4 ทักษะ ปิดการขายทะลุแชท ที่ แอดมินเพจร้านค้า ควรมี

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4 ทักษะ ปิดการขายทะลุแชท ที่ แอดมินเพจร้านค้า ควรมี  (อ่าน 16 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dsmol19
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1438


ดูรายละเอียด










« เมื่อ: ตุลาคม 14, 2022, 03:56:41 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

4 ทักษะ ปิดการขายทะลุทะลวงแชท ที่ แอดมินเพจร้านค้า ควรมี

ร้านค้าออนไลน์ ที่มี เพจร้านค้า อยู่แล้ว ย่อมรู้ดีว่าเวลา ยิงแอดสินค้า ไปสู่สายลับตาประชากรโลกเฟซบุ๊ค ที่พ่วงด้วยโปรโมชั่นร้านค้าประจำเดือน กล่องข้อความมักจะเด้งรัวแบบไม่ขาดกลุ่ม ครั้นจะไล่ตอบด้วยตัวเองให้ครบทุกข้อความก็กินเวลาไปค่อนวัน ซ้ำยังมีโอกาสพลาดลูกค้าเหมือนกันเพราะ พฤติกรรมลูกค้า เพียงนั้นละคนก็ไม่เหน้ำมือนกันอีก บ้างก็ใจร้อน บางทีเปลี่ยนร้านไปเลยก็มี ปิดการขายทะลุแชท คงกระทำการไม่ได้ครบทุกคน ดังนั้น คุณควรมี แอดมินเพจร้านค้าแอดมินเพจร้านค้า แอดมินตอบแชทลูกค้า ต้องมีไหวพริบอะไร?ถ้าอยู่มาวันหนึ่งคนแห่แหนทักเข้ามาในเพจร้านค้า รับออเดอร์แบบไม่หวาดไม่ไหว แค่นั้นดันตอบแชทลูกค้าไม่ทัน คงน่าหมดลมดายอยู่เหมือนกัน เพราะนี่คือเวลาทองที่จะได้เพิ่มยอดขายให้กับร้านค้า หรือ โพสต์สินค้าด้วยคอนเท้นต์ทื่อๆ ไร้อารมณ์ ก็คงจัดทำให้เพจร้านค้าดูไม่น่าสนใจ ดังนั้น แอดมิจเพจร้านค้า ควรมีไหวพริบอะไรบ้างนะ ที่จะช่วยชูให้ร้านค้าออนไลน์มีเอกลักษณ์มากมายก่ายกองขึ้น ปิดการขายสร้างผ่านแชท พร้อมกับทำให้ลูกค้าประทับใจด้วยกันกลับมาใช้บริการอีกครั้ง



แอดมินตอบแชทลูกค้าไว ก็ได้เปรียบร้านค้าอื่น

ที่แท้ที่ยากจะปฏิเสธ ลูกค้าทักแชท แม่ค้าอ่านไม่ตอบ แม่ค้าตอบช้า ลูกค้าเลยปันใจไปร้านอื่นที่ตอบไวกว่า คลายข้อสงสัยได้ไวกว่า ได้โปรดอย่าปล่อยให้ ร้านค้าออนไลน์คุณเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเลย อย่างที่บอกไปข้างต้นว่า พฤติกรรมลูกค้า มีแตกต่างกันบานตะไท บ้างก็ใจร้อน บ้างก็ขี้วีนขี้เหวี่ยง ขนาดนั้นทั้งหมดก็มาจากการรอคำตอบนานๆ แอดมินตอบแชทลูกค้าไว ก็ได้เปรียบร้านค้าอื่น ดังนั้น [url=https://helloads.net/services/admin-page/]แอดมินเพแอดมินเพจ โพสต์ขายของ ใช้ภาษาไทยถูก นะคะ ห้าม นะค่ะ

นอกจากทักษะการตอบแชทลูกค้า ยังมีทักษะในการโพสต์ขายของด้วย จะโพสต์ทื่อๆ ไร้อารมณ์ แปะลิงค์ที่ขายของ ก็คงจะกร่อยๆ ลูกค้าที่กดติดตามเพจ หรือ ลูกค้าหน้าใหม่ ผ่านมาเห็น คงตั้งข้อสงสัยว่า นี่อยากขายของจริงไหมเนี่ย แล้วที่สำคัญ แอดมินเพจ โพสต์ขายของ ควรใช้ภาษาไทยให้ถูกต้องด้วย

นะค่ะ ไม่มี มีเฉพาะ นะคะ นี่คือปัญหาของมวลมนุษยชาติ ปัญหาโลกแตก อยากรู้จริงๆ เลยว่าใครเป็นคนแรกที่เริ่มใช้คำว่านะค่ะ แล้วใช้กันผิดเป็นทอดๆ ในกระทั่งในปัจจุบัน สมมติตอบกลับลูกค้าไปว่า “ลูกค้าสนใจสินค้าชิ้นนี้ใช่ไหมค่ะ” โอเค  จบ จบเลย! ดังนั้น ใช้ภาษาไทยให้ถูกต้องก็สำคัญโขนัก

ในส่วนของคอนเท้นต์เวลาโพสต์ขายของ ถ้าเป็นไปได้ควรตีหัวเข้าบ้านตั้งอย่างเดียว 3 บรรทัดแรก หรือให้ข้อมูลเน้นๆ ไปเลยว่า สินค้าคืออะไร ราคาสินค้าเท่าใด ซื้อได้ที่ไหน เพราะพฤติกรรมการใช้เฟซบุ๊คส่วนอย่างยิ่งก็จะเลื่อนทะลุไวๆ เพื่อให้การโพสต์ขายของดักลูกค้าให้อยู่หมัด รูปถ่ายสินค้าสวยๆ ก็สำคัญสะพรั่งเหมือนกันนะ

คาแรคเตอร์ของเพจ ก็สามารถดึงดูดลูกค้าให้สนใจได้

คาแรคเตอร์เพจ จะกระทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้ดีมากมายก่ายกองยิ่งขึ้น ซึ่งหน้าที่ตอบโต้กับลูกค้าเป็นของแอดมินเพจร้านค้าอยู่แล้ว การตอบคำถามในลักษณะนิสัยเดิม คาแรคเตอร์เดิมในทุกวันกับทุกคน ก็จะเป็นภาพจำให้กับลูกค้าไปในสูงสุด ต่อให้แอดมินเพจมีด้วยกัน 3 คน ทุกคนก็ต้องสวมบทบาทตามคาแรคเตอร์เพจที่วางเอาไว้ ห้ามหลุดเด็ดขาด

ในเรื่องของภาษาเขียน อาจจะมีวิบัติบ้างตามแคแรคเตอร์ของเพจร้านค้า ดังนั้น ไม่ต้องกังวลว่าจะย้อนแย้งกับการใช้ภาษาไทยให้ถูกต้องหรือเปล่า นอกจากนี้ ก็รวมไปถึง ภาพแอดสินค้า ภาพโพสต์ขายของ อาจะต้องดีลกับฝ่ายกราฟิกว่าจะสื่อออกมาแบบไหน หรือถ้าสร้างงานคนเดียว ก็สามารถใช้เว็บไซต์เพียงนั้นงรูปอย่างได้เหกรนกัน

แอดมินร้านค้า ปิดการขายพ้นแชท ยอดขายพุ่งกระฉูด

จิตวิญญาณของการเป็นนักขายต้องเข้าสิงแบบจริงจังแล้ว หากอยากปิดการขายได้แบบสวยๆ ขนาดนั้นใช่ว่าทุกคนจะดำเนินงานเป็นได้เลย ของแบบนี้ต้องเรียนรู้พร้อมด้วยเอามารวมกันประสบการณ์ ขนาดนั้นสิ่งหนึ่งที่จะกระทำการให้ลูกค้ารู้สึกว่า แอดมินเพจร้านค้าใส่ใจ ก็คือ การถามลูกค้ากลับ ไม่ใช่รอให้ลูกค้าถามอย่างเดียว เช่น ปกติใช้ลิปแมทช์แล้วไม่ชอบใจเหรอคะ

เคสมือถือแบบซิลิโคน กันกระแทกดีเยอะแยะ ลูกค้าประกอบกิจหล่นโดยปกติไหมคะ กระเป๋าผ้าไซส์นี้ ใส่แมคบุคขนาด 13 นิ้วได้ ไม่ทราบว่า ลูกค้ามุ่งหวังใบใหญ่เท่าไหนคะ เป็นใครใครก็ต้องรับรู้ได้ถึงความใส่ใจบ้าง เพราะไม่ใช่รอให้ลูกค้าถามอย่างเดียว แค่นั้นเป็นฝ่ายรุกเกมก่อนที่ลูกค้าจะตั้งตัว ซ้ำยังสามารถสะกดจิตลูกค้าได้เช่นเดียวกัน รวมถึงแนะนำสไตล์อื่นๆ ให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพว่าถ้านำสิ่งนี้มาแมทช์กับสิ่งนี้จะเป็นยังไง ถ้านำสินค้าตัวนี้มาใช้งานจะประกอบกิจให้สะดวกว่อนขึ้นแค่ไหน พร้อมกับลงท้ายเลยด้วยว่า “จะให้ ส่งแบบลงทะเบียน หรือ ส่ง EMS ดีคะ” เท่านี้ก็คือหมัดฮุคสุดท้าย ถึงทั้งๆที่ลูกค้าจะยังไม่ตอบตกลง ขนาดนั้นเปอร์เซนต์ที่จะซื้อก็มีท่วมท้นกว่าจะวางมือ



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ