Advertisement
ในการเลือก
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น เราควรใส่ใจรวมทั้งควรใช้เวลาในการเลือกซื้อโดยรอบคอบ เพราะพนักงานของบริษัทต้องคลุกคลีกว่า เฉลี่ยถึง 8 ชม.ต่อวันกับเครื่องใช้พวกนี้ ดังนี้ หัวข้อเรื่องการอำนวยความสะดวกสบาย ในเวลาการใช้งานพร้อมทั้งออกแบบ สิ่งพวกนี้คือประเด็นอันดับต้นๆที่ช่วยเสริมศักยภาพการทำงานให้ดีขึ้นได้ และนี่คือ 4 ทิปในการพิเคราะห์เลือกสรร ซึ่งพวกเราเชื่อว่าจะช่วยให้คุณเลือกเฟ้นเครื่องใช้ซึ่งตอบโจทย์ให้กับธุรกิจได้อย่างดี
เลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตรงกับดีมานด์ลำดับแรกที่คุณต้องตระหนักก่อนประเด็นประเภทอื่นๆ นั่นก็คือ การกำหนดหน้าที่ ของสถานที่ว่างของสำนักงานที่จะใช้ให้ดีก่อน รวมถึงระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าเครื่องใช้ชิ้นใหญ่ๆ อะไรบ้างที่ท่านจำเป็นต้องจัดหามาตอบสนองความคล่องตัวของพื้นที่เหล่านั้น ในบางออฟฟิศอาจจะจำต้องใช้งานจอคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือไม่ก็ขนาดโต๊ะ Meetingที่รองรับการประชุมภายในบริษัทและคนภายนอกได้ด้วย ยิ่งไปกว่านี้ท่านจะต้องกำหนดสถานที่ให้เพียงพอรองรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กหลากหลาย ให้เป็นสัดส่วนด้วยเช่นกัน เนื่องจากถ้าลูกน้องของคุณใช้เวลาอยู่กับการเฟ้นหาหนังสือมากเกินควรล้วนแล้วแต่ส่งผลลบต่อคุณภาพการปฏิบัติงาน
Credit :
http://xn--2-uwf8gatc5a0f7a2h.com/index.php/topic,60397.htmlกุญแจสำคัญนั่นก็คือประเด็นเรื่องความคล่องตัวของปฏิบัติงานเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งพื้นฐานอย่างแรกซึ่งเราสมควรเลือกสรรนั่นก็คือ โต๊ะทำงาน ควรเลือกสรรที่ใช้งานสะดวกสบายและมีเนื้อที่จัดเก็บเครื่องมือสำคัญในโต๊ะทำงานอย่างพอเพียง ตัวอย่างเช่น คอมพิวเตอร์ โซนไว้ใช้เขียนคิดงาน รวมทั้งการใช้การประเภทอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต คุณจะต้องใคร่ครวญเกี่ยวกับโซนเก็บ รวมทั้งจัดการกองเอสารบนโต๊ะทำงานเช่นกัน ถึงกระนั้นการเลือกสรรก็แล้วแต่ว่าท่านใช้งานหลักๆ เพื่ออะไร
อันดับถัดจากนั้นนั่นก็คือ เก้าอี้ เพราะบุคลากรของท่านต้องเสียเวลานั่งปฏิบัติงานยาวนานในแต่ละวัน เพราะฉะนั้นการเลือกเก้าอี้ที่นั่งทำงานสบายท้อง จะช่วยทำให้ท่าทางนั่งของท่านถูกต้องด้วยและช่วยประคองไม่ให้ปวดหลังด้วยเช่นกัน เลือกเก้าอี้ซึ่งสามารถแก้ไขระดับได้ จะสะดวกสบายอย่างยิ่ง ประเด็นสำคัญคือท่านจำเป็นทดลองนั่งเก้าอี้นั้นๆ เพื่อที่จะสามารถรู้ว่ารูปแบบไหนเหมาะ ขณะเดียวกันช่วยเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของคุณสบายยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านี้ท่านอาจจะจำต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นชนิดอื่นๆ อย่างเช่นตู้เก็บเอกสารเหล็ก ตู้หนังสือ รวมทั้งเก้าอี้สำนักงานเพิ่มเติมของลูกน้องหรือไม่ก็ผู้ร่วมงานของธุรกิจ
ระบุผังและlocation การทราบสัดส่วน ไซน์สเปซของOfficeที่กระจ่าง จะช่วยให้ท่านอาจเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ซึ่งเป็นประเด็นมูลฐานซึ่งเรารู้กันมาแล้ว กระนั้น ควรจะคำนึงถึงองค์ประกอบชนิดอื่นๆ ตัวอย่างเช่น การเข้าถึงระบบไฟฟ้า โซนจัดเก็บ บานหน้าต่างOffice หรือบรรยากาศความเป็นส่วนตัวด้วย ซึ่งถ้าหากโซนไม่สามารถตัดปัจจัยรบกวนต่างๆ ไปได้นั้น จะต้องคัดเลือกชีท หรือไม่ก็ฉากกั้นสำนักงานสำหรับสร้างมุมสงบ โฟกัสกับการทำหน้าที่ เป็นต้น โดยรายละเอียดพวกนี้จะเป็นสิ่งกำหนดไซน์รูปแบบของเครื่องใช้ซึ่งคุณสั่งซื้อเช่นกัน การดีไซน์ที่ตั้งดี จะจะทำให้Flow ของงานราบรื่นเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ที่ตั้งรอบๆ โต๊ะทำงานของคุณจะต้องมีพื้นที่ว่างเข้าๆออกๆพร้อมทั้งขยับเขยื้อนปฏิบัติหน้าที่ได้สะดวกสบาย
เลือกสรรรูปแบบที่ปลูกสร้างแรงผลักดันทั้งนี้ในปัจจุบันผู้คนจำเป็นหมดเวลาส่วนใหญ่ของวันอยู่กับการงาน เพราะฉะนั้นการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานผ่านร้าน
จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมกับความพอใจของท่านเป็นเรื่องซึ่งสมควรเน้นความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานเต็มไปด้วยประเภทมากมายและแตกต่างกัน ทั้งชนิดประเภทร่วมยุค หรือไม่ก็ประเภทโบราณ การเลือกสรรดีไซน์ที่เหมาะกับธีมบริษัทอาจจะช่วยสร้างไอเดียในการคิดงานได้เช่นกัน
ขอบคุณบทความจาก :
[url]http://www.rungcharoen.com/[/url]
Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน