Advertisement
แรงบิด (Torque) หมายถึง แรงหมุนของเพลาเครื่องยนต์ กลไก เป็นแรงที่ใช้ด้วย ว่าส่งกำลังเครื่องกลไกไปควงเกียร์ เพลา ด้วยกัน ลูกล้อ สำหรับให้รถเขยื้อนไปได้ แรงบิดจะมีค่าแปลกกันไปตามความรวดเร็วรอบเครื่องยนต์กลไกปะปนกัน ซึ่งขึ้นตรงต่อการออกแบบ ของผู้ประกอบการว่ามุ่งหวังให้มีแรงบิด อุตดมอยู่ที่ความรวดเร็วรอบเครื่องยนต์ยังไง จะมีแรงบิดต่ำ ปานกลาง หรือว่า สูง รถยนต์ที่มีเครื่องยนต์แรงบิดสูงก็จะมีอัตราเร่ง ที่ได้เปรียบรถที่มีเครื่องจักรกลแรง บิดต่ำกว่า
กำลังม้า (Horse Power) รวมความว่า หน่วยที่ใช้ด้วยว่า วัดกำลังของเครื่องจักรกล หน่วยวัดแรงที่นิยมใช้กัน หมายความว่า กำลังม้า (HP),แรงม้า (PS) พร้อมทั้ง กิโลวัตต์ (KW) แรงม้าท้อปของเครื่องจักร กลแต่ละรุ่นแต่ละแบบจะ อยู่ที่ ความไวรอบเครื่องกลผิดแผกกันไปสุดแท้แต่ การออกแบบของผู้ประกอบการ จากที่แรงบิดของเครื่องกลไกเป็นตัวแสดงถึงอัตราเร่ง กำลังม้าของเครื่องจักรก็จะเป็นตัวแสดงถึงความเร็วชั้นเยี่ยมของรถ ซึ่งหมายถึงความชำนาญของ เครื่องกลที่จะทำให้ราบแรงเสียดทาน พร้อมด้วยแรงต้านของอากาศ ที่มีงอกงามเป็นทวีคูณ (อัตราความเร็วยกกำลังสอง) เมื่อความไวสูงขึ้น เนื่องด้วยเครื่องจักรกลที่มีขนาดคู่คี่ เครื่อง กลไกที่มีแรงบิดสูงสุดที่รอบต่ำจะมีกำลังม้าสูงสุดต่ำกว่า เครื่องกลที่มีแรงบิดสูงสุดที่รอบสูงกว่า ถ้าว่าถ้ามุ่งให้มีทั้งแรงบิดพร้อม กับแรงม้าพอกพูน ก็ต้องเป็นเครื่องยนต์กลไกที่มีเทคโนโลยีสูงกว่า หรือไม่ เป็นเครื่องจักรกลที่มีขนาดใหญ่กว่า รวมไปถึงมีการเข้าประจำที่วัสดุอื่นทำให้ดีขึ้น เพื่อจะเพิ่มกำลังม้า แรงบิดจ่ายสูง ขึ้นตามความกระหายใช้งาน
I-ZEST กล่องเพิ่มแรงม้าอีซูซุ
กล่องแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ ยกหัวฉีด พร้อมกับคันเร่งไฟฟ้า รองรับเครื่องกลรุ่นใหม่ ISUZU D-MAX 1.9/3.0 dDi Blue Power กำลังม้าเพิ่มขึ้น แรงบิดพัฒนา ไม่ตัดต่อสายไฟ อัตราเร่งล้ำหน้าชัดแจ๋ว รีบเร่งแซงทัน การ เกียเดินลื่นไม่มีสั่น ปุ่มปรับแรงม้า 3 ระดับ การันตีเครื่องกล 3 ปี หรือไม่ก็ 1 แสนกม.
สินค้าได้ รับการวิวัฒน์บนพื้นฐานความเข้าใจ ในวงจำกัดของสมรรถนะที่พอเหมาะกับรถอีซูซุ การเพิ่มพละกำลังโดยขาดซึ่งความรู้ความเข้าใจในฐานรากของรถ สามารถเป็นโทษต่อเครื่องกล ช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง ตลอดจนผู้ขับขี่เอง โดยผลิตภัณฑ์ได้รับการชิงชัยและงอกงามเพื่อจะให้เกิดการขับขี่ที่มันเร้าใจพร้อมด้วยที่สำคัญเพื่อเพิ่มความสะดวกใน ขณะเร่งแซง โดยใช้เวลาลดลง
ในเวลาเดียวกันก็ได้มีการคำนึงในด้านความพอดีของกำลังเครื่องกล ทั้งระบบช่วงล่าง ระบบเบรก พร้อมกับให้ความสำคัญกับความทนทานของเครื่องยนต์ในการใช้งานระยะยาว
กล่อง I-ZEST เป็นกล่องรวบยอดสรรพคุณของกล่อง คันเร่ง พร้อมทั้งกล่องยกหัวฉีด ไว้ด้วยกัน ดังนั้นการติดตั้ง จะไร้การตัดต่อสายไฟใดๆ ทั้งสิ้น แต่กลับจะเป็นหมู่ปลั๊กอิน ที่ให้ความงดงามพร้อมทั้งตัดปัญหาการลัดวงจร ซึ่งเป็นสินค้าที่มุ่งเน้นด้านศักยภาพที่งอกงาม พร้อมทั้งความปลอดภัยของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ
แรงม้าเพิ่ม แรงบิดเพิ่ม พ้นไปการตัดต่อสายไฟ อัตราเร่งล้ำหน้าอย่างแจ้ง เร่งแซงทันใจ เกียร์เดินลื่นไม่มีสั่น มีปุ่มปรับแรงม้า 3 ระดับ ยอดเยี่ยม ที่นี่ที่เดียว !!! รับรองเครื่องจักรอีซูซุ 3 ปี หรือระยะทาง 1 แสนกิโลเมตร
เข้ามุ่งดูหน้าที่ของกล่องได้ที่
https://www.youtube.com/watch?v=3CA28IT7bMoพอใจ
กล่องเพิ่มแรงม้าอีซูซุ สื่อสาร อีซูซุแสงฟ้า ติดต่อ 095-2078717-9
ติดตามข่าวสารได้ในวิถีทางเวปไซต์
http://www.isuzusaengfahgroup.comคำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
i-zestTags : กล่องเพิ่มแรงม้า,กล่องเพิ่มกำลังม้า,กล่องเพิ่มกำลังม้าอีซูซุ