Advertisement
การตรวจสอบหลอดไฟหน้ารถโฟล์คสวาเกนก็เป็นอีกอุทาหรณ์ของการทดสอบ Philips x-treme vision เป็นคนที่จัดการการแก้ปัญหาที่จะนำ "อุปกรณ์ความแตกทัพ" ของพวกเขาประดิษฐานรถกลับเข้าในการดำเนินงานตาม ตัวลงคะแนนเสียงการอัพเกรด เป็นโสหุ้ยมากพร้อมด้วยความเป็นไปได้อีกอย่างก็คือการแก้ไขซอฟต์แวร์ ตัวออกเสียงหลังมีแนวโน้มว่าจะมาในรูปแบบของการสอบเทียบ ที่จะทำงานคล้ายกับโหมด ลองเชิง ทุกครั้งที่อาจจะปล้นอำนาจและกระเหม็ดกระแหม่น้ำมันเชื้อเพลิงลูกเรือมากกว่าที่ ขยันที่จะเลียนแบบโหมดการทดลองนี้เป็นไดโน แต่ลดลงท่อนสั้นของการเก็บรวบรวมผลลัพธ์ที่น่าศรัทธาในครั้นเมื่อที่ผมปรบมือความคิดความอ่านในการหารถยนต์ที่ได้รับผลกระทบกับความพยายามที่จะสร้างผลการทดสอบที่แท้จริงของโลกที่การทดสอบด้วยกันการพิเคราะห์ในวิดีโอไม่ได้มีมิตรสัมพันธ์กับการต่อสู้ของ Philips x-treme vision h11 ที่เกิดขึ้นจริง
เป็นการเริ่มต้นในวิดีโอคือการโอภาปราศรัยกับสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นสถานีช่างปล่อยก๊าซเรือนกระจก เขาทำให้จุดของการกล่าวขวัญว่าเขาทั้งหลายจะต้องปลดการดูแลการลากพร้อมด้วยนั่นคือสิ่งที่ควรจะทำให้รถเข้าโหมดการลองเชิง เขาทอยรอบพวงของคำย่อรวมทั้งพร้อมด้วยหลอดไฟหน้ารถ แล้วบอกเราว่าเขาทั้งหลายเป็นความเป็นอิสระได้ใน ที่จะทำแข่งขันของพวกเขา นี้ไม่มีวันเป็น ไม่ได้มีปุ่มเพื่อที่จะปิดการใช้งานการดูแลการลากฉันนั้นพวกเขาจะไม่ได้มีทำนองที่จักปิดการใช้งานสั้น ๆ ของการเดินปุ่มด้วยว่า ทั้งหมดที่รีดในมีการให้ความเอ้อย่างมากต่อการทำงานรถบนโหลดเป็นไดโนเคลื่อนตัว 4 ล้อด้วยกันทางการที่พวกเขาจะสามารถจำลองการขับรถบนถนนก่อนแล้วปล่อยวาล์วสำหรับลูกกลิ้งไดโนหลังเพื่อให้ลอกการทดสอบของ มีเท่าล้อหน้ากลิ้ง หลอด ไฟ หน้า osram h4 การทดสอบหนแรกเสร็จสุภาพอ่อนโยนแล้วไม่มีความผิดพลาดใด ๆ Philips x-treme vision 100 review พร้อมกับเขาทั้งหลายร่วมแรงม้าแรงบิดและผลพร้อมด้วยชุดของผลการแต่ง สิ่งของที่ปฏิสังขรณ์มักจะใส่ในสถานถูกต้องเพื่อความบีบของบรรยากาศด้วยกันอุณหภูมิ ในฐานะที่เป็นเดนเวอร์จักสูงกว่าระดับน้ำทะเลปัจจัยการแก้ไขของเขาทั้งหลายทำให้เกิดตัวเลขที่จักขึ้นไปโดยอัตรากำไรเล็ก ๆ พวกเขาสัมมนาถึงวิธีการซ่อมผลมีความใกล้เคียงกับตัวเลขที่ระบุไว้จากโรงงาน แต่ไม่เข้าใจหรือชี้แจงว่าตัวเลขโรงงานวัดเพลาข้อเหวี่ยงในในระหว่างที่พวกเขาได้รับการวัดที่ล้อ ถ้าพวกเขาได้รับการวัดบนวัสดุเดียวกันกับตัวแปรเดียวกันจริงใส่ลงไปในกระบิลที่ผลของเขาทั้งหลายควรจะได้รับจริง 10 ถึง 15 เปอร์เซ็นต์ต่ำเนื่องจากการสูญเสียพลังงานผ่านกบิลขับเคลื่อน ด้วยเหตุว่าพวกเขาไม่ทราบว่าสิ่งของที่ใช้ในการวัดการใช้พลังงานในโรงงานเหรอสิ่งที่ปัจจัยที่มีส่วนยุ่งเกี่ยวกับการอุปมากับโรงงานจำนวนจะไม่มีความหมายอยู่แล้วเมื่อปฐมฤกษ์ได้รับการเสร็จเข้าที่เข้าทางแล้วช่างเผลอลูกกลิ้งด้านหลังและบอกเราว่าเขาจะเข้าสู่โหมดสองล้อไดรฟ์ ช่างน่าจะพยายามที่จะสื่อสารการเปลี่ยนแปลงในไดโน Philips x-treme vision แต่หัวเรื่องข้ามาเป็นว่าเขาได้รับทำการผันแปร ที่เก่งใช้ได้เฉพาะในกบิลติดเครื่องล้อหน้าเป็นเปลี่ยนหลอดไฟหน้ารถ การแข่งขันครั้งแรกล้มเหลวขณะที่รถจักเข้าสู่โหมดปวกเปียกเพราะมีสัญญาณที่หายไปจากเซ็นเซอร์ความเร็วท้าย ในที่สุดข้อทำชั่วปรากฏขึ้นบนเส้นประแสดง ไฟซีนอล ที่มีความมั่นคงพร้อมกับการดูแลการลากมีปัญหาช่างทำให้สมมติฐานที่ไม่ถูกต้องที่นี้จะต้องหมายความว่าว่ารถยนต์ได้เปลี่ยนเข้าสู่โหมด "แข่งขัน" พร้อมทั้งวิธีการเรียกใช้การทดลองในเกียร์เดียว มันยังมีชีวิตอยู่อย่างไม่น่าที่รถเปลี่ยนเป็นโหมดการต่อสู้ตามที่ต้องการชุดที่เข้มงวดของตัวแปรที่จะตั้งเช่นมุมพวงมาลัยและความคาดคั้นของบรรยากาศซึ่งไม่สามารถพบได้ง่ายในการตั้งค่าดังกล่าวโหมดการแข่งขันยังต้องทำงานของ เจ้าของจักมองดีหลังจากที่มีเครื่องกินกลางวันฟรีที่ดีพร้อมกับพนักงานทั้งหมดที่มีความมั่นคงจะมองเช่นเดียวกันหลังและได้รับภัตกลางวันฟรี เจ้าของจะถูกนำเสนอไวน์ฟรีในครั้นที่เสมียนที่มีเสถียรภาพจะถูกอธิบายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ฟรีไม่นั่นคือวิธีที่สนามแข่งที่จำต้อง
จัดการ .. ตกลงที่พวกเขาศักยจ่ายได้ Philips x-treme vision แต่ไม่ทั้งหมดการฝึกพร่ำสอนเจ้าของพร้อมกับพนักงานที่มีความมั่นคงขอบคุณมัน สนามม้าส่วนมากคิดค่าใช้จ่ายพนักงานที่มีความเสถียรเช่นเดียวกับที่พวกเขาทำในสนามแข่งแซนวิชอย่างไรก็ตามนอร์แมนคาร์เตอร์พร้อมด้วยทีมสงเคราะห์ของเขา นรูปแบบและเป็นหนึ่งในการสนทนาที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับวันเปิดล่าสุดของเกล้าผม แมเรียนฮัดสันกล่าวว่าเธอมีความสบายกับมัน แต่รับว่า เธอจำไม่ได้ว่าเจสันแมกไกวร์ด้วยผ้าของเขาใน! ไฟซีนอล เรามีความแท้จริงผวารอบการชิงชัยเช่นการทดสอบ เพื่อที่จะมีส่วนร่วมในโหมดการทดลอง การต่อสู้นี้จะต้องประเดิมจากเครื่องยนต์เย็นแล้ววิ่งรถเป็นเวลา 30 นาทีในเกียร์ต่างๆและความไวในการจำลองวงจรการขับขี่ในเมือง Philips x-treme vision ตั้งแต่การทดสอบ ก็วิ่งเข้าไปในห้องเกียร์เดียวก็ไม่เคยเข้าพบสิ่งที่ลอกเลียนแบบการประลองของ การวัดใจที่สองได้บ่งชี้ให้เห็นถึงการจางของแรงม้าด้วยกันแรงบิด แต่ที่ทำได้ยกตัวอย่างได้ด้วยการเขียนโปรแกรม กับการกำหนดค่าไดโน ตั้งแต่การต่อสู้ที่สองได้รับการวิ่งมีข้อผิดพลาดเนื่องด้วย เสถียรภาพพร้อมทั้งการคุมการลากก็มีทางมากที่การสอบเทียบที่มีอยู่ภายใน เพื่อ จำกัด แรงบิดในสภาพดังกล่าวเหตุด้วยที่จะทำให้รถมีความหนักแน่นไดโนยังสามารถมีบทบาทในบิดเบือนผลตั้งแต่โหลดบนไดโนจะถูกเปลี่ยนไปเมื่อลูกกลิ้งด้านหลังเป็นอิสรภาพ เมื่อปัจจัยโหลดมีการเปลี่ยนแปลงแรงบิดจะลดลงโดยล้วนๆอย่างยิ่งขณะที่รถเริ่มเคลื่อนไหวในเบื้องล่างสุดของช่วงรอบต่อนาทีวิธีที่ดีที่สุดที่จะคิดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงการโหลดคือการคิดเพราะด้วยรถที่เป็นกลางและวิธีการที่เครื่องยนต์สามารถหมุนรอบพร้อมด้วยดูเหมือนจะไม่ผลิตปริมาณมากของแรงบิดเนื่องจากมีภารในมันพ้นไป เมื่อเครื่องยนต์เกียร์ด้วยกันเต็มไปจะกำเนิดแรงบิดมากขึ้น การยักน้ำกระสายเหล่านี้สามารถวัดได้โดยใช้รถเกียร์ต่างๆและได้เห็นการแปรเปลี่ยนในตัวเลขการส่งออก ภาระในเครื่องยนต์จะกลายเป็นเกียร์เปลี่ยนแปลงอัตราส่วนการผลิตที่แหวกแนวกันพร้อมกับผลแรงบิดกำลังและแรงบิดจะลดลงถ้าแก้ไขจากโฟล์คสวาเกนเกี่ยวข้องพร้อมทั้ง ทีมีลักษณะคล้ายกับการสอบเทียบโหมดการทดสอบ แต่แนวเดียวที่จะได้รับผลที่ตรงเผงว่าวิธีชันหยดเหล่านั้นจะคือการปฏิบัติหน้าที่ทดสอบบนรถก่อน Philips x-treme vision มันเป็น ด้วยกันเรียกใช้การประลองอีกครั้งกับตัวแปรที่ถูกต้องเดียวกันพร้อมด้วยการตั้งค่าครั้งการสอบเทียบใหม่อยู่ในภูมิประเทศร้านขายหลอดไฟรถยนต์
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
ไฟหน้ารถยนต์ขอบคุณบทความจาก :
[url]http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=webonline&month=07-2015&date=21&group=1&gblog=96[/url]
Tags : ซีนอน,Day Light,LED