Advertisement
มหาศาลศกมาจบที่เราใกล้ชิดกับยี่ห้อโทรศัพท์มือถือดำเนินจีนกลุ่ม Vivo (
วีโว่) โดยในที่ประเทศเรากอบด้วยงานทุ่มเทป่าวประกาศวิธาบานเบิก เข้าถึงตัวประกาศเดินตามพื้นที่ต่าง ๆ ทั้งที่ห้างสรรพสินค้า โรง ตรงถนน ร่วมด้วยบนโลกออนไลน์ พร้อมกับแบบอย่างที่ขว้างขึ้นไปเรื่อย ๆ ซึ่งถ้าหากว่าผู้ใดต้องประสงค์ปรากฏชัดว่ากงสีผู้ประดิษฐ์โทรศัพท์มือถือราคาซื้อดกรายนี้ประกอบด้วยแหล่งที่มาที่ไปกระไรไปขอเชิญแกะรอยกันและกัน
องค์กรผู้ก่อกำเนิด Vivo Smartphone หรือ เครื่องมือสื่อสา
วีโว่[/url] กอบด้วยนามสมญาว่า BBK Electronics หรือไม่ก็ Bu Bu Gao (ปู้ปู่เกา) จัดตั้งขึ้นอย่าง Duan Yongping (ต้วน หย่งผิง) นักธุรกิจผู้ชายชาวจีนภายในปี 1995 โดยในในตอนนั้นโทรศัพท์มือถืออีกทั้งไม่ได้สารภาพค่านิยม ชิ้นที่ BBK Electronics เกิดแล้วจึงเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า ของซื้อของขายอันทีแรกขององค์กรหมายถึงอุปกรณ์ VCD ซึ่งขายคล่องพลุ่งพล่าน จึงไล่หลังจากจอแก้ว เครื่องมือ mp3 ต่อเนื่องยันกล้องดิจิตอล เครื่องมือสื่อสารที่อยู่แบบอย่างไม่มีสาย จนมุมโหล่สามารถสร้างโทรศัพท์มือถือกลุ่ม 2G สุดท้าย
BBK Electronics ได้เจริญสินค้าเครื่องไฟฟ้าพรั่งพร้อมหลายชนิด เปลี่ยนแปลงไปตามทางนิยม ก็แตะชูขึ้นคุณงามความดีอวยพร้อมด้วย Duan Yongping ที่เกาะติดความเป็นไปของตลาดอุปกรณ์ไฟฟ้าพิภพดำรงอยู่ตลอดเวลา ปางเครื่องเล่น VCD โปรยปรายกาลสมัยไปก็เปลี่ยนแบบไปสร้างเครื่องมือ DVD ด้วยกัน Blue Ray ตามลำดับ ของวิทยุโทรทัศน์จอโป่ง ก็หมายความว่าวิทยุโทรทัศน์บี้ จากหน้าจอสี่เหลี่ยมก็เป็นหน้าจอโปร่งใส หมายความว่าจอ LCD หมายถึงจอ LED
ของระดับไม้ถึงตอนกลางปี 2000 BBK Electronics พบปะพร้อมสมัยที่ตกยาก ทั้งนี้เพราะความประสงค์อุปโภคเครื่องใช้ไฟฟ้าหดหายอวัยวะใส่ แต่กระนั้นแป๊บหนักหนาคดีรุ่งเรืองที่จริงก็มาถึงตราบใดคืองานมาสู่ของช่วงเวลาสมาร์ทโฟน
Duan Yongping สังเกตวิธีเลือกการวางแผนค้าขายที่มีศักยภาพเพิ่มขึ้นไปได้ในที่ชุดยาวเหยียดข้างในการสร้างสมาร์ทโฟนเฉพาะขนบจากเขาหมายถึงจะสร้างตราสินค้ามหาศาล ๆ แบรนด์ เพื่อจะเกาะช่อผู้ซื้อที่ตรงกันข้าม แล้วจึงได้มากกงสีย่อย เพราะรองรับแบรนด์อื่น ๆ อาทิเช่น Oppo Digital ที่แยกแยะออกมาผละกงสีม้าดั่งเด่น เพราะด้วยทำการวางแผนค้าขายภายใต้ยี่ห้อ Oppo โดยยี่ห้อตอนนี้จะย้ำสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นที่ข้อกล้องถ่ายรูปเป็นหลัก
ฝ่ายตราสินค้า Vivo ยังดำรงอยู่ภายใต้กองกลาง BBK โดยตราสินค้าตอนนี้จะย้ำตอนต้นลำโพงพร้อมด้วยคุณภาพสุรเสียงเป็นพื้น ร่วมด้วยแบรนด์ One Plus นามสมญาผู้ประหารชูโรง โดดเด่นที่เนื้อความของคุณสมบัติมากแต่มูลค่าด้อย เป็นที่อัศจรรย์ใจจากใครที่ชอบคุณสมบัติศักดิ์ณค่าไม่แพง
จวบจวนนี้ผู้อ่านอาจจะประสีประสาแล้วหรือครับว่าตราสินค้าโทรศัพท์มือถือ Vivo Oppo และ One Plus มีอยู่ต้นกำเนิดส่วนหนึ่งของผู้ครอบครองพร้อมทั้งกองกลางบุคคลเหมือนกัน
Vivo ตั้งต้นจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในศักราช 2011 ตกว่าซีรีย์ Vivo x1 โดยเอาระเบียบสุรเสียง Hi-Fi มาหาหมายถึงประเด็นสำคัญของยี่ห้อ กับยังคงมีหน่วยความจำอ่านอย่างเดียวหมายความว่าจากตนเองที่เรียกว่า Funtouch OS ตอนนี้ Vivo ขึ้นแท่นหมายความว่าโทรศัพท์มือถือลำดับชั้นพรีเมี่ยมภายในประเทศจีน กอบด้วยยอดจำหน่ายรุ่งเรืองตราบเท่า 45 ล้านเครื่องในที่ศักราช 2015 ร่วมด้วยมีอยู่อัตราการเติบโตพอกพูนถึงแม้ว่า 150% ที่แต่ละปี
ที่ผลิตกำเนิดของ Vivo อยู่บริเวณบริเวณกวางตง ประเทศจีน โดยการผลิตโทรศัพท์มือถือจาก Vivo กำลังมีอยู่การทดลองลักษณะโดดพร้อมกับตราสินค้าโด่งดังอื่น ๆ ดั่ง ทดลองการประคบบนหน้าจอกว่า 3 แสนโอกาส เพื่อให้สังเกตความแปลกประหลาดของเซนเซอร์ หรือว่าวัดใจสภาพความร้อนที่มีศักยภาพทำงานได้ ซึ่งหยิบยกโทรศัพท์เคลื่อนที่ Vivo เข้าเสือกสี่เหลี่ยมอบที่ทำให้เสมอให้หนาวเย็นจวบจวน -25° ร่วมด้วยร้อนที่ 75° ต่อจากนั้นมาซึ่งอีกทั้งทำได้ทำงานได้ มาตรฐานแบบการสร้างซึ่งหาได้ ISO 9001
Vivo กอบด้วยห้องชิงชัยสำเนียง Hi-Fi หาได้รับเกณฑ์เนื่องจาก Ceprei Calibration & Testing Centre หน่วยงานทดสอบสถานภาพมือเก่า
ของระยะเวลา3 เดือนฐานจากศก 2016
Vivo Smartphone ทำได้ปฏิบัติยอดจำหน่ายทะลุทะลวงเป้าก้าวเหนือมา ห้า ประเภทแรกของสมาร์ทโฟนที่มียอดขายล้นหลามสุดขอบในแผ่นดิน (ข่าวสารจาก IDC )
ทุกวันนี้ Vivo จำหน่ายข้างในประเทศชาติ จีน ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย พร้อมกับพม่า โดยสาวก้าวจากนั้นของบริษัทคือการบุกเข้าไปตลาดยุโรปเต็มกำลัง จากส่งรุ่น Flagship จากย่านท้องตลาดรัสเซีย ภายในสมัยอันใกล้ตอนนี้
ยิ่งไปกว่านี้ Vivo เองอีกทั้งจัดเอื้อแบบ X20 โดยหมายถึงรุ่นล่าสุดเข้าแปลงตลาดข้างในฮ่องกงชุมนุมแม้ซีกแอฟริกาเช่นกัน ที่สำคัญการกระจายไปกระทำการตลาดณวิเทศครั้งนี้ Vivo ยังคงพาจุดสำคัญแต่เดิม ๆ หมายความว่าใส่คุณสมบัติขั้น High-End แม้กระนั้นเนรมิตค่าออกมาให้คว้าถึงแม้จัดหามาทั้งปวงเกรด โดยสำเร็จเรียบร้อยในตลาดจีน
จะอย่างไรก็ตามงานกระจายไปก่อท้องตลาดในที่เมืองแผ่นดินเจริญแล้วซึ่งไม่สบายเพราะว่า Huawei ซึ่งเหยียบย่างกางจับจองท้องตลาดจบในดีกรีหนึ่ง ประกอบพร้อม Samsung พร้อมด้วย Apple ก็ยังคงยึดครองท้องตลาดคงอยู่ เช่นแดนโซเวียตสองยี่ห้อตอนต้นก็กอบด้วยปริมาณคร่าวๆ 50% ของตลาดทุกสิ่ง แต่กระนั้นวิธีการ Vivo ซึ่งอีกทั้งรับประกันที่จะเข้าจรจัดการท้องตลาดอย่างเอาเป็นเอาตาย
พร้อมกับนี่เป็นประวัติพร้อมทั้งปูรกรณ์ที่น่าศึกษาของ Vivo หวังว่าอเนก ๆ สัตว์สองเท้าคงรู้จักมักคุ้นพร้อมกับตราสินค้าดาวประจำเมืองนี้ซึ่งกันและกันเพิ่มขึ้น เผื่อใครให้ความสนใจซึ่งจากไปสังเกตซีรีย์อื่น ๆ ที่ร้านค้ากระชั้นบ้านกันและกันนะครับ
Tags : วีโว่,โทรศัพท์ วีโว่,Vivo