Advertisement
รีสอร์ตดังแชร์ตัวอย่าง
ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอเปลี่ยนแปลงห้องแต่ว่าทำย้ายเงินโดยพลการ และยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน
วันที่ 26 เม.ย. 66 เปลี่ยนเป็
ทั้งทางบุคลากรของรีสอร์ตก็ได้คืนมัดจำกุญแจทั้งหมดทั้งปวงไป โดยมิได้เช็กห้อง เพราะเหตุว่าผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปช่วงเวลาเช้าตรู่ ซึ่งตอนนั้นมีบุคลากรของทางรีสอร์ตอยู่ตามลำพังและกำลังติดภารกิจ ก็เลยไม่ได้ทำตรวจทานห้องเช่าก่อนลูกค้าออกไป
เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งผอง จึงติดต่อไปทางผู้เข้าพักกลุ่มดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น เพื่อต้องการรู้ความเป็นจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักยอมรับ แม้กระนั้นไม่ขอรับไม่ถูกชอบอะไรก็แล้วแต่อีกทั้งกล่าวว่า “แฟร์ๆหน่อยสิขา ทางเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำอย่างนี้ มาบอกว่าเราทำอันโน่นหาย อันนี้หาย เพราะเหตุไรไม่เช็กตั้งเเต่เราออกมาจากห้อง เเล้วอย่างงี้จะมาบอกว่าเป็นความไม่ถูกของทางเรา ที่พวกเราเอาเตียงไปใช้ พวกเราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่พวกเรานำไปใช้สิ่งเดียว”
สุดท้ายทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้กระทำคิดค่าห้องเต็มจำนวน โดยมิได้คิดค่า ผ้าขนหนูแล้วก็ค่ากุญแจที่หายไป เนื่องจากทางรีสอร์ตผิดเองที่ไม่ได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงแค่ค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็ยอมรับในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับไม่ถูกชอบอะไรก็แล้วแต่
ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวข้างต้นจะตบท้ายสุดเดือดว่า “หวังว่าประเด็นนี้จะช่วยให้ผู้ปกครองที่ส่งลูกเรียนกับกลุ่มคนเหล่านี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งบุตรหลานไปเรียนสถานศึกษาที่คุณครูทำความชั่วกับผู้อื่น เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม”
“เเละขอลงเป็นแบบอย่างแก่ผู้ประกอบการท่านอื่นๆให้กระทำเทรนพนักงาน เเละครัดเคร่งกับการพิจารณาห้องพักก่อนลูกค้าออกไปด้วยความเป็นจริงเป็นจังกันด้วย”
ตายด้านวเน็ตวิจารณ์กลุ่มผู้เข้าพักกึกก้องถึงความกล้าหาญเดือดรวมทั้งความประพฤติไม่รับผิดชอบดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น เชียร์ให้ทางรีสอร์ตดำเนินงานไปทางสังกัด รวมถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตและก็พร้อมเกื้อหนุน
ดราม่ารีสอร์ต
ขอบคุณข้อมูลจาก
https://freelydays.com/13904/