Advertisement
แรงบิด (Torque) คือ แรงหมุนของเพลาเครื่องยนต์ เป็นแรงที่ใช้เพราะด้วยส่งกำลังเครื่องจักรกลไปม้วนเกียร์ เพลา กับ ลูกล้อ เนื่องด้วยให้รถเคลื่อนที่ไปได้ แรงบิดจะมีค่าแปลกแยกกันไปตามกำลังเร็วรอบเครื่องกลไกนานา ซึ่งขึ้นกับการดีไซน์ ของผู้ประกอบการว่าหมาย มั่นให้มีแรงบิด ชั้นเลิศอยู่ที่กำลังเร็วรอบเครื่องกลไกอย่างไร จะมีแรงบิดต่ำ ปานกลาง ใช่ไหม สูง รถยนต์ที่มีเครื่องจักรกลแรงบิดสูงก็จะมีอัตราเร่ง ที่เหนือชั้นกว่ารถที่มีเครื่องจักรกลแรง บิดน้อยกว่า
กำลังม้า (Horse Power) ถือเอา ว่า หน่วยที่ใช้เหตุด้วย วัดกำลังของเครื่องจักร หน่วยวัดกำลังที่แบบ ใช้กัน หมายความว่า กำลังม้า (HP),แรงม้า (PS) พร้อมกับ กิโลวัตต์ (KW) กำลังม้าท้อปของเครื่องกลไกแต่ละรุ่นแต่ละแบบจะ อยู่ที่ กำลังเร็วรอบเครื่องกลแปลก แยกกันไปสุดแล้วแต่ การออกแบบของผู้ก่อกำเนิด จากที่แรงบิดของเครื่องยนต์ กลไกเป็นตัวแสดงถึงอัตราเร่ง แรงม้าของเครื่องยนต์ กลไกก็จะเป็นตัวแสดงถึงความเร็วชั้นเยี่ยมของรถยนต์ ซึ่งหมายถึงความถนัดของเครื่องยนต์กลไกที่จะกำจัดแรงเสียดทาน พร้อมทั้งแรงต้านของดินฟ้าอากาศ ที่มีจำเริญเป็นสองเท่า (อัตรากำลังเร็วยกกำลังสอง) เมื่อเวคสูงขึ้น เกี่ยวกับ เครื่องจักรกลที่มีขนาดสูสี เครื่องยนต์ที่มีแรงบิดสูงสุดที่รอบต่ำจะมีแรงม้าสูงสุดต่ำกว่า เครื่องจักรที่มีแรงบิดสูงสุดที่รอบสูงกว่า แต่ กระนั้นถ้าปรารถนาให้มีทั้งแรงบิดและแรงม้าเจริญ ก็ต้องเป็นเครื่องจักรที่มีเทคโนโลยีสูงกว่า ไม่ใช่หรือ เป็นเครื่องจักรที่มีขนาดใหญ่กว่า กินความมีการตั้ง เครื่องมืออื่นส่งเสริม เนื่องด้วยเพิ่มแรงม้า แรงบิดอำนวยสูง ขึ้นตามความมุ่งมาดปรารถนาใช้งาน
I-ZEST
กล่องเพิ่มกำลังม้าอีซูซุ
กล่องแต่งเพิ่มสมรรถนะ ยกหัวฉีด และคันเร่งไฟฟ้า รับเครื่องกลไกรุ่นใหม่ ISUZU D-MAX 1.9/3.0 dDi Blue Power แรงม้าเพิ่มขึ้น แรงบิดมากขึ้น ไม่ตัดต่อเคเบิล อัตราเร่งรุดหน้าสุวิมล รีบเร่งแซงทันอกทันใจ เกียเดินลื่นไม่มีสั่น ปุ่มปรับกำลังม้า 3 ระดับ รับรองเครื่องยนต์กลไก 3 ปี หรือไม่ 1 แสนกม.
ผลิตภัณฑ์ได้ รับการพัฒนาบนพื้นฐานความเข้าใจ ในวงจำกัดของอำนาจที่สม กันกับรถยนต์อีซูซุ การเพิ่มศักยภาพโดยขาดซึ่งความรู้ความเข้าใจในขั้นพื้นฐานของรถยนต์ ศักยเป็นอันตรายต่อเครื่องจักรกล ช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง ตลอดจนผู้ขับขี่เอง โดยผลิตภัณฑ์ได้รับการทดลองและก้าวหน้าเพราะว่าให้เกิดการขับขี่ที่ครึก ครื้นเร้าใจและที่สำคัญเพื่อเพิ่มความสะดวกใน ขณะเร่งแซง โดยใช้เวลาลดลง
ในเวลาเดียวกันก็ได้มีการนึกคิดในด้านความเหมาะสมของกำลังเครื่องกลไก รวมหมดระบบช่วงล่าง ระบบเบรก ด้วยกันให้จุดสำคัญ กับความยืนยงของเครื่องยนต์กลไกในการใช้งานระยะยาว
กล่อง
I-ZEST เป็นกล่องชุมนุมกันสรรพคุณของกล่อง คันเร่ง กับกล่องยกหัวฉีด ไว้ด้วยกัน ดังนั้นการติดตั้ง จะไร้การตัดต่อเคเบิลใดๆ ทั้งสิ้น เฉพาะจะเป็นหมู่ปลั๊กอิน ที่ให้ความงาม เลิศด้วยกันยุติปัญหาการลัดวงจร ซึ่งเป็นสินค้าที่เน้นด้านอำนาจที่มากขึ้น พร้อมทั้งสวัสดิภาพของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ
แรงม้ามากขึ้น แรงบิดเพิ่ม ปราศจากการตัดต่อเคเบิล อัตราเร่งล้ำหน้าอย่างแจ่มชัด โหมแรงแซงทันท่วงที เกียร์เดินลื่นไม่มีกระตุก มีปุ่มเกลี่ยกำลังม้า 3 ระดับ เด่น ที่นี่ที่เดียว !!! รับประกันเครื่องกลไกอีซูซุ 3 ปี หรือว่าระยะทาง 1 แสนกิโล
เข้าจ้องหน้าที่ของกล่องได้ที่
https://www.youtube.com/watch?v=3CA28IT7bMoพอใจ
กล่องเพิ่มแรงม้าอีซูซุ ติดต่อ อีซูซุแสงฟ้า โทร 095-2078717-9
ติดตามข้อมูลได้ในทางเวปไซต์
http://www.isuzusaengfahgroup.comคำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
i-zestTags : I-ZEST,กล่องเพิ่มแรงม้าอีซูซุ,กล่องเพิ่มกำลังม้า