Advertisement
ในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น ท่านผู้อ่านจำต้องตระหนักรวมทั้งควรใช้เวลาในการเลือกสรรอย่างอย่างถี่ถ้วน เนื่องจากผู้ปฏิบัติงานของธุรกิจจำต้องใช้เวลา เฉลี่ยถึง 8 ชั่วโมงแต่ละวันกับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านี้ เพราะฉะนี้ ประเด็นการเอื้ออำนวยความสะดวกสบาย ในระหว่างการใช้งานรวมทั้งหน้าตาดีไซน์ จึงเป็นประเด็นสำคัญที่ทำให้เพิ่มเติมศักยภาพการปฏิบัติงานให้ดีขึ้นได้ ซึ่งนี่นั่นก็คือ 4 เทคนิคสำหรับกลั่นกรองคัดเลือก ซึ่งเรามั่นใจว่าอาจจะทำให้คุณสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ซึ่งคุ้มค่าให้กับบริษัทได้
เลือกซื้อเครื่องใช้ซึ่งตรงกับ Need
Credit :
http://market.onlineoops.com/cat ... niture?sort=id.descอย่างแรกที่ท่านควรตระหนักเสียก่อนสิ่งประเภทอื่นๆ นั่นก็คือ การกำหนดหน้าที่ ของสถานที่ว่างของสำนักงานที่คุณต้องการใช้งานให้ดีก่อน ไปจนถึงระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าเครื่องใช้หลักๆ ไหนกันบ้างซึ่งเพื่อนๆจำเป็นต้องเฟ้นหาลงมาตอบโจทย์ความคล่องจากพื้นที่เหล่านั้น สำหรับบางออฟฟิศอาจจะจำต้องใช้จอคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือว่าขนาดเคาน์เตอร์ประชุมที่รองรับสัมมนาภายในบริษัทหรือแขกภายนอกได้ด้วยเช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ท่านต้องระบุโซนอย่างพอเพียงรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กหลากหลาย ที่เป็นสัดส่วนด้วย เพราะว่าหากว่าลูกจ้างของท่านกินเวลากับการหาเอกสารมากเกินควรล้วนแล้วแต่ส่งผลเสียแก่ศักยภาพการปฏิบัติงาน
กุญแจสำคัญคือการสร้างความคล่องตัวระหว่างทำงานเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นเบสิกชิ้นแรกซึ่งท่านสมควรเลือกสรรคือ โต๊ะสำนักงาน ควรเลือกซื้อที่ใช้การสะดวกสบายรวมทั้งมีเนื้อที่จัดเก็บสิ่งจำเป็นบนโต๊ะอย่างพอเพียง เป็นต้นว่า Computer โซนสำหรับเขียนคิดงาน และการใช้การประเภทอื่นๆ ที่จะมีขึ้น คุณต้องใคร่ครวญเกี่ยวกับพื้นที่เก็บ หรือบริหารจัดการเอกสารบนโต๊ะสำนักงานอีกด้วย แต่กระนั้นการเลือกซื้อก็ขึ้นอยู่กับว่าท่านเลือกใช้งานส่วนใหญ่สำหรับอะไร
อันดับสืบมานั่นก็คือ เก้าอี้สำนักงาน เพราะว่าพนักงานของท่านจำเป็นต้องเสียเวลาในการปฏิบัติหน้าที่อย่างยาวนานในแต่ละวัน ด้วยเหตุนั้นการสั่งซื้อเก้าอี้ซึ่งนั่งทำงานถูกสุขลักษณะ จะช่วยทำให้ท่าการนั่งทำงานของคุณถูกต้อง ลดการเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมพร้อมทั้งช่วยพยุงไม่ให้ปวดหลังด้วย คัดเลือกเก้าอี้สำนักงานที่คุณสามารถปรับปรุงระดับได้ จะสะดวกอย่างยิ่ง ข้อสำคัญคือท่านจำเป็นลองนั่งเก้าอี้นั้นๆ เพื่อที่จะได้ทราบว่ารูปแบบไหนเหมาะสม รวมทั้งสามารถช่วยให้บุคลากรของท่านสบายมากขึ้น ทั้งนี้ท่านอาจจำเป็นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นอื่นๆ อย่างตู้เอกสาร ชั้นวางหนังสือ รวมทั้งเก้าอี้สำนักงานเพิ่มเติมสำหรับลูกจ้างหรือแขกของออฟฟิศ
ระบุแปลนและlocation การรู้ขนาด ขนาดสเปซของOfficeที่ชัดเจน จะช่วยให้คุณอาจคัดเลือ
เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน[/url]ได้อย่างเหมาะควร ซึ่งเป็นสิ่งมูลฐานซึ่งพวกเราทราบกันดี แต่อย่างไรก็ตาม จำต้องพิจารณาถึงตัวประกอบอื่นๆ เช่นว่า การเข้าถึงระบบไฟฟ้าภายในอาคาร สถานที่จัดวาง บานหน้าต่างOffice หรือไม่ก็บรรยากาศที่ดีในการทำงานด้วยเช่นกัน โดยถ้าพื้นที่ไม่อาจจะตัดทอนสิ่งรบกวนต่างๆ นานา ไปได้นั้น ควรจะเลือกพาร์ทิชั่น หรือฉากกั้นสำนักงานสำหรับทำมุมเงียบๆ โฟกัสกับการทำหน้าที่ เป็นต้น โดยรายละเอียดพวกนี้คือตัวกำหนดไซน์ประเภทของเฟอร์นิเจอร์ที่ท่านเลือกซื้อเช่นกัน การดีไซน์โซนมีประสิทธิภาพ จะส่งผลให้Flow ของการทำงานสะดวกเพิ่มขึ้น นอกจากนี้โซนรอบๆ โต๊ะของคุณจำเป็นมีพื้นที่ว่างสำหรับเดินเข้าออกพร้อมทั้งขยับเขยื้อนปฏิบัติหน้าที่ได้สะดวกสบาย
เลือกสรรรูปแบบที่กระตุ้นแรงบันดาลใจด้วยเหตุที่ในปัจจุบันมนุษย์เราจำเป็นหมดเวลาส่วนใหญ่ของการใช้ชีวิตกับการงาน ดังนี้การคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานจากร้าน
จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตรงกับรสนิยมของคุณคือเรื่องที่จำต้องสนใจ
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยชนิดมากมายและแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นประเภทล้ำสมัย หรือลักษณะธรรมดา การคัดเลือกรูปแบบที่เหมาะกับสไตล์บริษัทอาจจะช่วยสร้างแรงผลักดันในการทำงานได้เช่นกัน
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง :
[url]http://www.rungcharoen.com/[/url]
Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน