Advertisement
Credit :
http://www.headlightmag.com/news-spyshot-mg-zs-suv/วิธีการรับลูกค้าอย่างรวดเร็วโดยใช้ตัวอักษรที่อบอุ่น
โดย: ซูซานเซ่น
คุณเก็บความลับทางธุรกิจของคุณได้หรือไม่
คุณอาจจะคิดว่าคุณกำลังทำผลงานยอดเยี่ยมในสื่อสังคมเครือข่ายและการตลาดออนไลน์เพื่อขยายธุรกิจของคุณ แต่คุณอาจจะไม่ได้ใช้ประโยชน์จากสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของคุณมาก ... และที่เป็นเครือข่ายส่วนตัวของคุณเอง.
ส่วนใหญ่ของเรามีการจัดตั้งเครือข่ายอย่างน้อย 250 คน มันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ติดต่อเป็นประจำกับเครือข่ายของคุณจะอยู่ด้านบนของจิตใจ.
และวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำนี้ด้วยตัวอักษรที่อบอุ่น.
ด้านล่างมีเคล็ดลับเกี่ยวกับสิ่งที่จะเขียนในจดหมายที่อบอุ่นที่จะส่งของเราไปยังเครือข่ายส่วนบุคคลของคุณของเพื่อน ๆ และ เพื่อนร่วมงาน.
สิ่งที่แน่นอนคือจดหมายที่อบอุ่น?
ถ้าคุณยังไม่เคยได้ยินของตัวอักษรที่อบอุ่นคุณอาจจะเกาหัวของคุณสงสัยว่านี่คืออะไร.
จดหมายอบอุ่นเป็นตัวอักษรที่คุณส่งทางไปรษณีย์ไปยังเพื่อนร่วมงานของคุณและแม้กระทั่งครอบครัว สมาชิก. มันเป็นตัวอักษรที่คุณส่งให้เชื่อมต่อกับคนที่คุณรู้ว่าการปรับปรุงพวกเขาในสิ่งที่คุณทำอย่างมืออาชีพ.
นี้จะมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณแรกเริ่มธุรกิจของคุณด้วย มันเป็นหนึ่งในสิ่งแรกที่ผมบอกผู้ประกอบการใหม่ของฉันให้คำปรึกษากับลูกค้าที่จะทำ!
ประโยชน์ของการส่งจดหมายอบอุ่น
เอื้อมมือออกไปคนที่อยู่ในเครือข่ายของคุณเปิดโอกาสให้คุณทุกวิถีทางเพื่อความสัมพันธ์ที่ขอแนะนำผลิตภัณฑ์และช่วยให้ผู้คนเข้าใจสิ่งที่คุณ ทำ.
พลัสจะช่วยให้คุณมีโอกาสที่จะช่วยให้พวกเขาด้วยการแบ่งปันเคล็ดลับทรัพยากรการอ้างอิงและเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในโลกของพวกเขา.
สิ่งที่คุณควรรวมไว้ในจดหมายที่อบอุ่น
เมื่อคุณเขียนจดหมายฉบับนี้คุณจะต้องการที่จะรวม :
- สิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ตอนนี้ในธุรกิจของคุณ
- คำอธิบายของผู้ที่ลูกค้าในอุดมคติของคุณและถ้าพวกเขารู้ว่าใครที่ชอบ
- สิ่งที่ปัญหาเฉพาะที่คุณแก้ปัญหาและประโยชน์ของการทำงานกับคุณ
- หากคุณให้ผลตอบแทนอ้างอิงใด ๆ เมื่อพวกเขา ส่งชื่อของคุณไปยังลูกค้าที่ลงนามขึ้น
- ที่คุณต้องการที่จะได้รับในการติดต่อเร็ว ๆ นี้จะได้ยินสิ่งที่พวกเขาจะขึ้นไปและวิธีที่คุณสามารถช่วยให้พวกเขา
- วิธีที่พวกเขาสามารถลงทะเบียนสำหรับจดหมายข่าวของคุณ
- วิธีที่พวกเขาสามารถเชื่อมต่อกับคุณใน สื่อสังคม
วิธีจดหมายจำนวนมากที่คุณควรส่งออกไป?
ก่อนที่จะไปพิมพ์เป็นพันตัวอักษรที่จะส่งออกไปยังฐานข้อมูลท้องถิ่นของคุณทั้งพิจารณาวิธีการหลายตัวอักษรที่คุณแนบเนียนสามารถติดตาม.
คุณจะต้องการที่จะติดต่อแต่ละบุคคลที่จะดูว่าพวกเขา ได้รับจดหมายและตั้งเวลาในการเชื่อมต่อผ่านทางโทรศัพท์, Skype, หรือในคน ดังนั้นการส่งจดหมาย 5-10 สัปดาห์เหมาะ.
ใครที่คุณควรส่งจดหมายเหล่านี้เพื่อ?
บางครั้งเราลืมทุกการเชื่อมต่อที่ยอดเยี่ยมที่เรามีในเครือข่ายของเรา เครื่องมือหนึ่งที่จะใช้คือรายการ FRANK - เพื่อนญาติคนรู้จักเพื่อนบ้านและเด็ก คว้าปากกาและกระดาษและทำรายการของคนที่คุณรู้จักจากทุกประเภทเหล่านี้ได้.
คิดว่าทุกคนที่คุณรู้จากคริสตจักร, งานอดีตเหตุการณ์และเพื่อนร่วมงานเครือข่าย ซึ่งอาจรวมถึงคนที่ตัดเส้นผมของคุณหลวงพ่อของคุณตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของคุณและอื่น ๆ .
เมื่อคุณผู้ผลิตรายการทั้งหมดที่คุณใช้สำหรับธุรกิจและชีวิตส่วนตัวของคุณคุณจะแปลกใจว่านานรายการเป็น.
นอกจากนี้คุณยังสามารถไปถึงคุณ รายชื่อผู้ติดต่อใน LinkedIn, Twitter และ Facebook และเข้าถึงกับข้อความที่จะได้รับรู้การเชื่อมต่อทางสังคมของคุณในระดับลึก.
ใช้ซอฟต์แวร์ CRM จะช่วยให้คุณสามารถติดตามของตลาดสัมผัสที่คุณทำกับคน Hubspot มี CRM ฟรี อีกหนึ่งเครื่องมือที่เป็นที่นิยมคือ Salesforce.
เมื่อคุณควรส่งจดหมายอบอุ่น
คุณอาจจะสงสัยว่าเมื่อเวลาที่ดีที่สุดคือการส่งจดหมายที่อบอุ่นออก เวลาที่เหมาะเมื่อคุณมีสิ่งใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นที่จะแบ่งปัน.
โอกาสในการส่งออกจดหมายอบอุ่นรวมถึง:
- การเปิดตัวธุรกิจใหม่
- ให้สินค้าหรือบริการใหม่
- เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่หรือแบรนด์ใหม่
- รับรางวัลหรือความสำเร็จของคุณ ได้ประสบความสำเร็จ
- การแบ่งปันความสนุกสนานชิ้นส่วนตัวใหม่ของข่าว (การแต่งงานครบรอบปี, การเดินทาง, ทารก, ฯลฯ )
- และเพียงเพราะ ... เป็นระยะ ๆ ส่งจดหมายไปยังคนที่คุณยังไม่ได้พูดถึงในขณะที่พูดว่า "คุณข้ามใจของฉัน วันอื่น ๆ และผมก็สงสัยว่าสิ่งที่ท่านจะได้รับ ".
อย่าลืมติดตาม
การส่งจดหมายที่อบอุ่นเป็นเพียงครึ่งหนึ่งทำงาน อำนาจที่แท้จริงอยู่ในการติดตาม.
เชื่อมต่อหนึ่งสัปดาห์ต่อมากับแต่ละคนที่คุณส่งจดหมายให้ ตั้งค่าเวลาที่จะทำชากาแฟหรือ Virtual Connect ได้.
มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้คนรู้สึกพิเศษและแสดงให้คุณมีเพื่อช่วยให้พวกเขามากเกินไป!
เขียนเชื่อมต่อและการเติบโต
เริ่มส่งจดหมายอบอุ่นในวันนี้และคุณจะแปลกใจที่ วิธีการที่รวดเร็วธุรกิจของคุณเติบโต.
คุณมีเครือข่ายที่ยอดเยี่ยมของคนที่รู้ว่าคุณคิดว่าคุณเป็นที่น่าอัศจรรย์และรักที่จะช่วยให้คุณออก
ซูซานเซ่นเป็นผู้ก่อตั้งของ Evision สื่อการพัฒนาเว็บบูติกและ บริษัท การตลาดดิจิตอลกว่า 15 ปีที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบการก่อสร้างและการ
ตลาดมืออาชีพเว็บไซต์ที่ไม่ซ้ำกันสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจและองค์กร.
เยี่ยมชม [url=http://www.ultimatewebsiteguide" target="_blank]www.ultimatewebsiteguide[/url].caและคว้าฟรี "คู่มือที่ดีที่สุดในการปรับปรุงการทำกำไรของเว็บไซต์ของคุณ - 10 คำถามสำคัญที่คุณต้องถามเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด"
แหล่งที่มาของบทความ: [url=https://goo.gl/fV6Bkl" target="_blank]https://goo.gl/fV6Bkl[/url]
ลงประกาศฟรีสินค้าบริการฟรี เว็บไซต
ตลาด[/url]อยู่สุข [url=http://www.lang2520.com/" target="_blank]http://www.lang2520.com/[/url]
เครดิต :
[url]http://www.lang2520.com/[/url]
Tags : ตลาด,ร้านค้า