Advertisement
ตามที่ในสภาวะการณ์ตลาดในสมัยปัจจุบันได้มีการชิงชัยทางด้านการตลาดเพิ่มมากขึ้น การบรรจุภัณฑ์จึงเป็น ปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญในการช่วยเหลือผลิตภัณฑ์ของท่านให้ดูโดดเด่น สวยงามทนทาน และมีคุณภาพ ในราคาที่ถูกกว่า เพื่อที่จะแข่งขันกับตลาดได้ เราจึงมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาด้านงานบรรจุภัณฑ์ เพื่อดูแลรักษาและถนอมผลิตภัฑณ์ของท่าน ให้คงคุณภาพได้นาน และเพื่อที่จะตอบสนองได้ตรงต่อความต้องการของท่าน เพื่อสินค้าที่มีคุณค่าของท่าน
กำไรของบรรจุภัณฑ์
การบำรุงรักษา (Protection) เช่น กันน้ำ กันความชื้น กันแสง กันแก๊ส เมื่ออุณหภูมิสูงหรือต่ำ ด้านทานมิให้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสภาพไม่แต่ไม่ฉีกขาดง่าย ปกป้องให้สินค้าอยู่ในสภาพใหม่สดอยู่ในสภาวะแวดล้อมของตลาดได้ในวงจรยาว โดยไม่แปรสภาพขนานแท้และแรกเริ่ม
การจัดขายและการกระจาย (Distribution) เหมาะสมต่อพฤติกรรมการซื้อขายเอื้ออำนวยการแยกขาย ส่งต่อ การตั้งโชว์ การกระจาย การส่งเสริมจูงใจในตัว กล้ำกลืนต่อการขนย้าย ขนส่ง และการคลังสินค้า ด้วยต้นทุนสมเหตุสมผล ไม่เกิดรอยขูดขีด / ชำรุด ตั้งแต่จุดผลิตและบรรจุจนถึงมือผู้ซื้อ / ผู้ใช้ / ผู้บริโภค ทนทานต่อการเก็บไว้นานได้
การส่งเสริมการจำหน่าย (Promotion) เพื่อยึดพื้นที่แสดงจุดแข็ง โชว์ตัวเองได้อย่างกระทบตา สามารถระบุแจ้งเงื่อนไข แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับการเสนอผลประโยชน์เพิ่มเติมเพื่อจูงใจผู้บริโภค เมื่อต้องการจัดรายการเพื่อเสริมพลังการแข่งขัน ก็สามารถเปลี่ยนแปลงและจัดทำได้สะดวก ควบคุมได้และกระเหม็ดกระแหม่
การบรรจุภัณฑ์กลมกลืนกับสินค้า และกรรมวิธีการบรรจุ (Packaging) เหมาะสมทั้งในแง่การออกแบบ และเพื่อให้มีโครงสร้างเข้ากับขบวนการบรรจุ และให้ความสะดวกในการหิ้ว – ถือกลับบ้าน ตลอดจนการใช้ได้กับเครื่องมือการบรรจุที่มีอยู่แล้ว หรือจัดหามาได้ ด้วยอัตราความเร็วในการผลิตที่ต้องการ ต้นทุนการบรรจุภัณฑ์ต่ำหรือสมเหตุสมผล ส่งเสริมจรรยาบรรณและรับผิดชอบต่อสังคม ไม่ก่อให้เกิดมลพิษและอยู่ในทำนองคลองธรรมถูกต้องตามกฎหมายและพระราชบัญญัติต่าง ๆ
เพิ่มยอดขาย เนื่องจากในตลาดมีสินค้าและคู่แข่งเพิ่มขึ้นตลอดเวลา หากบรรจุภัณฑ์ของสินค้าใดได้รับการดีไซน์เป็นอย่างดี จะสามารถดึงดูดตา ดึงดูดใจผู้บริโภคและก่อให้เกิดการซื้อในที่สุด รวมทั้งการลดเงินลงทุนการผลิต
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
ถุงพลาสติก OPPเครดิต :
[url]http://pcs-industry.com/[/url]