Advertisement
Mandala Analytics คือ Online Listening ที่มีการคนไทยเป็นผู้ร่วมพัฒนา โดยสามารถนำไปใช้ในการวาง Media Planer ของนักการตลาดได้นะครับ วิธีการใช้โดยย่อคือ การเลือกนำ Keyword ที่เราสนใจจะทำการตลาดไปสร้าง Project ผ่าน Mandala Analytics จากนั้นก็ปล่อยให้ระบบดึงข้อมูลมาให้เรา ตอนแรกข้อมูลจะยังไม่ขึ้นนะครับ เพราะระบบกำลังดึงข้อมูลอยู่ ข้อแนะนำคือให้ทำ Project ไว้ตอนเย็น ตอนเช้าข้อมูลที่เราต้องการก็จะปรากฏมาให้เราเห็น
หัวข้อของ Project นี้แบ่งตาม Feature การทำงานของ Mandala Analytics คือ
1. ภาพรวมของข้อมูล
2. Keywords กับ Hashtags ที่เกี่ยวกับยี่ห้อโทรศัพท์มือถือ
3. Top Mention ที่มีการกล่าวถึงยี่ห้อโทรศัพท์มือถือ
4. ความเคลื่อนไหวของข้อมูล Date และ Time
Mandala Analytics เครื่องมือที่น่าสนใจของ Digital Marketing ในโลก Big Data ดูเพิ่มเติมที่นี่ [url]https://www.mandalasystem.com/blog/th/133/social-listening-tools-11012021[/url]