ออกแบบโลโก้ ตรายาง ฮวงจุ้ย สร้างโชคลาภเสริมบารมี

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ออกแบบโลโก้ ตรายาง ฮวงจุ้ย สร้างโชคลาภเสริมบารมี  (อ่าน 35 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thawadol2006
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9490


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: มิถุนายน 05, 2016, 03:12:10 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

บริการ ออกแบบโลโก ตามหลัก ฮวงจุ้ย BY SANGO

ออกแบบโลโก้ บริการสร้างสรรค์ผลงานสัญลักษณ์ BRAND โลโก้ ที่ผสมผสานระหว่าง ศิลปะแห่งแรงดึงดูด การเกื้อหนุนส่งเสริมกิจการ เจ้าของกิจการ และหุ้นส่วนกิจการ แก้ไขส่วนที่เป็นปฏิบักหักล้างทำลายกัน ไม่ส่งเสริมกัน ด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ยของตะวันออก และศิลปะความทันสมัย ความงดงาม ความเพรียบพร้อม และความสมบูรณ์แบบ ของศิลปะงานดีไซน์ตะวันตก โดยถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของสัญลักษณ์ BRAND โลโก้ อย่างมี DESIGN แตกต่าง สร้างสรรค์ สื่อสารงานออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น แฝงลักษณะที่เป็นมงคล

ด้วย 3 คอนเซ็ป 8 องค์ประกอบที่สำคัญของการออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ยของแสนโกฏ์ (SANGO)

SIMPLE
1.จดจำได้ง่าย มีความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน
2.เลือกสีอย่างสร้างสรรค์ ไม่ใช้สีมากเกินไป
3.มีเอกลักษณ์เฉพาะตน

CLEAN
4.ลายเส้นที่สะอาดตา ชัดเจน
5.สื่อถึงผลิตภัณฑ์ สามารถจินตนาการถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการได้ง่าย

EFFECTIVE
6.โดดเด่น ดึงดูดใจ ให้ความรู้สึกที่ดีแก่ผู้พบเห็น
7.สีและรูปแบบโลโก้เหมาะกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เกื้อหนุนส่งเสริมกิจการและเจ้าของกิจการ
8.ขนาดระยะกว้างยาว

ศิลปะแห่งแรงดึงดูดและพลังของศาสตร์ฮวงจุ้ยของตะวันออก ธาตุทั้ง 5 ในทางฮวงจุ้ยประกอบด้วย ธาตุน้ำ ธาตุไม้ ธาตุไฟ ธาตุดิน และธาตุทอง ซึ่งเป็นธาตุองค์ประกอบหลักของสภาพแวดล้อม และมีอิทธิพลต่อความรู้สึก อารมณ์ ซึมลึกถึงความนึกคิดและจินตนาการของผู้คน หากปริมาณธาตุขาดความสมดุล เป็นปฏิปักษ์ หักล้าง ทำลายกัน แทนที่จะมีอำนาจส่งเสริมกัน มีกระแสเกื้อกูลกัน จะมีผลต่ออารมณ์ ความรู้สึก ของผู้ที่ได้รับอิทธิพลนั้น วิธีที่จะทำให้เกิดพลังที่ดี คือ การผสมผสารธาตุสื่อให้โดดเด่นด้วย “รูปร่างของเส้นสาย” “สี สรรค์” “ความสว่าง” โดยการจัดวางใน “ขนาด” และ “ทิศทาง” ที่ เหมาะสม ถ้าทำให้โดดเด่นทั้งองค์ประกอบทั้งหมด ก็จะถือว่าสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะทำให้บุคคลที่พบเห็นเกิดอารมณ์และความรู้สึกที่ดี (GOOD FEELING) รู้สึกคุ้นเคย เป็นมิตร (GOOD FRIENDLY) และนึกถึงทุกครั้งที่ต้องการสินค้าหรือบริการนั้นๆ (GOOD RECOGNITION) อิทธิพลดังกล่าวมีอำนาจต่อชีวิตและจิตใจของมนุษย์มาโดยตลอดทั้งที่รู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็ตาม และได้แสดงออกมาในรูปแบบของการเลือก เช่น การเลือกใช้สีเสื้อ ลวดลาย หรือการเลือกรุ่นและสีรถ ยี่ห้อเสื้อผ้า เป็นต้น นี่คือ ศิลปะแรงดึงดูดและพลังที่มีในศาสตร์ฮวงจุ้ย สัญลักษณ์ BRAND โลโก้ ที่สื่อออกมาเป็นรูปร่างที่จะทำให้เกิดการจดจำ บ่งบอกถึงคุณประโยชน์ และทำให้รู้สึกภูมิใจ ไว้ใจ ตลอดจนถึงบุคลิกของตำแหน่งของสินค้าหรือบริการนั้นๆ (POSITIONING) ในตลาด เหล่านี้จะเกิดในความรู้สึกโดยรวมที่อยู่ใจของผู้บริโภค

สนใจออกแบบโลโก้ [url=http://sango.igetweb.com]http://sango.igetweb.com



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ