อินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) โปรโมทยังไงให้ขายดี

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) โปรโมทยังไงให้ขายดี  (อ่าน 58 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
panne rattana
Sr. Member
****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 304


ดูรายละเอียด










« เมื่อ: มีนาคม 30, 2023, 08:19:46 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

อินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) คือ บุคคลที่มีผู้ติดตามบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เช่น Facebook, Instagram, TikTok หรือ YouTube และมีมีอิทธิพลต่อความคิดเห็นพฤติกรรม และการตัดสินใจซื้อของผู้ติดตาม Influencer มักจะมีอิทธิพลอย่างมากในโลกออนไลน์ และมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากโดยส่วนใหญ่มักจะมีส่วนร่วมในเนื้อหาที่พวกเขาพูดเป็นประจำ

Kol คือ Key Opinion Leaders หรือ ผู้นำทางความคิด โดยมักเป็นบุคคลที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขาหรืออุตสาหกรรมเฉพาะและมีอิทธิพลอย่างมากต่อความคิดเห็นและพฤติกรรมของผู้อื่น Kol มักจะถูกค้นหาโดยแบรนด์เพื่อรับรองหรือส่งเสริมผลิตภัณฑ์บริการ และแนวคิดของพวกเขา

การทำการตลาดโปรโมทสินค้าบริการด้วยอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer Marketing) นั้นมีแนวโน้มเติบโตขึ้นทุกปี

จากข้อมูลของ Influencer Marketing Hub พบว่าปี 2023 นักการตลาดยังคงเชื่อว่ากลยุทธ์การทำ Influencer Marketing เป็นรูปแบบการทำการตลาดที่มีประสิทธิภาพสูง และมีเเนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเติบโตขึ้นจากปี 2022 ถึง 29 % เป็นมูลค่าประมาณ 21.1 ดอลลาร์ในปี 2023


อินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) โปรโมทยังไงให้ขายดี ดูเพิ่มเติมที่นี่ [url]https://www.mandalasystem.com/blog/th/233/Tips-for-choose-influencer-to-promote-products
[/url]



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ