เลือกซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีไหม มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือป่าว

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีไหม มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือป่าว  (อ่าน 33 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DrivingGone8
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15491


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: ธันวาคม 03, 2017, 12:15:13 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ตู้เชื่อม ถือว่าเป็น เครื่องยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการล้นหลามเกินพอของตัวแปรทางวิศวกรรม เทคโนโลยีได้ปรับปรุงขึ้นเหตุเพราะเครื่องจักรมีความเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น ในตอนไม่กี่ปีที่ผ่านมาคุณภาพการลดการใช้เชื้อเพลิงและการควบคุมการปล่อยมลภาวะมีการเปลี่ยนแนวทางที่เครื่องจักรกลดีเซลได้รับการออกแบบรวมทั้งนำมาสร้างใหม่ ในหลายกรณีรุ่นเก่าที่มีคุณภาพน้อยกว่าเชื้อเพลิงปัจจุบันนี้ได้รับการอัพเกรดเพื่อการทำงานการปฏิบัติการที่ดีขึ้น บ่อยมากที่เครื่องจักรกลมีพลังเยอะขึ้นเรื่อยๆกว่าเดิม ตอนแรกปล่อยให้โรงงานเดิม 20 ปีกลาย

บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์เมื่อไม่นานมานี้ได้ใช้วิธีใหม่ในการผลิตใหม่เพื่อมีการดำเนินชีวิตใหม่ๆแก่เครื่องยนต์กลไกซึ่งจะทำให้ราคาถูกทิ้งไป ตามเกณฑ์เมื่อเครื่องจักรยานยนต์ล้มเหลวพวกเขาจะถูกลบออกจากกรอบเพียงแต่และแทนที่เพราะเทคนิคการผลิตใหม่สามารถเป็นค่าครองชีพที่ห้ามให้กับผู้ใช้ในความสัมพันธ์กับเพียงแค่การเปลี่ยนเครื่องยนต์กลไก รอยแตกในบล็อกเครื่องจักรหรือหัวถังมักหมายความว่าการซ่อมแซมสองแบบ: ปลั๊กไฟฟ้าเย็นและก็การเชื่อมต่อด้วยตะเข็บหรือใช้วิธีการที่มีราคาแพงแล้วก็ใช้เวลานานซึ่งเรียกว่าการเชื่อมด้วยความร้อนซึ่งบล็อกทั้งหมดทั้งปวงถูกทำให้ร้อนถึง 1400 องศาฟาเรนไฮต์ทำให้เชื่อมในเตาอบ แล้วก็ปล่อยให้บล็อกทั้งผองเย็นลงอย่างสม่ำเสมอในหลุมทรายตรงเวลา 3-5 วัน การเชื่อมด้วยความร้อนจะมีคุณภาพมากยิ่งกว่าการเย็บตะเข็บเย็บด้วยความร้อนเพราะพื้นผิวโลหะทั้งหมดทั้งปวงมีโครงสร้างที่สัมผัสกับความร้อนซึ่งจะไม่ทำให้เกิดจุดอ่อนสำหรับเพื่อการซ่อมรอยแตก

แนวทางการนำใหม่ของฟอร์ดเรียกว่าเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Plasma Transferred Wire ไม่เหมือนกับกรรมวิธีเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมเทคโนโลยีใหม่ใช้สเปรย์ระบายความร้อนภายในของเครื่องจักรกลที่มีรอยร้าวหรือมีปัญหาซึ่งจะเชื่อมโยงกับโครงสร้างโมเลกุลของโลหะ ผิวของบล็อกหรือหัวถังถูก honed อย่างถูกต้องเพื่อปรับปรุงแก้ไขหลักเกณฑ์ของ OEM ข้างในด้านใน 1 นิ้ว

วิธีทำงานของ Arc Welding Drugs Wire

โดยธรรมดาแล้วการสร้างใหม่จะต้องใช้องค์ประกอบเหล็กถลุงการเชื่อมแบบกำหนดเองและก็กระบวนการตัดเชือดที่ซับซ้อน เทคโนโลยี Arc Transfer Wire Plasma ปฏิบัติงานโดยใช้ลวดฉาบแบบเดิมที่สัมผัสกับความดันสูงจากก๊าซที่แปดเปื้อนผสมกับก๊าซพลาสม่าล้อมด้วยแคโทด แคโทดร้อนขึ้นทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางส่วนโค้งของสายไฟและก็การรวมกันของแก๊สทั้งสองจะถูกไล่ออกผ่าน a
หัวฉีดแล้วก็ปล่อยออกมาจากลำอนุภาคเจ็ตสตรีมสม่ำเสมอทั่วผิวบล็อกเครื่องยนต์
Plasma Transferred Wire Arc (PTWA) ไม่เหมือนกับแนวทางการเชื่อมอาร์กพลาสม่าแบบเริ่มแรกซึ่งเรียกว่า Wire Arc Welding Welding (WASW) PTWA ใช้ลวดเพียงเส้นเดียวสำหรับสารโลหะ (วัตถุดิบ) โดยที่ WASW อาศัยสายโลหะสองสายที่ป้อนไปสู่ปืนฉีดเป็นอิสระ สายชาร์จจะสร้างส่วนโค้งและความร้อนของทั้งสองสายจะหลอมเหลวเพื่อสร้างสิ่งของที่หลอมละลายซึ่งเป็นอากาศที่ป้อนโดยเจ็ทเพื่อเติมรอยเชื่อมด้วยการเชื่อม PTWA อนุภาคที่หลอมเหลวจะถูกแบนทันทีเพราะว่าพลังงานจลน์ที่สูงของพวกมันแล้วแข็งเมื่อสัมผัสกับรูปแบบผลึกและอะมอร์ฟัส ด้วยเทคโนโลยี PTWA ก๊าซพลาสม่ามักจะมีนิกเกิลที่สูงขึ้นซึ่งเป็นสารคล้ายเจลที่ยึดแน่นกับเหล็กถลุงหรืออลูมินัม เป็นไปได้สำหรับเพื่อการผลิตฉาบหลายชั้นด้วยการเชื่อมPTWA การใช้อุปกรณ์พื้นผิวที่แตกต่างกันในวัตถุดิบสามารถสร้างชั้นฐานของอนุภาคที่ถูกรองพื้นสำหรับชั้นรองพื้นรองพื้น "รองพื้น" รองจากอนุภาคที่มีภาระอยู่ข้างบนของรอยเชื่อมแรก เคลือบรองนี้ทำให้เคลือบทนการกร่อนสูง PTWA ชอบใช้ในส่วนประกอบของเครื่องยนต์กลไกได้แก่บล็อกก้านสูบลูกสูบหรือพุก ด้วยการเชื่อมโลหะด้วยลวดแบบโยกย้ายโลหะผสมโลหะลวดสามารถใช้ประโยชน์ในวัตถุดิบหรือแบบผงโลหะผสมได้ แล้วก็ถ้าเกิดตู้เชื่อมเสียก็สามารถซ่อมได้ง่าย หรือหาซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อม ได้ง่าย โลหะผสมที่ใช้กันมากที่สุดคือ Cobalt # 6 พร้อมทั้งนิกเกิลเพื่อความแข็งแรงสำหรับในการยึดเกาะที่ดียิ่งขึ้น ในตอนไม่กี่ปีให้หลัง บริษัท ได้เลือกที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีกำลังไฟมากขึ้นกว่าราคาของโลหะผสมทั่วไปถึง 50%

เครื่องเกิดพลาสม่าหรือหัวปืนประกอบด้วยแคโทดวุลแฟรมซึ่งเป็นหัวฉีดนำร่องที่ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ทำจากทองแดงซึ่งเป็นลวดที่นำไฟฟ้าซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อขั้วบวก ศีรษะจัดตั้งอยู่บนแกนหมุนที่สามารถหมุนได้ถึง600 รอบต่อนาที ลวดถูกป้อนให้ตั้งฉากกับศูนย์หรือส่วนของหัวฉีด ก๊าซพลาสม่าจะถูกนำมาใช้ผ่านท่อเจาะแม่เหล็กไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในที่เก็บขั้วลบเพื่อให้แน่ใจว่ามีการสร้างน้ำวนขึ้น แนวทางการทั้งหมดจากการสร้างส่วนโค้งไปจนกระทั่งการส่งของรอยเชื่อมกับผิวเกิดขึ้นข้างในทั้งหมดทั้งปวง. 00050 วินาที

พลาสม่าที่โอนย้ายลวด การเชื่อมแบบพลาสม่าแบบเริ่มแรก

ข้อเด่นของการเชื่อมพลาสม่าที่เชื่อมต่อกับการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมมีดังนี้

การเชื่อมต่อด้วยพลาสมาอาร์คเชื่อมเป็นวิธีการอัตโนมัติที่สูงแล้วก็สามารถทำใหม่รวมทั้งทำอีกครั้งในโรงงานผลิตและก็การผลิตขนาดใหญ่ ซอฟต์แวร์สามารถสแกนรวมทั้งซ่อมบำรุงรอยร้าวหรือพื้นที่ที่อ่อนแออัตโนมัติในเหล็กถลุงหรืออลูมินัม การเชื่อมพลาสม่าอาร์คเป็นเพียงกรรมวิธีเชื่อมที่ถูกต้องกว่าขั้นตอนเชื่อมอาร์กพลาสมาพร้อมอะไหล่ตู้เชื่อม การเชื่อม PTWA ช่วยให้สามารถป้อนผงโลหะลงในวัตถุดิบได้อย่างประณีต ซึ่งจะช่วยให้เสียลดลงและก็ส่งผลให้จำนวนวัตถุดิบโลหะจำนวนไม่ใช่น้อยเพื่อการใช้แรงงานถัดไปหนึ่งในข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Arc เป็นการควบคุมค่าพารามิเตอร์การเชื่อมที่สำคัญได้อย่างแม่นยำ แล้วก็ต้องทดต่อการใช้แรงงาน ไม่พัง หรือเสียง่าย หรือกรณีถ้าเสียก็ควรจะมีอะไหล่ตู้เชื่อม เอาไว้สำหรับซ่อมแซมได้ไม่ยากด้วยแรงดันไฟฟ้า PTWA แรงดันไฟฟ้าอัตราวัตถุดิบอัตราการไหลของก๊าซแล้วก็การป้อนความร้อนสามารถควบคุมได้ด้วยการเลียนแบบแบบและความสม่ำเสมอสูงจากหน่วยเป็นหน่วยในโรงงานผลิต การควบคุมการป้อนความร้อนการเชื่อมสามารถรับประกันความเจือจางของการเชื่อมสามารถควบคุมได้ประมาณ 7% ในกรณีส่วนมาก

นอกเหนือจากการมัธยัสถ์ค่าใช้สอย PTWA สามารถสร้างรอยเชื่อมที่ดีมากยิ่งกว่าการเชื่อมแบบเริ่มแรกและยังรวมไปถึงการเชื่อมแบบพลาสม่า การเชื่อมต่อด้วยการเชื่อมด้วยลวดด้วยพลาสม่ากระตุ้นให้เกิดการสั่งสมของโลหะผสมที่มีความแข็งแรงและก็ทนต่อการกัดกร่อนได้ดีกว่าโลหะผสมที่ใช้ในงานเชื่อมแก๊สทังสเตนอาร์คหรือการเชื่อมแบบ Oxy-Fuel ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมแบบพลาสม่าเงินออมที่ทำจากวัสดุพื้นผิวจะถูกแยกประเภทว่ามีออกไซด์การรวมและการไม่ต่อเนื่องที่ต่ำมาก รอยเชื่อมของ PTWA มีความเรียบโดยรวมเหตุเพราะความเชื่อถือมที่เชื่อมอยู่ในระดับโมเลกุลกับพื้นผิวเดียวเท่านั้นไม่ใช่พื้นผิวเหล็กหล่อ
นี้ช่วยลดปริมาณของ honing รอยโพสต์ที่จำเป็น ในที่สุดข้อดีที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Wire Arc เป็นการเชื่อมผ่านพลาสมาอาร์กคือความยืดหยุ่นที่จะพรีเซ็นท์ในการเชื่อมรอยแตกที่แม่นมากมาย ขีด จำกัด สามารถปรับให้กับพลาสมาได้ตั้งแต่ 1.0 มม.ถึง 2.6 มิลลิเมตรขึ้นไปตามสิ่งที่มีความต้องการ ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมพลาสม่าการเชื่อมรอยเชื่อมในเวลาไม่กี่นาทีนี้สามารถวางได้อย่างเที่ยงตรงในแบบอย่างเดียวที่ให้ความแข็งแรงของไฟฉายและผงที่ใช้และก็นอกนั้น ตู้เชื่อม ที่ดีจะต้องหอะไหล่ตู้เชื่อม[/url] สำหรับแปลงหรือซ่อมได้ง่ายอีกด้วย หากต้องการ [url=http://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/]อะไหล่ตู้เชื่อhttp://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/[/url]

Tags : อะไหล่ ตู้เชื่อมราคาถูก



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ