Advertisement
เครื่องซักผ้า Samsung รุกท้องตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า ระดับโลกนวัตกรรม “AddWash” หวานคอแร้งง่าย เติมผ้าได้ระหว่างซักไซ้ไล่เลียงต้องรับว่าทุกวันนี้ ท่าทางการเลือกซื้อสินค้าของคนรุ่นใหม่ได้แปรไปแล้ว จากเดิมที่เน้นเรื่องมูลค่าเป็นหลัก หันมาซื้อสินค้าที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง ตอบสนองความสะดวกสบาย ช่วยประหยัดเวลา รวมถึงมีฟังก์ชั่นที่ก๋ากั่นและใช้งานง่าย ส่งผลให้แบรนด์ต่างๆ ที่อยากเข้าถึงคนรุ่นใหม่ ต้องจับกระแสของท่าทางให้ถูกจุด เพื่อสร้างหนในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung พร้อมด้วยรับมือกับการยักเยื้องที่เกิดขึ้น
ซัมซุง เป็นอีกแบรนด์ที่เฉลี่ยกลยุทธ์การตลาด ให้ความหมายกับผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมเพิ่มขึ้น โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีแบบแผนผังจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในเมืองไทย พร้อมเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจการเลือกซื้อหาสินค้า ด้วยเหตุนี้ทำเอา ซัมซุงได้ทำสิกขาพฤติกรรมการซักผ้าของคนไทย กับพบว่า ผู้บริโภคยินดีจ่ายเงินเหตุด้วยแลกกับสินค้าที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตนเองกำลังมองหาเครื่องซักผ้า Samsung กับคนไทยติดอันดับโลกของมณฑลที่ใส่ใจการซักผ้ามัตถกะ
อีกสิ่งที่พบพร้อมกับเป็นปัญหาของโภคีชาวไทย คือ “การลืม” ลืมซักผ้าชิ้นยิ่งใหญ่ หรือใส่ผ้าลงไปในเครื่องไม่ครบ ซึ่งยังมีชีวิตอยู่ปัญหาที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยพบมาแล้ว โดยเฉพาะในช่วงพรรษฤดูที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางที่พักอาศัยอาจซักแค่อาทิตย์ละครั้ง ทำให้ผู้ใช้ต้องรอซักในสัปดาห์ต่อไป หรือซักมือแทน หลังจาก ซัมซุง ได้ทำ R&D เก็บข่าวเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ จึงก่อเกิดเป็นนวัตกรรม Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช)
เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า โปรดให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้เพราะว่าไม่ต้องหยุดเครื่อง ไม่ใช่หรือเริ่มซักใหม่ เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในตลาดที่ซัมซุงคืบหน้าขึ้นมาจาก Insight ของโภคีอย่างแท้จริง ตามข้อคิดเห็นของแบรนด์ “We Care You The Most เราแคร์ความเกื้อกูลกว่าใคร”
จะว่าไปแล้วในฤดูฝนถือคือช่วงไฮซีซั่นของตลาดเครื่องซักผ้า เนื่องจากเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดเป้าหมายเด็ดออกมาสู้กัน ด้วยว่าแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดเครื่องซักผ้าที่มีราคารวมกว่า 12,000 ล้านบาท หารเป็น เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% ด้วยกันเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การเจริญวัยของตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 แนวทางคือ กลุ่มลูกค้าใหม่ที่มิเคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน พร้อมกับกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่เรียกร้องเปลี่ยนใหม่เป็นเครื่องที่ก้าวหน้าขึ้น
สร้างสัมพันธภาพผ่านกิจกรรมทางการท้องตลาดเครื่องซักผ้า Samsungอีกหนึ่งเล่ห์เหลี่ยมที่จะนำมาใช้ในครึ่งปีหลังรวมความว่า การสร้าง Customer Engagement ผ่านกิจกรรมทางการตลาด เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับโภคี อาทิ เครื่องซักผ้า Samsung การจัดโรดโชว์ผสานกับห้างสรรพสินค้าเกี่ยวกับแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นเพื่อลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์พันธุ์พรีเมี่ยม รวมถึงการส่งเสริมงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มที่คาดหวังตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจซื้อ ยิ่งไปกว่านี้ ซัมซุงยังได้ทำการติดต่อสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขาปกติอย่าง “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นมือสองของผู้หญิงยุคใหม่ที่ฝักใฝ่ในการเลือกของซื้อของขายอีกด้วย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
samsung เครื่องซักผ้าTags : เครื่องซักผ้า