ค่าใช้จ่ายเมื่อจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทมีค่าอะไรบ้าง

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ค่าใช้จ่ายเมื่อจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทมีค่าอะไรบ้าง  (อ่าน 32 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chaiworn998
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21212


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: ธันวาคม 22, 2016, 02:31:33 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

รายจ่ายเมื่อคุณเริ่มต้นจัดตั้งบริษัทจะต้องมีรายจ่ายอะไรบ้าง สำหรับในบทความนี้ขอนำเสนอที่เป็นค่าใช้จ่ายที่บางคนอาจจะยังงงๆว่าเราต้องจ่ายส่วนใดบ้าง ซึ่งในบทความขออธิบายคร่าวๆ ตั้งแต่เริ่มจดทะเบียนบริษัทว่ามีค่าใช้จ่ายอะไรบ้างสำหรับการดำเนินธุรกิจ ค่าใช้จ่ายเมื่อจัดตั้งบริษัท
1. ค่าจดทะเบียนบริษัท ถ้าทุนจดทะเบียน1 ล้านบาท ค่าใช้จ่ายประมาณ 10,000-15,000 บาท จ่ายครั้งเดียวตอนจดจัดตั้งบริษัทค่ะ ถ้าถามว่าค่าใช้จ่าย 10,000-15,000 บาท ประกอบด้วยอะไรบ้าง สำหรับรายจ่ายส่วนนี้มาจากค่าธรรมเนียมกรมพัฒนาธุรกิจการค้า และค่าจ้างจัดตั้งบริษัท สำหรับคนที่เป็นกรรมการบริษัท สามารถดำเนินการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทเองได้ รายจ่าย จะไม่ถึง 15,000 บาท เพราะลดค่าใช้จ่ายในส่วนค่าจ้างจดทะเบียนบริษัท[/b]ไปแล้วนะคะ
 
2. ค่าเช่าบริษัทเพื่อดำเนินกิจการ ราคาขึ้นอยู่กับทำเล ที่ตั้งและขนาดของพื้นที่สำนักงานที่จะเช่า และต้องจ่ายค่าเช่าประจำเดือนรวมถึงค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเทอร์เน็ตและอื่นๆ
 
3. ค่าจ้างทำบัญชีแบบรายเดือน ประมาณเดือนละ 1,500-5,000 บาท (ขึ้นอยู่กับปริมาณเอกสาร) และถ้าจ้างแบบรายปี ประมาณปีละ 20,000 บาท หรือหากจัดตั้งบริษัทมาแล้วแต่ไม่ได้ดำเนินการการใดๆ ก็จะต้องยื่นงบการเงินเช่นกันเรียกว่ายื่นงบเปล่า ค่าจ้างปิดงบเปล่าประมาณ 10,000-15,000 บาท
 
4. ค่าจ้างค่าตอบแทนพนักงานแต่ละเดือน กรณีขึ้นทะเบียนประกันสังคมให้ลูกจ้างจะต้องส่งเงินสมทบประกันสังคมให้พนักงานด้วย ตัวอย่างค่าตอบแทนพนักงานมารับโทรศัพท์ จัดทำเอกสารเงินเดือนพนักงานประมาณเดือนละ 12,000 -15,000 บาทต่อเดือน
 
5. ต้องยื่นภาษีและชำระค่าภาษีต่างๆ เช่น ภาษีหัก ณ ที่จ่ายVAT ยื่นต่อกรมสรรพากร ถ้าไม่ได้จ้างสำนักงานบัญชียื่นภาษีรายเดือนให้เจ้าของกิจการจะต้องมีความรู้ด้านบัญชี ภาษีในการยื่นภาษีแต่ละเดือนด้วย
 
6. ค่าวัสดุสิ้นเปลืองที่ต้องใช้ในสำนักงาน เช่น กระดาษ ปากกา หมึกพิมพ์และอื่นๆ รายจ่าย ต่างๆที่กล่าวมาเบื้องต้นนี้เป็นเพียงภาพรวมคร่าวๆนะครับ ที่จะเกิดขึ้นในรูปของบริษัท สิ่งที่ต้องเตรียมพร้อมไว้อีกอย่างหนึ่งก็คือเงินทุนหมุนเวียนใน กิจการซึ่งตรงนี้สำคัญอย่างยิ่ง ลองสำรวจตัวเองดูกันว่าพร้อมหรือไม่ ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยกันเลยนะคะ ติดต่อเพื่อขอรับคำแนะนำ ได้ที่ 085-159-6088 และ 02-107-8036 หรือ โดยการ Add Line Friend : @bkkservebiz (มี @ ด้วยนะคะ) หรือ คลิกที่ Llink นี้ได้เลย : https://line.me/R/ti/p/%40cbe4318k หรือ Scan QRcode ด้านล่างได้เลยนะคะ ^^
 

ที่มา : [url]http://regis.bkkservebiz.com/เปิดบริษัท-ค่าใช้จ่าย/[/url]

Tags : จดทะเบียนบริษัท,จัดตั้งบริษัท,เปิดบริษัท



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ