เลือกซื้อ เครื่องเชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือไม่ มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือยัง

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกซื้อ เครื่องเชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือไม่ มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือยัง  (อ่าน 9 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DrivingGone8
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15491


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: เมษายน 03, 2018, 01:20:16 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ตู้เชื่อม ถือว่าเป็น เครื่องจักรเป็นวิทยาศาสตร์ที่แม่นยำเกี่ยวกับการจำนวนมากเหลือเฟือของตัวแปรทางวิศวกรรม เทคโนโลยีได้พัฒนาขึ้นเนื่องจากว่าเครื่องจักรมีความเจริญรุ่งเรืองเพิ่มมากขึ้น ในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปประสิทธิภาพการลดการใช้เชื้อเพลิงรวมทั้งการควบคุมการปล่อยมลภาวะมีการเปลี่ยนวิธีที่เครื่องจักรกลน้ำมันดีเซลได้รับการออกแบบรวมทั้งเอามาผลิตใหม่ ในหลายสาเหตุรุ่นเก่าที่มีคุณภาพน้อยกว่าเชื้อเพลิงตอนนี้ได้รับการอัพเกรดเพื่อการทำงานการดำเนินการที่ดีขึ้น บ่อยที่เครื่องยนต์กลไกมีพลังเยอะขึ้นกว่าเดิม แต่เดิมปลดปล่อยให้โรงงานเดิม 20 ปีก่อน

บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์เมื่อเร็วๆนี้ได้ใช้เคล็ดวิธีใหม่สำหรับในการผลิตใหม่เพื่อมีการใช้ชีวิตใหม่ๆแก่เครื่องจักรซึ่งจะทำให้ราคาถูกทิ้งไป ตามเนื้อผ้าเมื่อเครื่องยนต์กลไกยานยนต์ล้มเหลวพวกเขาจะถูกลบออกจากกรอบเพียงแต่รวมทั้งแทนที่เพราะแนวทางการผลิตใหม่สามารถเป็นค่าใช้จ่ายที่ห้ามให้กับผู้ซื้อในความเกี่ยวข้องกับเพียงแค่การเปลี่ยนเครื่องจักร รอยแตกในบล็อกเครื่องจักรกลหรือหัวถังมักหมายคือการซ่อมแซมสองแบบ: ปลั๊กไฟเย็นแล้วก็การเชื่อมต่อด้วยตะเข็บหรือใช้วิธีการที่ราคาแพงแพงและใช้เวลานานซึ่งเรียกว่าการเชื่อมด้วยความร้อนซึ่งบล็อกทั้งปวงถูกทำให้ร้อนถึง 1400 องศาฟาเรนไฮต์ทำให้เชื่อมในเตาอบ รวมทั้งปล่อยให้บล็อกทั้งหมดทั้งปวงเย็นลงอย่างสม่ำเสมอในหลุมทรายตรงเวลา 3-5 วัน การเชื่อมด้วยความร้อนจะมีคุณภาพมากยิ่งกว่าการเย็บตะเข็บเย็บด้วยความร้อนด้วยเหตุว่าผิวโลหะทั้งสิ้นมีส่วนประกอบที่สัมผัสกับความร้อนซึ่งจะไม่กระตุ้นให้เกิดข้อบกพร่องสำหรับเพื่อการซ่อมแซมรอยแตก

ขั้นตอนนำใหม่ของฟอร์ดเรียกว่าเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Plasma Transferred Wire ไม่เหมือนกับขั้นตอนเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบเริ่มแรกเทคโนโลยีใหม่ใช้สเปรย์ระบายความร้อนข้างในของเครื่องยนต์ที่มีรอยร้าวหรือมีปัญหาซึ่งจะเชื่อมโยงกับองค์ประกอบโมเลกุลของโลหะ พื้นผิวของบล็อกหรือหัวถังถูก honed อย่างถูกต้องเพื่อปรับปรุงหลักเกณฑ์ของ OEM ข้างในข้างใน 1 นิ้ว

กระบวนการทำงานของ Arc Welding Drugs Wire

โดยทั่วไปแล้วการผลิตใหม่ต้องใช้องค์ประกอบเหล็กหล่อการเชื่อมแบบกำหนดเองและแนวทางการตัดเชือดที่สลับซับซ้อน เทคโนโลยี Arc Transfer Wire Plasma ดำเนินงานโดยใช้ลวดฉาบแบบเดิมที่สัมผัสกับความดันสูงจากก๊าซที่ปนเปื้อนผสมกับก๊าสพลาสม่าล้อมด้วยแคโทด แคโทดร้อนขึ้นทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางส่วนโค้งของสายไฟแล้วก็การรวมกันของก๊าซทั้งสองจะถูกไล่ออกผ่าน a
หัวฉีดแล้วก็ปลดปล่อยออกมาจากลำอนุภาคเจ็ตสตรีมสม่ำเสมอทั่วผิวบล็อกเครื่องยนต์กลไก
Plasma Transferred Wire Arc (PTWA) แตกต่างจากแนวทางการเชื่อมอาร์กพลาสม่าแบบเริ่มแรกซึ่งเรียกว่า Wire Arc Welding Welding (WASW) PTWA ใช้ลวดเพียงแค่เส้นเดียวสำหรับสารโลหะ (วัตถุดิบ) โดยที่ WASW อาศัยสายโลหะสองสายที่ป้อนไปสู่ปืนฉีดโดยอิสระ สายชาร์จจะสร้างส่วนโค้งและก็ความร้อนของทั้งสองสายจะหลอมละลายเพื่อสร้างวัสดุที่หลอมเหลวซึ่งเป็นอากาศที่ป้อนโดยเจ็ทเพื่อเพิ่มเติมรอยเชื่อมด้วยการเชื่อม PTWA อนุภาคที่หลอมเหลวจะถูกแบนทันทีเนื่องจากพลังงานจลน์ที่สูงของพวกมันแล้วแข็งเมื่อสัมผัสกับรูปแบบผลึกและก็อะมอร์ฟัส ด้วยเทคโนโลยี PTWA ก๊าสพลาสม่ามักจะมีนิกเกิลที่สูงขึ้นซึ่งเป็นสารคล้ายเจลที่ยึดแน่นกับเหล็กหลอมหรืออลูมินัม เป็นได้ในการผลิตเคลือบหลายชั้นด้วยการเชื่อมPTWA การใช้วัสดุพื้นผิวที่ต่างกันในวัตถุดิบสามารถสร้างชั้นฐานของอนุภาคที่ถูกรองพื้นสำหรับชั้นรองพื้นรองพื้น "รองพื้น" รองจากอนุภาคที่มีพันธะอยู่ข้างบนของรอยเชื่อมแรก เคลือบรองนี้ทำให้ฉาบทนการสึกหรอสูง PTWA ชอบใช้ในส่วนประกอบของเครื่องยนต์กลไกอาทิเช่นบล็อกก้านสูบลูกสูบหรือพุก ด้วยการเชื่อมโลหะด้วยลวดแบบโอนย้ายโลหะผสมโลหะลวดสามารถนำไปใช้ในวัตถุดิบหรือแบบผงโลหะผสมได้ และหากตู้เชื่อมเสียก็สามารถซ่อมแซมได้ง่าย หรือหาซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อม ได้ง่าย โลหะผสมที่ใช้กันมากที่สุดเป็น Cobalt # 6 พร้อมนิกเกิลเพื่อความแข็งแรงสำหรับการยึดเกาะที่ดีขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา บริษัท ได้เลือกที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีกำลังไฟมากขึ้นกว่าราคาของโลหะผสมทั่วๆไปถึง 50%

เครื่องกำเนิดพลาสม่าหรือหัวปืนประกอบด้วยแคโทดวุลแฟรมซึ่งเป็นหัวฉีดนำร่องที่ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ทำมาจากทองแดงซึ่งเป็นลวดที่นำไฟฟ้าซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อขั้วบวก ศีรษะจัดตั้งอยู่บนแกนหมุนซึ่งสามารถหมุนได้ถึง600 รอบต่อนาที ลวดถูกป้อนให้ตั้งฉากกับศูนย์หรือส่วนของหัวฉีด แก๊สพลาสม่าจะถูกประยุกต์ใช้ผ่านท่อเจาะแม่เหล็กไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในที่เก็บขั้วลบเพื่อให้มั่นใจว่ามีการสร้างน้ำวนขึ้น กรรมวิธีทั้งปวงจากการสร้างส่วนโค้งไปจนกระทั่งการส่งของรอยเชื่อมกับผิวเกิดขึ้นข้างในทั้งผอง. 00050 วินาที

พลาสม่าที่โอนย้ายลวด การเชื่อมแบบพลาสม่าแบบดั้งเดิม

ข้อเด่นของการเชื่อมพลาสม่าที่เชื่อมต่อกับการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมมีดังนี้

การเชื่อมต่อด้วยพลาสมาอาร์คเชื่อมเป็นขั้นตอนการอัตโนมัติที่สูงแล้วก็สามารถทำซ้ำและก็ทำอีกครั้งในโรงงานผลิตแล้วก็การผลิตขนาดใหญ่ ซอฟต์แวร์สามารถสแกนรวมทั้งซ่อมรอยร้าวหรือพื้นที่ที่อ่อนแอโดยอัตโนมัติในเหล็กหล่อหรืออลูมิเนียม การเชื่อมพลาสม่าอาร์คเป็นเพียงแต่กระบวนการเชื่อมที่ถูกต้องแม่นยำกว่ากรรมวิธีการเชื่อมอาร์กพลาสมาพร้อมอะไหล่ตู้เชื่อม การเชื่อม PTWA ช่วยให้สามารถป้อนผงโลหะลงในวัตถุดิบได้อย่างละเอียด ซึ่งจะช่วยทำให้เสียน้อยลงและส่งผลให้จำนวนวัตถุดิบโลหะเป็นจำนวนมากเพื่อการใช้งานต่อไปหนึ่งในข้อดีที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Arc เป็นการควบคุมค่าพารามิเตอร์การเชื่อมที่สำคัญได้อย่างแม่นยำ รวมทั้งจะต้องทดต่อการใช้งาน ไม่พังทลาย หรือเสียง่าย หรือกรณีถ้าเสียก็ต้องมีอะไหล่ตู้เชื่อม เอาไว้สำหรับซ่อมแซมได้อย่างไม่ยากเย็นด้วยแรงดันกระแสไฟฟ้า PTWA แรงกดดันไฟฟ้าอัตราวัตถุดิบอัตราการไหลของก๊าสรวมทั้งการป้อนความร้อนสามารถควบคุมได้ด้วยการจำลองแบบและก็ความสม่ำเสมอสูงจากหน่วยเป็นหน่วยในโรงงานผลิต การควบคุมการป้อนความร้อนการเชื่อมสามารถค้ำประกันความเจือจางของการเชื่อมสามารถควบคุมได้ราวๆ 7% ในกรณีส่วนมาก

นอกเหนือจากการมัธยัสถ์ค่าใช้สอย PTWA สามารถสร้างรอยเชื่อมที่ดีมากกว่าการเชื่อมแบบดั้งเดิมหรือแม้กระทั่งการเชื่อมแบบพลาสม่า การเชื่อมต่อด้วยการเชื่อมด้วยลวดด้วยพลาสม่านำไปสู่การสั่งสมของโลหะผสมที่มีความแข็งแล้วก็ทนต่อการกัดกร่อนได้ดีมากว่าโลหะผสมที่ใช้ในงานเชื่อมแก๊สวุลแฟรมอาร์คหรือการเชื่อมแบบ Oxy-Fuel ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมแบบพลาสม่าเงินฝากที่ทำมาจากสิ่งของผิวจะถูกแบ่งประเภทและชนิดว่ามีออกไซด์การรวมและก็การไม่สม่ำเสมอที่ต่ำมาก รอยเชื่อมของ PTWA มีความราบเรียบโดยรวมเนื่องจากความเชื่อถือมที่เชื่อมอยู่ในระดับโมเลกุลกับพื้นผิวเดียวแค่นั้นไม่ใช่ผิวเหล็กถลุง
นี้ช่วยลดจำนวนของ honing รอยโพสต์ที่ต้อง ท้ายที่สุดสิ่งที่ได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Wire Arc เป็นการเชื่อมผ่านพลาสมาอาร์กคือความยืดหยุ่นที่จะนำเสนอในการเชื่อมรอยแตกที่ถูกต้องมากมาย ขีด จำกัด สามารถปรับให้กับพลาสมาได้ตั้งแต่ 1.0 มิลลิเมตรถึง 2.6 มิลลิเมตรขึ้นไปตามเหตุจำเป็น ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมพลาสม่าการเชื่อมรอยเชื่อมในเวลาไม่กี่นาทีนี้สามารถวางได้อย่างแม่นยำในแบบอย่างเดียวที่ให้ความแข็งแรงของไฟฉายแล้วก็ผงที่ใช้และนอกจากนี้ ตู้เชื่อม ที่ดีจะต้องหาอะไหล่ตู้เชื่อม สำหรับเปลี่ยนแปลงหรือซ่อมได้ง่ายอีกด้วย หากต้องการ อะไหล่ตู้เชื่อhttp://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/

Tags : อะไหล่ตู้เชื่อม,อะไหล่ ตู้เชื่อมราคาถูก,อะหลั่ยตู้เชื่อม



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


Related Topics
หัวข้อ เริ่มโดย ตอบ อ่าน กระทู้ล่าสุด
จะซื้อ เครื่องเชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือไม่ มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือไม่
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 204 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 22, 2017, 09:35:04 am
โดย DrivingGone8
จะซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือไม่ มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือยัง
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 206 กระทู้ล่าสุด ธันวาคม 14, 2017, 08:24:31 pm
โดย DrivingGone8
เลือกซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีไหม มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือไม่
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 195 กระทู้ล่าสุด ธันวาคม 27, 2017, 11:42:28 am
โดย DrivingGone8
ต้องการซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือเปล่า มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือยัง
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 117 กระทู้ล่าสุด กุมภาพันธ์ 19, 2018, 05:30:35 pm
โดย DrivingGone8
เลือกซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือไม่ มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือป่าว
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 80 กระทู้ล่าสุด มีนาคม 11, 2018, 05:48:41 pm
โดย DrivingGone8
ต้องการซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือไม่ มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือยั
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 110 กระทู้ล่าสุด มีนาคม 15, 2018, 12:07:29 pm
โดย DrivingGone8
จะซื้อ เครื่องเชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือไม่ มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือยัง
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 94 กระทู้ล่าสุด มีนาคม 23, 2018, 06:09:02 am
โดย DrivingGone8
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ