Advertisement
ขณะนี้อะไรๆ ก็เอ่ยถึงเกี่ยวกับ AEC ไปหมด เนื่องมาจากมันเกี่ยวกับความเป็นอยู่ของคนในแถบนี้ซึ่งก็รวมถึงประเทศไทยด้วย สำหรับในแง่ของโซเชียลเน็ตเวิร์กก็เช่นกัน การเกิด AEC ก็มีผล และข้อมูลต่างๆ ที่น่าสนใจ ก็ได้จัดทำข้อมูลของแบรนด์ต่างๆ ที่ใช้งาน SEO และ google adwords รวมถึงโซเชียลเน็ตเวิร์ก 4 วิถีทาง ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, YouTube และ Instagram มา ให้เราได้ดู
การเคลื่อนที่ของทั้งในเมืองไทยและเพื่อนบ้าน
ปัจจุบันนี้หลายบริษัทให้ความเอาใจใส่กับโซเชียลเน็ตเวิร์กเพิ่มมากขึ้นจนเป็นที่รู้กันอย่าง แพร่หลายว่ามีองค์การ บริษัท แบรนด์ต่างๆเริ่มเปลี่ยนมาใช้ Social Network เป็นวิถีทางหนึ่ง เพื่อการ สื่อสารกับผู้ซื้อ บริษัทต่างๆก็มีความปรารถนาด้านคุณภาพของข้อมูลคือสิ่งที่ผู้ใช้กล่าวถึง ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่จำนวนกดไลค์บนแฟนเพจนั้นๆ ด้วยเหตุนั้นแฟนเพจควรให้ จุดสำคัญด้วยเหตุว่าจะรู้ความประสงค์จนสามารถปรับปรุง เปลี่ยนแปลงเพื่อสนองตอบลูกค้าได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย
ปัจจุบัน เทรนพฤติกรรมของผู้ซื้อเลือก คัดที่จะเสพ รับรู้และให้ความเอาใจใส่กับการโพสรูปบนโซเชียลเน็ตเวิร์กแฟนเพจส่วนมากก็นำกระบวนการนี้ (เน้นรูปมากกว่าข้อความ) มาใช้ ในการโปรโมทของซื้อของขายและทำให้น่าดึงดูดมากกว่าการโพสแค่ข้อความ ธรรมดาๆ อย่างนั้นคนส่วนมากจึงเลือกคัดที่จะรับรู้และให้ความเอาใจใส่กับข้อความนั้นมากและการสื่อสารทางออนไลน์ก็จะมีศักยภาพเพิ่มขึ้น
และยังมี Influencer (ผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก) ที่คนให้ความสนใจบนโซเชียลเน็ตเวิร์กไม่ว่าพวกเขาเหล่านั้นจะโพสข้อความ แชร์รูป ผู้คนก็จะให้ความสนใจแชร์ ค็อมเม้นต์ กดไลค์มากเป็นพิเศษ จึงส่งผลให้เวลานี้การทำการตลาดแบบออ นไลน์มีความสลักสำคัญเพิ่มขึ้น การรับรู้ข้อมูล ความรู้สึกของลูกค้าที่ได้กล่าวถึงก็จะสามารถ นำมาปรับปรุงสินค้า ให้ดีขึ้นตรงกับความต้องการลูกค้าได้ในคราวหน้า เพราะเช่นนั้นโซเชียลเน็ตเวิร์กจึงเป็นโอกาสที่ทำการตลาด แบบOnlineและอัพเดทข่าวสารได้อย่างรวดเร็วตลอดเวลา
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
tel : 026420450
website:www.netdesignrank.co.th