สัมมนา 4 กลยุทธ์เด็ดสร้างแบรนด์ ให้ “แปลก ใหม่ ใหญ่ ดัง” กับท็อปกูรู

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สัมมนา 4 กลยุทธ์เด็ดสร้างแบรนด์ ให้ “แปลก ใหม่ ใหญ่ ดัง” กับท็อปกูรู  (อ่าน 360 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
projectpost
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 650


ดูรายละเอียด เว็บไซต์










« เมื่อ: ธันวาคม 17, 2013, 06:31:42 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

สัมมนา 4 กลยุทธ์เด็ดสร้างแบรนด์ ให้ “แปลก ใหม่ ใหญ่ ดัง” กับท็อปกูรู
 
สัมมนาเชิงเวิคชอปที่ให้คุณได้คิดจริงทำจริง สร้างแบรนด์ของคุณให้ “แปลก ใหม่ ใหญ่ ดัง” ร่วมกับวิทยากรชื่อดังได้แล้วในงานนี้
“แปลก ใหม่ ใหญ่ ดัง” วลีสำหรับการสร้างธุรกิจให้รุ่งที่ออกจากปากนักการตลาดทุกคน แต่สัมมนานี้จะบอกคุณว่า “แปลก ใหม่ ใหญ่ ดัง สำหรับธุรกิจของคุณจะทำได้อย่างไร” ร่วมเติมเต็มศักยภาพ ประยุกต์เทคนิคการตลาดให้เข้ากับแบรนด์ของคุณด้วย Business Coaching Workshop ที่จะได้ร่วมคิดกลยุทธ์ร่วมกับวิทยากรผู้คร่ำหวอดในวงการแบบ Intensive


แปลก (Differentiation) : คุณโอภาส ลิมปิอังคนันต์ นายกสมาคม Thai Graphic Designers Association
ไม่ว่าใครๆ ก็พูดกันว่า อยากจะทำธุรกิจที่แตกต่างจากคนอื่น แต่จะทำอย่างไรให้สินค้าบริการ และแบรนด์ของคุณนั้นมีความแปลกแหวกแนว ถือเป็นเรื่องที่สำคัญของการแข่งขันในโลกธุรกิจขึ้นทุกวัน และที่สำคัญกว่านั้นคือจะต้องเป็น ”แปลก”ที่โดนใจลูกค้า
 
ใหม่ (Innovation) : คุณพงศธร ละเอียดอ่อน ผู้บริหารจาก FIF Design Studio
ทุกคนคงอยากที่จะเป็นคนแรกๆที่ได้สัมผัสกับสิ่งใหม่ที่เกิดขึ้น “นวัตกรรม” ซึ่งมักทำให้เกิดปรากฏการณ์ใหม่ๆ ในตลาดเสมอมา พบกับ Case study และเทคนิคการกลั่นกรองไอเดียในการต่อยอดสินค้าบริการของคุณจากเทคโนโลยีและการออกแบบที่จะมาช่วยสร้างสิ่งใหม่ๆ เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค รวมไปถึงกลยุทธ์ตลาด”แนวใหม่”ที่จะทำให้คุณสามารถรักษาเอกลักษณ์สินค้าและบริการของคุณไว้ได้และสามารถเข้าไปนั่งอยู่ในใจลูกค้าได้อย่างไม่ต้องสงสัย
 
ใหญ่ (Power) : คุณวิกรานต์ มงคลจันทร์ บลอกเกอร์การตลาดชื่อดังและเจ้าของหนังสือ Marketing for Work
คิดใหญ่ ไม่คิดเล็ก! สิ่งที่ใหญ่ มักเป็นที่สังเกตและจดจำได้ง่าย การสร้าง Impact ด้วยวิธีนี้นอกจากจะทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ยังเป็นการทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจในการเลือกแบรนด์ของคุณเพราะคุณดูมีอิทธิพลในตลาด You got the power!
 
 
ดัง (Awareness): คุณภากร เทียนทอง; General Manager บริษัท Monster Media
ทำอะไรให้ดังและเป็นกระแส คือหน้าด่านแรกที่ดึงความสนใจจากผู้บริโภคให้ละสายตาจากสินค้าบริการคู่แข่งทั้งหลายในตลาด  ความได้เปรียบในด้านการแข่งขันก็ยิ่งสูงขึ้นหากสามารถทำให้คนรู้จักได้มากขึ้น แต่เรื่องการทำให้ “ดัง” ไม่ใช่เรื่องยาก แต่สิ่งสำคัญอยู่ที่การพัฒนาเนื้อหากลยุทธ์ต่างๆ ที่จะทำให้คุณดังไปในทางที่สร้างสรรค์ และอยู่ในใจของลูกค้าอย่างยั่งยืน สร้างแบรนด์ให้ดัง ต้องทำให้โดน
           

Special Business Coaching Workshop: ทำแบรนด์ของคุณให้ “แปลก ใหม่ ใหญ่ ดัง”
ถึงเวลาการประยุกต์ใช้กลยุทธ์นี้กับแบรนด์ของคุณเอง พร้อมปรึกษาปัญหาร่วมคิดกลยุทธ์กับ Business Consultant ท้ายสุดมีการพรีเซ้นต์โดยมี Commentator คือ
คุณ ทรงพล ชัญมาตรกิจ
                กรรมการบริหารและ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีวี ไดเร็ค
              และพิธีกรชื่อดังจากการราย “ นักประดิษฐ์พันล้าน ”


พบกันวันที่ 8 – 9 กุมภาพันธ์ 2557
จัดโดย Creative Center
ลงทะเบียนและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 090.972.3492
 
ด่วนจำนวนจำกัด 40 ที่นั่งเท่านั้น
www.facebook.com/creativecenter



tag

สัมมนา branding , ต่อยอดธุรกิจ , สัมมนาธุรกิจ , สร้างแบรนด์ให้ดัง , แปลก ใหม่ ใหญ่ ดัง , การตลาด , เริ่มธุรกิจ



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า

[url=http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,280665.0.html]รับโพสประก
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ