วิธีการเลือกหาซื้อ เฟอร์นิเจอร์สำหรับใช้งานในสำนักงานหรือบริษัท

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีการเลือกหาซื้อ เฟอร์นิเจอร์สำหรับใช้งานในสำนักงานหรือบริษัท  (อ่าน 158 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iampropostweb
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37259


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: มกราคม 07, 2015, 01:18:53 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

เคยเจอปัญหาหรือเปล่าครับเวลาจะหาของใช้ในสำนักงาน อย่างเช่น เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ ใช้งานได้ทนทานและยาวนาน หายังไงก็เลือกไม่ได้ซักที ทั้งๆที่มีให้เลือกมาก วันนี้ปัญหาการเลือกร้านค้าจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานจะหมดไปและช่วยให้เพื่อนๆตัดสินใจหาซื้อได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน ดังต่อไปนี้
1.สำรวจพื้นที่ของการจัดวางเฟอร์นิเจอร์สำนักงานของท่านให้เรียบร้อยก่อนจัดไปซื้อ รูปแบบไหนที่จะต้องการให้พนักงานได้นั่งทำงานเป็นระเบียบและก็ดูสบาย หรือโต๊ะแบบไหนที่ควรจะมีและก็ใช้งานได้หลากหลาย ยุคนี้พื้นที่ห้องเล็กสามารถปรับรูปแบบได้เยอะค่ะถ้าหากว่าพื้นที่ไม่พอก็ลองหาไปซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย ราคาอาจจะแพงแต่ว่าคุณใช้พื้นที่นิดเดียวคุ้มกว่ากันเยอะ
2.เลือกร้านขายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานโดยตรง เลือกร้านค้าให้น้อยที่สุดแต่ได้ครบที่ต้องการ เลือกหลายร้านค้าคุณจะยิ่งปวดหัว ของมาไม่ถึงในเวลาที่ต้องการ มาทีล่ะอย่าง แบบนี้อารมณ์เสียได้นะสำหรับคนรับของ ลองซื้อจากร้านค้าที่ขายครบมากที่สุด จะไม่ต้องเสียเวลาเลือกอีกด้วยนะแต่ว่าหายากนะที่จะถูกใจร้านเดียวในทุกๆอย่างเลือกให้เยอะที่สุดล่ะกัน
3.ดูตำแหน่งที่ตั้งร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ว่าอยู่จุดไหน การขนส่งสะดวกหรือไม่ บริการฟรีหรือเปล่า เรื่องใหญ่นะค่ะถ้าหากว่าว่าคุณสั่งลองซื้อจากบริษัทใกล้เคียงก็สามารถลดเรื่องการขนส่งหรือรับสินค้ากรณีที่เขาไม่ส่งให้ ยิ่งไกลค่าใช้จ่ายยิ่งเยอะ ถ้าหากบริษัทอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯก็เลือกในกรุงเทพฯหรือปริมณฑลจะดีมาก บางครั้งเฟอร์นิเจอร์สำนักงานร้านค้าใกล้อาจจะมีคุณภาพต่ำกว่าแต่เมื่อคำนึงถึงค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้วก็ประหยัดกว่านะ
4.คุณภาพสินค้าตัวเฟอร์นิเจอร์ คุณต้องเดินทางไปดูด้วยตัวเองนะครับ เพราะดูจากเว็บไม่สามารถดูรายละเอียดได้เพราะว่าเป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น ไม่ใช่ตัวที่ท่านต้องการ เลือกเองได้ดูทุกอย่างเช่น รอยต่อ รอยเจาะ และรอยขีดข่วน จะได้ไม่มีปัญหาในภายหลังหรือไม่ต้องเสียเวลาเปลี่ยน
5.การดูแลหลังการขาย บางคนอาจจะสงสัยเฟอร์นิเจอร์สำนักงานต้องดูแลจากร้านค้าด้วยหรือ ทำความสะอาดเองก็ได้ จริงๆแล้วดูแลเองได้แต่ถ้าหากดูแลไม่ถูกต้องอายุการใช้งานก็อาจจะไม่นานอย่างที่ควรจะเป็นอย่างเช่น โซฟาหรือโต๊ะต่างๆที่ทำด้วยไม้อาจจะต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ เรื่องสินค้าน้ำยาที่ใช้ทำความสะอาดถ้าหากไม่ถูกต้องตามลักษณะเนื้อวัสดุอาจจะทำให้เสื่อมคุณภาพได้ง่าย และเรื่องของการซ่อมแซมเป็นต้น
เชื่อว่าหลังแต่นี้เพื่อนๆและคุณผู้อ่านสามารถที่จะเลือกร้านค้าจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ได้ถูกใจ หรือรวดเร็วอย่างแน่นอน ไม่เสียเวลาเดินทางหาร้านแล้วร้านเล่า และได้สินค้าเยอะที่สุดจากแต่ล่ะร้านค้า และอาจจะได้ส่วนลดด้วยซ้ำไป เพราะว่าสั่งเยอะเราต่อรองเรื่องราคาได้ไม่ยาก




เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : [url]http://www.rungcharoen.com/[/url]

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ