Advertisement
ปรับแผนดึงนักช้อป “เซ็นทรัลพัฒนา” ดันกลยุทธ์ STRATEGIC ALLIANCE จับมือเดอะวันและกรุงศรี คอนซูมเมอร์ อัด 3 งานอีเว้นต์ใหญ่ หวังสร้างยอดขายร้านค้าไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท
นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น เปิดเผยว่า สัญญาณทางเศรษฐกิจมีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากร้านค้าต่างๆ ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลซึ่งอยู่ในพื้นที่จังหวัดสีแดงเข้มกลับมาเปิดให้บริการได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์
ทำให้มี Traffic Recovery กลับมาประมาณ 50 - 70% ปัจจัยสำคัญคือร้านค้าและลูกค้าเชื่อมั่นในมาตรการ ‘เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+’ รวมทั้งกลยุทธ์ STRATEGIC ALLIANCE รวมพันธมิตรธุรกิจที่แข็งแกร่