Advertisement
10 Essential ปรับปรุงเว็บไซต์ Hacks เพื่อช่วยเพิ่มยอดขาย
โดย: ซูซานเซ่น
เมื่อครั้งสุดท้ายที่คุณปรับปรุงเว็บไซต์ของคุณ
มันทำให้ฉันเศร้าใจจะบอกว่าผมมีลูกค้าจำนวนมากที่ได้ทั้งหมด แต่ถูกทิ้งร้างเว็บไซต์ของพวกเขาเมื่อมันถูกเปิดตัว พวกเขาทั้งสองได้รับการยุ่งเกินไปที่จะคิดเกี่ยวกับมันหรือแย่ลงไม่ได้ตระหนักถึงวิธีการที่สำคัญก็คือการประสบความสำเร็จของธุรกิจของตน.
จำไว้ว่าเว็บไซต์ของคุณจะออกมีการส่งเสริมคุณและธุรกิจของคุณตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ตลอดทั้งปี ยาว. ดังนั้นถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นไม่เคยให้เว็บไซต์ของคุณความคิดที่สองเมื่อมันไปอยู่แล้วโปรดให้อ่าน.
แรกของทุกเว็บไซต์ธุรกิจของคุณไม่ได้เป็นเอกสารคง.
มันควรจะเป็นชีวิตหายใจเอกสารที่เป็น สะท้อนให้เห็นถึงความถูกต้องของธุรกิจของคุณ แต่มันเป็นเรื่องง่ายที่จะได้รับการติดขึ้นในกิจกรรมประจำวันของการดำเนินธุรกิจของคุณและลืมที่จะตรวจสอบเว็บไซต์ของคุณเป็นประจำ.
ถ้าคุณไม่สามารถจำครั้งสุดท้ายที่คุณได้มีการปรับปรุงเว็บไซต์ให้เพียงบอกว่าคุณเป็นหนี้ที่ค้างชำระ.
นี่คือบางส่วนของ สิ่งแรกที่คุณต้องทำเพื่ออัปเดตในเว็บไซต์ของคุณเพื่อให้มันทำงานได้อย่างราบรื่นและมั่นใจว่าคุณจะไม่ได้ส่งผู้เข้าชมของคุณกับคู่แข่งของคุณ:
1) ตรวจสอบลิงค์เสีย ถ้าคุณมีชนิดของการเชื่อมโยงหลายมิติใด ๆ บนเว็บไซต์ของคุณมีจะผูกพันเป็นบางอย่างที่จะแตก ตรวจสอบลิงค์เสียเป็นบริการฟรีที่ความคิดเห็นเว็บไซต์ของคุณเพื่อแจ้งให้คุณทราบขาดการเชื่อมโยงที่จำเป็นต้องแก้ไข.
2) ปรับแต่ง 404 หน้าของคุณ การพูดของการเชื่อมโยงเช่นถ้าคุณมีการเชื่อมโยงไปยังหน้าเว็บบนเว็บไซต์ของคุณเองที่ไม่มีอยู่แล้วก็จะนำเข้ามาสิ่งที่เรียกว่า 404 หน้า.
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นเป็นหน้าเริ่มต้นว่าคุณจะใช้ชื่อหรือวิธีการอื่นเพื่อ สร้างเว็บไซต์ของคุณ และมันก็ดูน่าเกลียดจึงเป็นสิ่งสำคัญในการปรับแต่งหน้านี้และทำให้การใช้งานที่ดีของมัน.
คุณสามารถมีเว็บมาสเตอร์ของคุณให้แน่ใจว่ามันตรงกับรูปลักษณ์และความรู้สึกของเว็บไซต์ของคุณและใส่ข้อความที่กำหนดเองบนมีผู้กำกับคนกลับไปที่หน้าบ้านของคุณแสดง วิธีการเชื่อมต่อกับคุณในสื่อสังคมและมีการเลือกในการจับภาพ freebie นำ.
3) แก้ไข Typos ไม่มีอะไรที่ดูไม่เป็นมืออาชีพมากขึ้นกว่าที่มีความผิดพลาดบนหน้าเว็บของคุณ พวกเขามักจะยากที่จะจุดตัวเองเพราะเราอ่านสิ่งที่เราคิดว่ามันควรจะพูดแทนสิ่งที่เป็นจริงมี.
Typosaurus เป็นเครื่องมือฟรีที่ดีที่จะช่วยให้คุณเห็นข้อผิดพลาดการสะกดคำที่น่ารำคาญและพวกเขาได้รับการแก้ไขโดยเร็วก่อนที่จะปิดผู้เข้าชมใด ๆ เพิ่มเติม ผู้แสดงครั้งแรกที่มีประสิทธิภาพและนับต่อว่าคนที่จะซื้อจากคุณหรือไม่.
4) ปรับปรุงการนำ การรักษาการใช้งานเว็บไซต์ที่ง่ายและง่ายเป็นสิ่งสำคัญ คุณต้องการให้ลูกค้าที่จะหาข้อมูลที่สำคัญที่สุดโดยไม่ต้องล่าไปรอบ ๆ และมองหามัน.
ให้มันง่าย: ใช้ถ้อยคำที่ชัดเจนว่าผู้เข้าชมจะเข้าใจ และพิจารณาเมนูแบบเลื่อนลงเพื่อให้เช่นหน้ารวมกลุ่มกันและการจัดระเบียบ.
5) ตรวจสอบให้แน่ใจตอบสนองมือถือ หากเว็บไซต์ของคุณไม่ได้ออกแบบมาเพื่อแสดงได้ดีบนโทรศัพท์สมาร์ทและหน้าจอที่มีขนาดเล็กก็ต้นทุนคุณเข้าชมและนำไปสู่การที่มีคุณค่า.
ลูกค้าที่มีศักยภาพจำนวนมากของพวกเขาในการค้นหาอุปกรณ์ของพวกเขาในระหว่างการนัดหมายขณะที่ดูทีวีและสวยมากตลอดเวลา เรามักจะถามการแปลงเว็บไซต์เก่ากลายเป็นมือถือที่เป็นมิตร (หรือก็มักจะเป็นเวลาสำหรับโฉมใหม่และความรู้สึก) เพื่อให้เดียวกันสามารถทำได้สำหรับเว็บไซต์ของคุณมากเกินไป.
ถ้าคุณยังไม่ได้ตรวจสอบและมั่นใจว่าเว็บไซต์ของคุณเป็นมือถือที่เป็นมิตร ยังใส่ไว้ที่ด้านบนของคุณที่จะทำรายการให้เลือก! ทุกวันคุณไม่ก็ต้นทุนคุณขาย.
6) อัพเดทหน้าพนักงาน มูลค่าการซื้อขายที่เกิดขึ้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีการตรวจสอบหน้าพนักงานของคุณ ตรวจสอบดูว่าคุณจะต้องเพิ่มรถใหม่เอาคนเก่าและอัพเดตไบออสและ headshots.
7) ข้อมูลติดต่อที่ถูกต้อง ตรวจสอบให้แน่ใจที่อยู่ของคุณ, อีเมล์, โทรศัพท์และหมายเลขโทรสารมีถึงวันที่ สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือลูกค้าที่มีศักยภาพที่พยายามจะเข้าถึงและคุณจะได้รับหมายเลขผิด!
เพิ่มการเชื่อมโยงกับธุรกิจของคุณบน Google Maps เกินไปเพื่อให้คนสามารถค้นหาธุรกิจของคุณได้อย่างง่ายดาย.

เพิ่มลิงก์สังคม วางไอคอนสื่อสังคมที่คลิกเพื่อช่องทางธุรกิจของคุณอย่างชัดเจนในหน้าแรกเพื่อให้กลุ่มเป้าหมายสามารถเชื่อมต่อกับวิธีการที่คุณ.
นอกจากนี้จะต้องแน่ใจว่าจะใส่ลิงค์ร่วมกันทางสังคมในบล็อกของคุณเพื่อให้ผู้คนได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายสามารถแบ่งปันเนื้อหาบล็อกของคุณด้วยติดตามของพวกเขาสื่อสังคม .
9) การปรับปรุงรูปลักษณ์และความรู้สึก ได้เหมาะตลาดเป้าหมายหรือแบรนด์ของคุณภาพการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่คุณปรับปรุงล่าสุดเว็บไซต์ของคุณหรือไม่ หรือบางทีก็ถึงเวลาสำหรับรูปลักษณ์ใหม่ที่มีมากขึ้นถึงวันที่?
ฉันพบเว็บไซต์จำนวนมากที่ดูเก่าและร้าง การแสดงผลทันทีที่ฉันได้รับคือการที่ธุรกิจที่มีทั้งปิดหรือพวกเขาไม่สนใจเกี่ยวกับการแสดงผลระดับมืออาชีพที่พวกเขาจะให้ผู้เข้าชมของพวกเขา.
ดังนั้นถ้าเว็บไซต์ของคุณถูกสร้างขึ้นมากกว่า 3 หรือ 4 ปีที่ผ่านมาโอกาสที่จะดีว่ามันถึงเวลา สำหรับใหม่รูปลักษณ์ใหม่ที่ทำให้ตำแหน่งของธุรกิจของคุณในที่มีแสงที่ดีกว่า.
10) การปรับปรุง Copywriting มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะตรวจสอบเนื้อหาในเว็บไซต์ของคุณ มันเป็นเวลานานเกินไป? มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างแท้จริง? มันมีการโทรที่เหมาะสมที่จะดำเนินการ? คือจริงๆมันสะท้อนของข้อความแบรนด์ของคุณหรือไม่
ข้อความและภาพบนเว็บไซต์ของคุณมีความสำคัญมากเมื่อพยายามที่จะเปลี่ยนผู้เข้าชมเว็บไซต์เป็นเงินลูกค้า.
มันอาจจะถึงเวลาที่จะจ้างคนที่จะดูที่การเขียนคำโฆษณาบนเว็บไซต์ของคุณและให้แน่ใจว่ามันให้ ข้อความที่ถูกต้องไปยังคนขวา.
ถ้ามันเป็นเวลานานเนื่องจากทุกคนได้ตรวจสอบเว็บไซต์ของคุณให้ Evision สื่อตรวจสอบและแบ่งปันวิธีที่เราสามารถช่วยให้คุณเพิ่มอัตราการแปลงปรับปรุงรูปลักษณ์ของคุณและสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น ติดต่อเราวันนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับ
ซูซานเซ่นเป็นผู้ก่อตั้งของ Evision สื่อการพัฒนาเว็บบูติกและ บริษัท การตลาดดิจิตอลกว่า 15 ปีที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบการก่อสร้างและการตลาดมืออาชีพเว็บไซต์ที่ไม่ซ้ำกันสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจและองค์กร.
เยี่ยมชมwww.ultimatewebsiteguide.caและคว้าฟรี "คู่มือที่ดีที่สุดในการปรับปรุงการทำกำไรของเว็บไซต์ของคุณ - 10 คำถามสำคัญที่คุณต้องถามเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด"
แหล่งที่มาของบทความ:
http://www.ArticleBiz.comเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง :
[url]http://www.lang2520.com/[/url]
Tags : สินค้า,สินค้า