Advertisement
แบรนด์ก็เหมือนคน แบรนด์ต้องทำตัวให้โดดเด่นลูกค้ากลุ่มเป้าหมายถึงจะสนใจจนอยากติดตาม อยากซื้อสินค้า และเหตุผลที่แบรนด์ควรสร้างตัวตนให้โดดเด่นบน Instagram ก็เพราะว่าในปี 2022 นี้ มีจำนวนผู้ใช้งาน Instagram มากกว่า 1,000 ล้านบัญชี และกลุ่มผู้ใช้งานส่วนใหญ่ก็ครอบคลุมช่วงอายุตั้งแต่ 18-44 ปี
ดังนั้น ถ้าอยากสร้างแบรนด์บน Instagram ที่
● คนจดจำได้
● โดดเด่นกว่าบัญชี Instagram แบรนด์อื่น
● อยากให้คนไว้วางใจ
วิธีสร้างแบรนด์ให้โดดเด่นบน Instagram ดูเพิ่มเติมที่นี่ [url]https://www.mandalasystem.com/blog/th/66/social-listening-tools-15092020[/url]