‘อิชิตัน’ ลุยชาเขียวเจาะร้านค้าทั่วไปรับโต 10% สวนทางร้านสะดวกซิ้อ “ติดลบ”

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ‘อิชิตัน’ ลุยชาเขียวเจาะร้านค้าทั่วไปรับโต 10% สวนทางร้านสะดวกซิ้อ “ติดลบ”  (อ่าน 96 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dsmol19
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1438


ดูรายละเอียด










« เมื่อ: กันยายน 18, 2021, 11:33:50 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement



อิชิตัน ลุยต่อตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม ส่งสินค้าใหม่ ผสมวิตามิน เกาะกระแสผู้บริโภครักสุขภาพ สานกลยุทธ์บุกช่องทางจำหน่าย "ร้านค้าทั่วไป" หลังเติบโตต่อเนื่อง ขณะที่ร้านสะดวกซื้อเจอพิษโควิด "ล็อกดาวน์-เคอร์ฟิวส์" กระทบเปิด-ปิดร้าน ทำยอดขายดิ่ง

ตลาดชาเขียวผ่านยุคเฟื่องฟู ผู้ประกอบการขับเคี่ยวทำตลาด โปรโมชั่น หนุนการเติบโต และช่วงชิง “ส่วนแบ่งทางการตลาด” ทว่า การโหมแคมเปญ อัดเงินมหาศาลห้ำหั่นกัน จึงเป็นตัวเลขเติบโตที่ “ลวงตา” สุดท้าย ค่ายใหญ่ปรับเกมกันใหม่ เพื่อให้ธุรกิจมี “กำไร” ท่ามกลางตลาดหดตัว 

นอกจากนี้ ทิศทางตลาดที่ดิ่งลง ทำให้เจ้าพ่อชาเขียว “ตัน ภาสกรนที” ปรับตัว หาหมากรบใหม่ๆ บุกตลาดเครื่องดื่ม โดยเฉพาะ 1-2 ปีที่ผ่านมา “น้ำผสมวิตามิน” มาแรง จึงเบนทิศรับเทรนด์ เสริมพอร์ตโฟลิโอ ผลักดันให้ Non-Tea หรือธุรกิจที่ไม่ใช่เครื่องดื่มชาเขียว มาช่วยทำเงินอีกขา 

ทว่า ชาเขียวยังเป็นธุรกิจหลัก โจทย์ที่ผ่านมา คือการพยายามมุ่งเจาะช่องทางขายผ่าน “ร้านค้าทั่วไป” หรือ Traditional Trade: TT อย่างต่อเนื่อง เพราะการขายออก “เร็ว” [url=https://www.ad4ever.com/เว็บแทงหวยออนไลน์/]ถูกกฎหมายเชื่อถือได



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ