จะซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีหรือเปล่า มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือไม่

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีหรือเปล่า มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือไม่  (อ่าน 19 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DrivingGone8
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15491


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2017, 04:32:07 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ตู้เชื่อม ถือว่าเป็น เครื่องจักรเป็นวิทยาศาสตร์ที่แม่นเกี่ยวกับการมากไม่น้อยเลยทีเดียวเกินพอของตัวแปรทางวิศวกรรม เทคโนโลยีได้พัฒนาขึ้นเนื่องด้วยเครื่องจักรกลมีความเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีให้หลังคุณภาพการลดการใช้เชื้อเพลิงรวมทั้งการควบคุมการปล่อยมลภาวะมีการเปลี่ยนแปลงวิธีที่เครื่องยนต์น้ำมันดีเซลได้รับการออกแบบและเอามาสร้างใหม่ ในหลายสาเหตุรุ่นก่อนที่มีคุณภาพน้อยกว่าเชื้อเพลิงช่วงนี้ได้รับการอัพเกรดเพื่อการทำงานการจัดการที่ดีขึ้น บ่อยครั้งที่เครื่องจักรกลมีพลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกว่าเดิม ตอนแรกปล่อยให้โรงงานเดิม 20 ปีก่อน

บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์เมื่อเร็วๆนี้ได้ใช้วิธีใหม่สำหรับในการผลิตใหม่เพื่อมีการดำรงชีวิตใหม่ๆแก่เครื่องจักรกลซึ่งจะทำให้ราคาไม่แพงทิ้งไป ตามเนื้อผ้าเมื่อเครื่องยนต์กลไกยานยนต์ล้มเหลวพวกเขาจะถูกลบออกจากกรอบเพียงแต่แล้วก็แทนที่เนื่องจากว่าเทคนิคการผลิตใหม่สามารถเป็นค่าใช้สอยที่ห้ามให้กับผู้บริโภคในความเกี่ยวข้องกับเพียงการเปลี่ยนเครื่องจักร รอยแตกในบล็อกเครื่องยนต์กลไกหรือหัวถังมักหมายคือการบูรณะสองแบบ: ปลั๊กเย็นและการเชื่อมต่อด้วยตะเข็บหรือใช้ขั้นตอนการที่ราคาแพงแพงและใช้เวลานานซึ่งเรียกว่าการเชื่อมด้วยความร้อนซึ่งบล็อกทั้งหมดทั้งปวงถูกทำให้ร้อนถึง 1400 องศาฟาเรนไฮต์ทำให้เชื่อมในเตาอบ แล้วก็ปล่อยให้บล็อกทั้งผองเย็นลงอย่างสม่ำเสมอในหลุมทรายเป็นเวลา 3-5 วัน การเชื่อมด้วยความร้อนจะมีคุณภาพมากกว่าการเย็บตะเข็บเย็บด้วยความร้อนเหตุเพราะพื้นผิวโลหะทั้งปวงมีองค์ประกอบที่สัมผัสกับความร้อนซึ่งจะไม่นำมาซึ่งข้อบกพร่องสำหรับในการซ่อมแซมรอยแตก

วิธีการนำใหม่ของฟอร์ดเรียกว่าเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Plasma Transferred Wire แตกต่างจากขั้นตอนการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมเทคโนโลยีใหม่ใช้สเปรย์ระบายความร้อนด้านในของเครื่องยนต์กลไกที่มีรอยร้าวหรือมีปัญหาซึ่งจะเชื่อมโยงกับองค์ประกอบโมเลกุลของโลหะ พื้นผิวของบล็อกหรือหัวถังถูก honed อย่างแม่นยำเพื่อปรับปรุงแก้ไขข้อกำหนดของ OEM ภายในภายใน 1 นิ้ว

วิธีการทำงานของ Arc Welding Drugs Wire

โดยธรรมดาแล้วการผลิตใหม่จำต้องใช้ส่วนประกอบเหล็กถลุงการเชื่อมแบบกำหนดเองแล้วก็กระบวนการตัดเชือดที่สลับซับซ้อน เทคโนโลยี Arc Transfer Wire Plasma ทำงานโดยใช้ลวดเคลือบแบบเดิมที่สัมผัสกับความดันสูงจากก๊าซที่ปนเปื้อนผสมกับแก๊สพลาสม่าล้อมรอบด้วยแคโทด แคโทดร้อนขึ้นทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางส่วนโค้งของสายไฟแล้วก็การรวมกันของก๊าซทั้งคู่จะถูกไล่ออกผ่าน a
หัวฉีดและก็ปลดปล่อยออกมาจากลำอนุภาคเจ็ตสตรีมบ่อยทั่วผิวบล็อกเครื่องจักร
Plasma Transferred Wire Arc (PTWA) ต่างจากวิธีการเชื่อมอาร์กพลาสม่าแบบดั้งเดิมซึ่งเรียกว่า Wire Arc Welding Welding (WASW) PTWA ใช้ลวดเพียงเส้นเดียวสำหรับสารโลหะ (วัตถุดิบ) โดยที่ WASW อาศัยสายโลหะสองสายที่ป้อนเข้าสู่ปืนฉีดโดยอิสระ สายชาร์จจะสร้างส่วนโค้งและก็ความร้อนของทั้งคู่สายจะหลอมเหลวเพื่อสร้างสิ่งของที่หลอมละลายซึ่งเป็นอากาศที่ป้อนโดยเจ็ทเพื่อเพิ่มเติมรอยเชื่อมด้วยการเชื่อม PTWA อนุภาคที่หลอมละลายจะถูกแบนทันทีเพราะพลังงานจลน์ที่สูงของพวกมันแล้วแข็งเมื่อสัมผัสกับต้นแบบผลึกแล้วก็อะมอร์ฟัส ด้วยเทคโนโลยี PTWA ก๊าสพลาสม่าชอบมีนิกเกิลที่สูงขึ้นซึ่งเป็นสารคล้ายเจลที่ยึดแน่นกับเหล็กถลุงหรืออลูมินัม เป็นไปได้ในการผลิตฉาบหลายชั้นด้วยการเชื่อมPTWA การใช้สิ่งของพื้นผิวที่แตกต่างในวัตถุดิบสามารถสร้างชั้นฐานของอนุภาคที่ถูกรองพื้นสำหรับชั้นรองพื้นรองพื้น "รองพื้น" รองจากอนุภาคที่มีภาระอยู่ด้านบนของรอยเชื่อมแรก เคลือบรองนี้ทำให้เคลือบทนการสึกกร่อนสูง PTWA ชอบใช้ในองค์ประกอบของเครื่องยนต์เป็นต้นว่าบล็อกก้านสูบลูกสูบหรือพุก ด้วยการเชื่อมโลหะด้วยลวดแบบโอนย้ายโลหะผสมโลหะลวดสามารถนำไปใช้ในวัตถุดิบหรือแบบผงโลหะผสมได้ แล้วก็ถ้าหากตู้เชื่อมเสียก็สามารถซ่อมแซมได้ง่าย หรือหาซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อม ได้ง่าย โลหะผสมที่ใช้กันสูงที่สุดเป็น Cobalt # 6 พร้อมด้วยนิกเกิลเพื่อความแข็งแรงสำหรับการยึดเกาะที่ดีขึ้น ในตอนไม่กี่ปีที่ผ่านมา บริษัท ได้เลือกที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีกำลังไฟมากขึ้นเรื่อยๆกว่าราคาของโลหะผสมทั่วๆไปถึง 50%

เครื่องเกิดพลาสม่าหรือหัวปืนประกอบด้วยแคโทดทังสเตนซึ่งเป็นหัวฉีดนำร่องที่ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ทำมาจากทองแดงซึ่งเป็นลวดที่นำกระแสไฟฟ้าซึ่งมีชื่อเสียงในชื่อขั้วบวก หัวติดตั้งอยู่บนแกนหมุนที่สามารถหมุนได้ถึง600 รอบต่อนาที ลวดถูกป้อนให้ตั้งฉากกับศูนย์หรือส่วนของหัวฉีด ก๊าซพลาสม่าจะถูกนำมาใช้ผ่านท่อเจาะแม่เหล็กไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในที่เก็บขั้วลบเพื่อมั่นใจว่ามีการสร้างน้ำวนขึ้น วิธีการทั้งปวงจากการสร้างส่วนโค้งไปจนถึงการส่งของรอยเชื่อมเข้ากับพื้นผิวเกิดขึ้นภายในทั้งหมดทั้งปวง. 00050 วินาที

พลาสม่าที่โอนย้ายลวด การเชื่อมแบบพลาสม่าแบบดั้งเดิม

สิ่งที่ได้เปรียบของการเชื่อมพลาสม่าที่เชื่อมต่อกับการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมมีดังนี้

การเชื่อมต่อด้วยพลาสมาอาร์คเชื่อมเป็นกระบวนการอัตโนมัติที่สูงแล้วก็สามารถทำใหม่แล้วก็ทำอีกครั้งในโรงงานผลิตและการสร้างขนาดใหญ่ โปรแกรมคอมพิวเตอร์สามารถสแกนรวมทั้งซ่อมบำรุงรอยร้าวหรือพื้นที่ที่อ่อนแออัตโนมัติในเหล็กหล่อหรืออลูมิเนียม การเชื่อมพลาสม่าอาร์คเป็นเพียงแค่กรรมวิธีเชื่อมที่ถูกต้องแม่นยำกว่ากรรมวิธีการเชื่อมอาร์กพลาสมาพร้อมอะไหล่ตู้เชื่อม การเชื่อม PTWA ช่วยทำให้สามารถป้อนผงโลหะลงในวัตถุดิบได้อย่างรอบคอบ ซึ่งจะช่วยทำให้เสียลดลงและก็ส่งผลให้จำนวนวัตถุดิบโลหะจำนวนมากเพื่อการใช้งานถัดไปหนึ่งในข้อเด่นที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Arc เป็นการควบคุมค่าพารามิเตอร์การเชื่อมที่สำคัญได้อย่างแม่นยำ รวมทั้งจำเป็นต้องทดต่อการใช้งาน ไม่พัง หรือเสียง่าย หรือกรณีถ้าเสียก็ต้องมีอะไหล่ตู้เชื่อม เอาไว้สำหรับซ่อมได้อย่างง่ายดายด้วยแรงกดดันไฟฟ้า PTWA แรงกดดันไฟฟ้าอัตราวัตถุดิบอัตราการไหลของก๊าซแล้วก็การป้อนความร้อนสามารถควบคุมได้ด้วยการเลียนแบบแบบแล้วก็ความสม่ำเสมอสูงจากหน่วยเป็นหน่วยในโรงงานผลิต การควบคุมการป้อนความร้อนการเชื่อมสามารถรับประกันความเจือจางของการเชื่อมสามารถควบคุมได้ประมาณ 7% ในกรณีส่วนมาก

นอกเหนือจากการประหยัดค่าครองชีพ PTWA สามารถสร้างรอยเชื่อมที่ดียิ่งกว่าการเชื่อมแบบเริ่มแรกและยังรวมไปถึงการเชื่อมแบบพลาสม่า การเชื่อมต่อด้วยการเชื่อมด้วยลวดด้วยพลาสม่าส่งผลให้เกิดการสะสมของโลหะผสมที่มีความแข็งแล้วก็ทนต่อการกัดกร่อนได้ดียิ่งไปกว่าโลหะผสมที่ใช้ในงานเชื่อมแก๊สทังสเตนอาร์คหรือการเชื่อมแบบ Oxy-Fuel ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมแบบพลาสม่าเงินออมที่ทำมาจากอุปกรณ์ผิวจะถูกแยกประเภทว่ามีออกไซด์การรวมและก็การไม่สม่ำเสมอที่ต่ำมากมาย รอยเชื่อมของ PTWA มีความเรียบโดยรวมเนื่องจากว่าความเชื่อมที่เชื่อมอยู่ในระดับโมเลกุลกับผิวเดียวเพียงแค่นั้นไม่ใช่พื้นผิวเหล็กหล่อ
นี้ช่วยลดปริมาณของ honing รอยโพสต์ที่จำเป็น ท้ายที่สุดสิ่งที่ได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Wire Arc เป็นการเชื่อมผ่านพลาสมาอาร์กคือความยืดหยุ่นที่จะพรีเซ็นท์สำหรับการเชื่อมรอยแตกที่ถูกต้องแม่นยำมากมาย ขีด จำกัด สามารถปรับให้เข้ากับพลาสมาได้ตั้งแต่ 1.0 มม.ถึง 2.6 มิลลิเมตรขึ้นไปตามสิ่งที่มีความต้องการ ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมพลาสม่าการเชื่อมรอยเชื่อมในเวลาไม่กี่นาทีนี้สามารถวางได้อย่างแม่นยำในรูปแบบเดียวที่ให้ความแข็งแรงของไฟฉายและก็ผงที่ใช้และก็นอกจากนั้น ตู้เชื่อม ที่ดีต้องหาอะไหล่ตู้เชื่อม สำหรับเปลี่ยนแปลงหรือซ่อมได้ง่ายอีกด้วย หากต้องการ อะไหล่ตู้เชื่ออะไหล่ ตู้เชื่อมราคาถูก

เครดิต : [url]http://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/[/url]

Tags : อะไหล่ ตู้เชื่อมราคาถูก



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ