งานเตรียมการการตลาดเกี่ยวกับร้านของกิน

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: งานเตรียมการการตลาดเกี่ยวกับร้านของกิน  (อ่าน 83 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
FR-Asia
หัดขับ
*

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด










« เมื่อ: ตุลาคม 30, 2015, 12:37:49 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

การวางแผนการตลาดโดยทั่วไป มีวัตถุประสงค์เพื่อการวาง สไตล์ ร้าน และวางกลยุทธ์การขายของร้าน กำหนด นโยบายหรือรูปแบบ ของร้าน ในการวางกลุ่ม เป้าหมาย ความต้องการในการซื้อ อาหาร พฤติกรรมการ ซื้อ ของลูกค้า ประเมินยอดขาย ประเมินสไตล์ และการปฏิบัติงาน ได้ตรงตามวัตถุประสงค์ สามารถ ใช้โปรแกรมการจัดการร้านอาหารได้เหมาะสมและช่วยอำนวยความสะดวกในการบริการให้กับ ผู้บริโภค
 7 ข้อสำคัญในการการวางแผนการตลาดที่ควรรู้
สำหรับผู้ประกอบการ ที่เพิ่งเริ่มหรือผู้ประกอบการที่ต้องการทราบ ในหลักการสำคัญของการวางแผนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ควรให้ ใส่ใจ ในการวางแผนการตลาด มี 7 ข้อดังนี้
 1. การวิเคราะห์ตลาด การ ประเมิน คู่แข่งทางการค้า โอกาสการเข้ามาใหม่ผู้ประกอบการรายใหม่ อำนาจต่อรองทางการค้าของผู้ซื้อ จุดอ่อนจุดแข็งสลายอุปสรรคเลือกใช้กลยุทธ์ ตรวจสอบแนวโน้มด้านต่างๆที่มีผลในการประกอบธุรกิจร้านอาหาร
 2.วัตถุประสงค์การตลาด กำหนด เป้าหมาย ของแผนหรือยอดการจำหน่ายในแต่ละเมนูรายการอาหารให้พนักงาน ทราบ เพื่อการทำให้ได้ตามเป้าหมาย
 3.กำหนดกลุ่มเป้าหมาย กลุ่มลูกค้า เป็นกลุ่มอายุ รสชาติ หรือการ สไตล์ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นจุดขายให้กับลูกค้าเลือกใช้บริการ
4.กำหนดยุทธศาสตร์ หรือกลวิธีจูงใจลูกค้า การโฆษณาประชาสัมพันธ์ ให้กลุ่มลูกค้าได้รับรู้ รายการอาหาร โปรโมชั่น บัตรสมาชิก สะสม แต้ม ส่วนลดต่างๆ เพื่อเพิ่มยอดขาย
 5.วางแผนงบประมาณ ต้องมีการศึกษา ข้อมูล หรือพนักงานที่มีความรู้ด้านต่างๆคิดและประเมินงบประมาณด้านต่างๆ อย่างเหมาะสม ตลอดจนงบประมาณการพัฒนาบุคลากรเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพ
 6.การวางแผนบุคลากร การวางแผนบุคลากรที่มี ความสามารถ ได้ทำ หน้าที่ ได้เหมาะสม มีการประสานงานและแบ่งหน้าที่กันได้ มีคุณภาพ มีการปรับปรุงและพัฒนากันอย่างสม่ำเสมอ
 7.วางแผนการประเมินตรวจสอบ การวางแผนในการจัดการร้านอาหาร และ ตรวจสอบ ตามขั้นตอนต่างๆต้องวางแผน ด้านการเงิน ด้านลูกค้า ขั้นตอน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุง เพิ่มยอดขายให้ได้ตรงตาม แผนงาน ที่กำหนดไว้
 เนื่องจากหลักการวางแผนการตลาดนี้เป็นการนำเสนอหลักการเบื้องต้นสำหรับธุรกิจร้านอาหาร เพื่อให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร ทราบ วิธีการ แต่การวางแผนร้านอาหารในแบบต่างๆยังมีรายละเอียดปลีกย่อยที่ ผู้ประกอบการร้านอาหาร จะต้องพัฒนาและปรับปรุงให้เหมาะสม
การวางแผนการตลาดโดยใช้โปรแกรมในการบริการ
 สำหรับการวางแผนการตลาดโดยการ เลือก โปรแกรมสำหรับใช้งานในการรับส่งรายการอาหารนั้น เป็นการวางแผนงานที่ทำให้มีการจัดแบ่งงานได้เป็นระบบได้ง่ายและรวดเร็วขึ้นโดยการวางรูปแบบจะทำให้มีการแบ่งงานกันอย่างชัดเจนและเป็น ระเบียบ มากกว่าการเริ่มเปิดร้านโดยไม่มี และการฝึกงานและ อบรม งาน หรือไม่มีการวางแผนการจัดการการตลาด ซึงการวางแผนการจัดการการตลาดจะทำให้การเลือกใช้โปรแกรมการจัดการร้านอาหารสามารถจะ ทำได้ง่ายเพราะมีการแบ่งงานกันชัดเจนแล้ว สำหรับ รายการ อาหารไม่สามารถปรับปรุง เองโดยพนักงาน ซึ่งช่วยเพิ่มระบบความปลอดภัยให้กับ เจ้าของร้าน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : งานร้านอาหาร

Tags : งานร้านอาหาร,โปรแกรมขายหน้าร้าน,โปรแกรมขายหน้าร้านฟรี



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ