Advertisement
ส่ง sms สวัสดีครับผมทุกท่าน เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ จุดเด่นของการใช้บริการส่ง SMS EP.1 อย่างที่ผมบอกไปแล้วนะครับว่า ในสมัยที่การแข่งขันชิงชัยทางธุรกิจนั้นสูงมากๆแนวทางการทำการตลาดควรต้องพัฒนาแล้วก็เปลี่ยนแปลงตลอดระยะเวลา ถ้าเกิดคุณยังคงใช้การตลาดแบบเดิมๆอยู่ล่ะก็ มันก็อาจจะไม่พอต่อการประลองในขณะนี้ก็ได้ โดยเหตุนั้น ให้ SMS-KUB เป็นตัวช่วยของคุณครับ
SMS-KUB เป็นผู้ให้บริการส่งข้อความ SMS ที่สามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ธุรกิจของคุณนั้นเติบโตมากยิ่งขึ้น และก็เป็นหนทางสำหรับในการทำการตลาดที่หลากหลายขึ้น ผมรับรองเลยครับว่า กระบวนการทำการตลาดแบบส่งข้อความหรือส่ง SMS ควรต้องฮิตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกว่านี้อีกแน่นอนขอรับ ถ้าหากคุณได้เริ่มก่อน คุณก็นำคนอื่นไปก้าวหนึ่ง ด้วยเหตุนี้ อย่าคอยช้าครับผม มาทำการตลาดกับบริการส่งข้อความ SMS กับ SMS-KUB กันครับผม
และก็สำหรับบทความในวันนี้ ผมก็จะมาเขียนอย่างรอบคอบให้คุณเข้าใจในเรื่อง จุดเด่นของการใช้บริการส่ง SMS EP.2 กัน ใน EP.1 ผมได้บอกไปแล้วว่า จุดเด่นของการใช้บริการส่ง SMS มีอะไรบ้าง? ไม่ว่าจะเป็น เข้าถึงลูกค้าได้ทุกกรุ๊ป รักษาฐานลูกค้าได้ แล้วก็แจ้งโปรโมชั่นเฉพาะกรุ๊ปได้ ซึ่งผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็พึงพอใจบริการส่งข้อความ SMS ของ SMS-KUB ไปแล้วตั้งแต่เห็นจุดเด่น 3 ข้อนี้ แม้กระนั้นเชื่อไหมขอรับว่า มันยังมีข้อดีมากกว่านั้นอีกครับผม
ซึ่งบทความในวันนี้ จะเป็น EP.2 ที่ผมตั้งอกตั้งใจจะเขียนให้รอบคอบให้คุณรู้เรื่องเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ถ้าหากคุณพร้อมแล้ว
ก็ไปอ่านกันเลยครับผม
1. เงินลงทุนไม่สูง ผลตอบรับดีเยี่ยม
ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังทำการตลาดในหนทางออนไลน์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น Facebook Instagram Twitter หรือแอพลิเคชันยอดนิยมอย่าง TikTok คุณจะรู้เลยว่า วิธีการทำการตลาดในวิถีทางออนไลน์ต่างๆนั้นมีต้นทุนที่ออกจะสูงมาก แน่ๆว่า จุดเด่นของมันเป็นการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างดีเยี่ยม แม้กระนั้นก็แลกมาด้วยเงินลงทุนสำหรับการทำการตลาดที่สูงเหมือนกัน ซึ่งผมไม่ปฏิเสธเลยครับว่า ยอดเอนเกจเม้นท์นั้นสำคัญแค่ไหน ถ้าหากผมเป็นเยี่ยมผู้ที่ทำธุรกิจแบบคุณ ผมก็อาจจะต้องการที่จะให้คนเห็นผลิตภัณฑ์หรือบริการของผมให้เยอะที่สุด ถึงแม้เขาจะไม่ซื้อก็ตาม ซึ่งต้นทุนต่อคนภายในกระบวนการทำการตลาดผ่านหนทางออนไลน์นั้น ผมก็บอกเลยว่า แพงกว่าการใช้บริการส่งข้อความ SMS แน่ๆครับ
ส่งข้อความเนื่องจากว่าต้นทุนในการส่งข้อความ SMS นั้นอยู่ที่ 0.35 - 0.60 บาทต่อใจความ SMS แค่นั้น ซึ่งก็ถือได้ว่า สำหรับการส่งข้อความ SMS ต่อลูกค้าหนึ่งคนนั้นใช้ต้นทุนไม่ถึง 1 บาทเพียงแค่นั้น และก็อย่างที่ผมบอกไป คน 97% เมื่อมองเห็นเนื้อความเข้าควรต้องอ่านแน่ๆ ซึ่งจะผิดแผกแตกต่างกับวิธีการทำการตลาดออนไลน์ที่เมื่อพวกเขามองเห็นก็บางทีก็อาจจะเลื่อนผ่านไปโดยมิได้คลิกเข้ามาอ่านหรือมอง แต่ใจความ SMS นั้นต่างออกไปขอรับ ด้วยเหตุว่าไม่ว่ายังไง เขาก็จำเป็นต้องอ่านอย่างไม่ต้องสงสัยนะครับ
เพราะฉะนั้น หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจล่ะก็... ให้ SMS-KUB เป็นหนึ่งในตัวช่วยสำหรับในการทำการตลาดอีกหนทางครับผม ผมยืนยันว่า ยอดขายของคุณจะต้องเยอะขึ้นเรื่อยๆแบบก้าวกระโจนเลยล่ะครับ
ส่งข้อความ2. ส่งเสริมการกลับมาซื้อซ้ำอย่างมุ่งมั่น
สำหรับประเด็นนี้ก็จะมีความคล้ายคลึงกับการดูแลและรักษาฐานของลูกค้านั่นแหละขอรับ เนื่องจากว่าการทำให้ลูกค้าของคุณนั้นรู้สึกพิเศษและสำคัญนั้น มันจะมีผลให้พวกเขามี Brand Royalty ได้ง่ายๆ ซึ่งเมื่อกำเนิดสิ่งนี้แล้ว พวกเขาจะกลับมาซื้อผลิตภัณฑ์ซ้ำๆอย่างแน่นอนขอรับ แล้วก็การส่งข้อความ SMS นี่แหละครับผม คือสิ่งที่เข้าถึงพวกเขาได้โดยที่คุณไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ต้นทุนอะไรเยอะมากเลย แล้วก็เว้นเสียแต่พวกเขาจะมาซื้อซ้ำนะครับ พวกเขาจะรับรู้ถึงความใส่ใจของตัวคุณเองด้วยครับ ด้วยเหตุว่าการตลาด
ในตอนนี้ พวกเรามักจะมองเห็นเลยว่า เจ้าของธุรกิจมานะหาลูกค้าใหม่ๆอยู่เป็นประจำ โดยมิได้รักษาลูกค้าเก่ามากแค่ไหนนัก แต่ว่าการใช้บริการส่งข้อความ SMS เข้าช่วยนี่แหละครับ ที่จะสามารถช่วยให้ท่านรักษาลูกค้าเก่าของคุณให้กลับมาซื้อซ้ำได้อย่างแน่วแน่ได้ นอกเหนือจากนี้ เชื่อเถอะครับว่า พวกเขานี่แหละจะเป็นคนช่วยคุณขายแบบที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย ลูกค้าที่กลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆนั้นมีลัษณะทิศทางสูงมากมายที่จะเชื้อเชิญ แนะนำ หรือรีวิวเพื่อให้คนอื่นๆมาให้ผลิตภัณฑ์นั้นๆนี่เป็นการยิงปืนนัดเดียว ได้นกหลายตัวเลยนะครับ
ฉะนั้น หากคุณอยากทำการตลาดเพื่อผลักดันการกลับมาซื้อซ้ำอย่างถาวรแล้วล่ะก็ มองหา SMS-KUB ได้เลยครับ
3. เป็นการขายตรงแบบไม่น่าอารมณ์เสีย
ขายตรงแบบไม่น่ารำคาญคืออะไร? คุณเคยได้เห็นวิธีขายตรงตามห้างไหมขอรับ ในขณะที่คุณไปเดินห้างแล้วมีพนักงานเข้ามาชาร์จคุณ อย่างงั้นคือวิธีขายตรงที่สร้างความน่าอึดอัดใจสำหรับผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมากครับผม มันเสมือนป็อปอัพประชาสัมพันธ์
ในเว็บที่เด้งไม่หยุด จะปิดก็ไม่ได้ ต้องรอเวลาครู่หนึ่ง นั่นแหละนะครับเป็นสิ่งที่ทำให้การตลาดอย่างนี้น่ารำคาญ (ถ้าเกิดผมใช้คำรุนแรงเหลือเกินก็ขออภัยด้วยขอรับ)
ข้อความ smsแม้กระนั้นการส่งข้อความ SMS นั้นต่างกันออกไปครับผม คุณสามารถส่งข้อความ SMS เพื่อหาลูกค้าใหม่ๆได้ แน่นอนครับว่านั่นก็คือวิธีขายตรงเช่นกัน แต่ที่มันไม่น่าเบื่อหน่ายก็เพราะ ลูกค้าเลือกที่จะอ่านแล้วก็กดปิดโดยไม่สนใจได้เลยนะครับ
มันจะไม่ก่อกวนเวลาลูกค้าอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งนั่นแหละขอรับคือแนวทางการขายตรงแบบไม่น่ารำคาญ วินวินทั้งสองฝ่าย คุณได้ส่งข้อความ SMS เพื่อทำการตลาดกับลูกค้าใหม่ๆลูกค้าได้เห็นใจความ SMS ของผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ ซึ่งต่อจากนั้น ลูกค้าบางทีก็อาจจะพึงพอใจหรือไม่พึงพอใจก็ได้ แม้กระนั้นก็ถือว่าได้ทำความรู้จักคุณแล้วนี่แหละครับ
เป็นยังไงบ้างครับกับ 3 ข้อดีของการใช้บริการส่ง SMS ที่ผมชูมา ผมเชื่อว่าหากคุณได้มาทดลองใช้บริการ ส่งข้อความ SMS กับ SMS-KUB แล้วล่ะก็... คุณจะชอบใจวิธีการทำการตลาดรูปแบบนี้อย่างแน่นอนครับ สำหรับวันนี้ ผมจำเป็นต้อง ขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีขอรับ
ส่ง sms