Advertisement
Vivo ยี่ห้อมือถือเชื้อชาติจีนที่เข้ามาประกอบการค้าในบ้านเรา เป็นเครื่องหมายการค้าที่ทำให้เราเป็นที่รับรู้จนคุ้นหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo กันมาสักพักหนึ่งแล้วนั้น ในสมัยก่อนเมื่อไม่นานมานี้ ครั้งนั้นยังมีคนกังขาใจสับสนว่า คุณภาพสินค้าจะดีมั้ย ราคาสินค้าจะคุ้มไหม พร้อมกับน่าวางใจมากขนาดไหนกัน พอที่จะทำให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ จนถึงพอผ่านมาถึงคราวนี้ ยี่ห้อ สินค้าและการตอบสนองจากผู้ซื้อ ก็เป็นตัวชี้วัดพร้อมทั้งบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีความน่าเชื่อถือ เลื่อมใสได้มากเท่าใด ซึ่งตามที่จริงวีโว่ไม่ได้เพิ่งจะมีเพิ่งจะตั้งขึ้นเพียงนั้น แต่ทว่าบริษัทนี้ได้ตั้งมาตั้งแต่ปี 2538 นับรวมจนถึงณ เวลานี้ก็ประมาณ 19 ปีแล้ว ทำตลาดอยู่ที่ชาติจีนมายาวนาน ค้าผลิตภัณฑ์เครื่องไฟฟ้ามาอย่างโชกโชนสามารถ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยโด่งดังกันในโดยประมาณปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม อีกทั้งเคยทำโทรศัพท์ฟีเจอร์โฟนมือถือภายใต้แบรนด์ “ปู้ปู้เกา” มาก่อน เรียกได้ว่าความช่ำชองในการปลูกยี่ห้อมือถือก็ยิ่งถูกต้อง พอถัดจากนั้นได้เริ่มทำสมาร์ทโฟน ที่ใช้บนระบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 เป็นรุ่น vivo x1 ซึ่งครั้งนั้นเน้นหนักท้องตลาดภายในประเทศจีนกันเองก่อน จากการสั่งสมความช่ำชองในการทำมือถือ จึงทำให้มีศูนย์วิจัยนวัตกรรมเป็นของตัวเอง มีนักเขียนโปรแกรมกับทั้งนักพัฒนามากกว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้ประเดิมเข้าสู้ศึกใหญ่ในแวดวงมือถือนานาชาติในปี 2014 ซึ่งยี่ห้อก็ได้สร้างความเข้าใจและศึกษาเกาะติดอุปสงค์สิ่งที่ผู้ซื้ออยากได้และสิ่งที่ขาดของผู้ซื้อ ผู้บริโภคในเชิงลึก สิ่งที่จะทำให้คนหันไปซื้อโทรศัพท์
Vivo ทั้งยังนำไปเสริมสร้างเพื่อสร้างเทคโนโลยีและสไตล์ที่เป็นลักษณะเฉพาะอันเด่นของวีโว่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ตอบโจทย์ในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตกับทั้งไลฟ์สไตล์ของโลกที่รุดหน้าไปไกลลิบอย่างเดี๋ยวนี้ได้ พร้อมทั้งยังเสริมสร้างออกไปให้ไกลณหลายภูมิภาคเพิ่มมากขึ้น สำหรับเป็นอีกทางเลือกที่มีขึ้นมาให้ผู้ใช้ได้เพิ่มตัวเลือกในการตัดสินใจ
ในส่วนของเครื่องที่น่าดึงดูดนั้น Vivo มีรุ่นที่ปัจจุบัน โดดเด่นกับทั้งเด่นสำหรับ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ในรุ่น V ดังนี้
แนะนำตัวเริ่มต้นกันที่ รุ่น Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์สร้างสรรค์ความมหัศจรรย์ โดยการทำงานร่วมกับกับ Sony ทำให้ได้ภาพสวยงามละเอียดยิบชัด พร้อมด้วยกล้องหน้ารองรับความคมชัด 8 ล้านพิกเซลเพิ่มความชัดลึกของภาพ กล้องทั้งสองตัวผสานสร้าง Bokeh ที่สามารถเทียบได้กับกล้องถ่ายรูป DSLR ตัวเลนส์ประกอบด้วยรูรับแสงใหญ่ ให้คุณเลือกเฟ้นจุดโฟกัสหลังจับภาพเสร็จได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับไปปรับ จุดโฟกัสได้ทุกเมื่อ อีกทั้งปรับเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือหน้าเบลอหลังชัดก็ทำได้ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่ซ้ำใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงแบบสตูดิโอถ่ายภาพตัวยง
รุ่นหลังจากนั้นที่สร้างกระแสพร้อมกับทำการตลาดเปรี้ยงปร้างประสบความสำเร็จจากการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง
Vivo[/url] V7+” ภายใต้สโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่จับคู่กับเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งความสะดุดตาของกล้องหน้า ที่ให้ความคมมากถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นต้นแบบของการที่โทรศัพท์มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบชัดโอเว่อร์มากให้แก่ยี่ห้ออื่นได้ทำตาม พร้อมกับตอบโจทย์ “ชีวิตไร้ขีดจำกัด” ด้วยจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับการตอบสนองอย่างดีเยี่ยมทั้งจากกลุ่มผู้บริโภควีโว่เอง และกลุ่มผู้บริโภคใหม่ที่เห็นอรรถประโยชน์จากฟังก์ชั่นการใช้ที่ตอบโจทย์คนในช่วงปัจจุบันได้อย่างเต็มรูปแบบ
ล่าสุด วีโว่ก็ได้เปิดตัวตัวเรือธงอีกรุ่นขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้ที่ติดตามได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ล่าสุดคือ รุ่น ‘’Vivo V9” ที่มีสเปคเสริม Perfect Shot, Perfect View V9 มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 24 MP ให้คุณพร้อมทั้งเพื่อนๆ เพลิดเพลินไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology วิเคราะห์หน้าตาอัจฉริยะ หยุดทุกรายละเอียด คมชัดทุกแง่มุม ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่แม้ว่าในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณเนี้ยบทุกสภาวะ หน้าจอกว้างกับทั้งให้แง่มุม 19:9 กว้างกว่าก่อน ถึง 90% ของขนาดตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้แนวคิดทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่ AI โดยกล้องถ่ายรูปหลักดำเนินการประมวลภาพ กล้องรองดำเนินการเก็บรายละเอียด ให้คุณสนุกสนานไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บครบทุกรายละเอียด ให้รูปที่งามสมจริงเสมือนภาพ 3 มิติ
สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Vivo ประสบความสำเร็จ ได้รับสมัยนิยมจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบมากมายก่ายกองนั้น มีหลายปัจจัย ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่หลายหลากซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียและการใช้คนดังของแต่ละประเทศ ยิ่งตอกย้ำภาพลักษณ์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่นับถือในระดับอินเตอร์ ช่วยให้ยี่ห้อก้าวไกลระดับอินเตอร์เนชั่นแนล การทำการตลาดเข้าถึงมหาชนได้มากมายเยอะขึ้น ในเรื่องของการบริการหลังการซื้อขายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดกำหนดการการบริการหลังการค้าขายเป็นหลักเกณฑ์สากล ยิ่งกว่านั้นที่สำคัญคือตัวสินค้ามาพร้อมเทคโนโลยีที่ผ่านการคิดค้นมาอย่างยอดเยี่ยม และใส่สเปกแบบไม่ยั้งทำให้ประชาชนหันมาสนใจแบรนด์นี้กันมากขึ้น จนเปลี่ยนเป็นยี่ห้อมือถือที่ขึ้นลำดับเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดขาย (ปี 2017) เหมือนเช่นที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นเจ้าพนักงาน Senior Vice President of Vivo ได้เคยพูดไว้ว่า “พวกเราพึงประสงค์เข้าถึงตลาดกลุ่มใหญ่ในประเทศฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ภายในห้วงเวลาอันใกล้นี้ โดยการนำเอานวัตกรรมที่ออกแบบเฉพาะตัวของเรายึดตามคุณลักษณะระดับสากล ด้วยสไตล์ที่เด่นของวีโว่เพื่อตอบสนองกลุ่มตลาดใหม่นี้ โดยเราคาดหมายว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่มุ่งความสะดุดตาและมีคุณสมบัติเฉพาะเป็นของตนเองได้“ วีโว่ยังคงตั้งหน้าสู่ความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีที่ส่งผ่านความเชื่อมั่นต่อเป็นยังผู้คนยุคใหม่ทั่วโลกด้วยหลักเกณฑ์สากลกับทั้งการรุดหน้าของนวัตกรรมอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
Tags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo