Advertisement
ซ่อมเพลาขับ เลี้ยวดัง หรือมีลักษณะสั่นสะท้านขณะเหยียบคันเร่ง 2 อาการนี้ ควรจะตรวจเช็คพื้นฐานดังต่อไปนี้
คลิ๊กอ่านรายละเอียดได้ที่ >>
เพลาขับ https://www.facebook.com/STCDSS/▪️ อาการเพลาขับหน้า ชำรุดทรุดโทรม
อาการที่ 1 จะมีเสียงดังแก็กๆๆขณะเลี้ยว
ด้วยเหตุว่า หัวเพลาขับ ฝั่งติดดุมล้อ หลวม เวลากลับรถจะมีเสียง ดังแก็กๆๆๆ ดังครั้งใดก็ตามเลี้ยว เมื่อคืนล้อตรง อาการดังจะหายไป มีต้นเหตุจากหัวเพลานอก มีรอยสึก ยาวห่อหุ้มเพลาฉีกขาด หัวเพลาขับ ด้านใน หละหลวม นำไปสู่เสียงดังแก็กๆจะดังเฉพาะตอนเลี้ยว ดังมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความทรุดโทรมที่เกิดขึ้น ซ่อมเพลาขับ
อาการที่ 2 รถมีอาการสั่นขณะเหยียบคันเร่ง กรณีที่มีสาเหตุมาจากเพลาขับชำรุดทรุดโทรม
▪️ หัวเพลาฝั่งตัวในด้านแทงเข้าเกียร์ หละหลวม เนื่องจากมีรอยสึกข้างในกะโหลก เวลาเร่งความเร็ว ราว 60-80-100 จะมีลักษณะอาการสั่น ถอนคันเร่งหายสั่น เหยียบคันเร่งต่อก็สั่นอีก
มีต้นเหตุที่เกิดจากหัวเพลาสึก หัวกะโหลกตัวในไม่แน่น หรือลูกปืนข้างในแตก สึก เรียกว่าหัวเพลาในหละหลวม
ติดตามไลน์ที่ :@stcdss
มองสินค้าเพิ่มเติมอีกที่ :
https://www.stcdss.com/มองผลงานการ ซ่อมแซมเพลาขับ โดยผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี จากชาว ไต้หวัน ที่ไลน์
https://lin.ee/JfLu3hpพวกเราคือผู้แทนจำหน่ายเพลาขับหน้ารถยนต์ ประสิทธิภาพสูง มาตรฐานสากล มีผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเพลาขับหน้ารถยนต์ จากไต้หวัน คอยตรวจเช็คประสิทธิภาพ มีประสบการณ์ ด้านการซ่อมและก็ประกอบเพลาขับจากไต้หวันโดยตรงมากยิ่งกว่า 20 ปี จำหน่ายเพลาขับหน้าใหม่ทั้งเส้น และมีบริการซ่อมแซ
ซ่อมเพลาขับ https://www.facebook.com/STCDSS/