การเรียนรู้สำหรับระบบ CRM

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การเรียนรู้สำหรับระบบ CRM  (อ่าน 33 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nitigorn20
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20426


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: มิถุนายน 23, 2017, 02:43:22 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

การใช้ระบบ CRM ในสภาพแวดล้อมของคุณอาจทำให้เกิดงบประมาณได้หากไม่ได้ทำอย่างถูกต้อง ต้องมีการวิเคราะห์ความต้องการของคุณอย่างละเอียดและมีเมตริกที่ชัดเจนในการวัดฟังก์ชันและข้อดีของธุรกิจที่คาดไว้ ใครเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับการใช้งาน Sage CRM ของคุณ: ทรัพยากรภายในหรือที่ปรึกษาภายนอก การสำรวจธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางปีพ. ศ. 2554 พบว่า 6 ใน 10 ของผู้ตอบแบบสอบถามใช้ทรัพยากรด้านไอทีภายในเพียงอย่างเดียวในการปรับใช้ CRM ของตน 31% ใช้การรวมกันของทรัพยากรภายในและที่ปรึกษาภายนอกหรือผู้ติดตั้งระบบ
เพื่อพิจารณาว่าวิธีการภายในองค์กรเหมาะสมหรือไม่ให้พิจารณาจากคำถามต่อไปนี้

  • คุณมีการผสมผสานด้านเทคนิคการวิเคราะห์ทางธุรกิจและทักษะการจัดการโครงการใน บริษัท ที่เหมาะสมซึ่งสามารถใช้งาน Sage CRM ได้หรือไม่
  • พวกเขาจัดสรรเวลาเท่าไหร่เพื่อให้บรรลุการใช้ CRM Software ที่เหนียวแน่น
  • เวลาที่พวกเขาจัดสรรให้กับการใช้งาน CRM ส่งผลต่อความต้องการในชีวิตประจำวันแบบอื่น ๆ ทั่วทั้ง บริษัท อย่างไร
  • คุณมีนักพัฒนาที่มีทักษะในการปรับแต่งที่ซับซ้อนหรือไม่
  • คุณสามารถรับรองการยอมรับของผู้ใช้และการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องสำหรับพนักงานของคุณด้วยทรัพยากรภายในองค์กรหรือไม่

หากคุณตอบคำถามเชิงบวกกับคำถามทั้งหมดข้างต้นคุณอาจมีศักยภาพในตัวเองเพื่อให้บรรลุการใช้ CRM ที่ประสบความสำเร็จ ข้อได้เปรียบหลักสำหรับการใช้งานแอพพลิเคชั่น CRM ในบ้านคือ

  • คุณกำลังเพิ่มประสิทธิภาพทรัพยากรการพัฒนาของคุณ
  • คุณเป็นพนักงานที่มีส่วนร่วมซึ่งมีคุณสมบัติครบถ้วนในการทำความเข้าใจกับกระบวนการและความต้องการทางธุรกิจของคุณเนื่องจากพวกเขามีชีวิตอยู่ทุกวัน
  • คุณจะได้รับชุดของความเชี่ยวชาญ CRM Software ที่ยังคงอยู่ภายใน บริษัท

ในทางกลับกันคาดหวังว่าพนักงานในองค์กรจะต้องมีช่วงการเรียนรู้สำหรับ CRM นอกจากนี้การใช้งาน CRM ที่ซับซ้อนยิ่งกว่าจะใช้เวลาและทรัพยากรมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ตัวอย่างเช่นคุณกำลังใช้ CRM เป็นผลิตภัณฑ์จุดหรือการประยุกต์ใช้กลยุทธ์ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของโซลูชันแบบครบวงจรของ บริษัท หรือไม่ การบูรณาการ CRM Software กับแอพพลิเคชัน back-end หรือการปรับแต่งค่าใช้จ่ายนั้นไม่ได้เป็นเรื่องที่ไม่เป็นใจ และการดำเนินการใด ๆ ที่ใช้เวลานานกว่าที่ประเมินไว้หรือขาดการวางแผนที่เหมาะสมจะนำไปสู่ต้นทุนที่สูงขึ้นและการนำไปใช้ที่ล่าช้า

Tags : CRM, Sage CRM, CRM Software



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ