mont blanc legend | เปิดเผย 5 เอกลักษณ์ที่แสดงมองเห็นถึงตัวตนของ Montblanc

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: mont blanc legend | เปิดเผย 5 เอกลักษณ์ที่แสดงมองเห็นถึงตัวตนของ Montblanc  (อ่าน 571 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jirasak2708
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22854


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: มกราคม 11, 2018, 02:19:14 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

Montblanc หรือมงต์บลอง
แบรนด์เครื่องเขียนระดับพรีเมี่ยมจากประเทศเยอรมนี
ริเริ่มตั้งขึ้นเมื่อปีคริสต์ศักราช1906 โดย เคลาส์
โจฮันส์ โฟส อัลเฟรด นิเอไมส์แล้วก็เอากุสต์ อีเบอร์ สไตน์
มงต์บลองคือชื่อยอดเขาที่สูงสุดในแนวเขาแอลป์
การใช้ชื่อนี้ก็เพื่อต้องการสื่อถึงความสูงสุดเลิศหรูของยอดเขามองต์
บลอง
และต้องการวางผลิตภัณฑ์ของแบรน
ด์นี้ในระดับเอ็กคลูซีฟ
อะไรคือเหตุผลที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ น้ำหอม montblanc
เป็นสินค้าพรีเมี่ยม
1. ผลิตภัณฑ์เป็นงานศิลปะ
มงต์บลองมีชื่อเสียงว่าเป็นแบรนด์อุปกรณ์การเรียนที่แพ
งและก็หรูหราเยอะที่สุด
รวมทั้งมีไลน์มีสินค้าหลากหลาย
เป็นต้นว่า อุปกรณ์การเรียน เครื่องหนัง นาฬิกา แว่นตา
น้ำหอม
รวมถึงเครื่องเพชรพลอยเพศหญิง
มงต์บลองมิได้คิดว่าเครื่องเขียนนั้นใช้เขี
ยนอย่างเดียว
แต่มองอุปกรณ์การเรียนเป็นงานศิลปะอย่
างหนึ่ง
ด้วยเหตุนี้กลุ่มเป้าหมายของมงต์บลองเป็นผู้ที่เห็นความสวยงาม เข้าใจ
และก็ชื่นชมในความงดงามของสินค้าด้วย
โดยที่มงต์บลองวางกรุ๊ปลูกค้า ไว้ว่า
ควรจะเป็นมีการศึกษาสูง
บรรลุผลสำเร็จ
ในหน้าที่การงาน มีสไตล์ของตนเอง
ชอบความสวยสดงดงาม
เข้าใจในความงดงามของงานศิลปะ
2.
วัตถุดิบชั้นหนึ่งจากทั้งโลก
งานศิลปะชั้นพรีเมี่ยมของมงต์บลองเริ่มต้นจากการมองหาแล้วก็คัดสรรวัตถุดิบที่ดีแล้วก็สวยที่สุดจาก
ทั่วทั้งโลก
อย่างเช่น เพชร ไข่มุก พลอย ทอง เป็นต้น
อย่างมุกที่อยู่บนปลอกปากกา Grato Garbo
เป็นมุกอาโกย่าจากญี่ปุ่น
ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแหล่งไข่มุกขาวที่ดีที่สุดในโลก
หนังวัวก็ใช้หนังลูกวัวชั้นเลิศจากประเทศเยอรมัน
3.
สรรหาแร
งจูงใจเพื่อการวางแบบชั้นเยี่ยม
เว้นเสียแต่มีวัสดุชั้นยอ
ดจากทั้งโลกแล้ว
มงต์บลองมักมองหาแรงบันดาลใจสำหรับในการรังสรรค์ผลงานออกมา
มงต์บลองมองว่าดีไซน์คือส่ว
นประกอบสำคัญของความเป็นลักซูรี่
โดยเหตุนี้ผลงานแต่ละชิ้นมักมีเหตุที่เกิดจาก
แรงบันดาลใจหรือมีตำนานเสมอ
• ปากการุ่น Grata Garbo
ได้รับแรงผลักดันจากเกรต้า กราโบ
เป็นปากกาคอลเลคชั่นพิเศษในโอกาสครบรอบ 100
ปีของดาราฮอลลีวู้ดชื่อเกรต้า กราโบ
โดยอยากได้ให้ตัวเธอเป็นผู้แทนของความงามสง่า
มั่นใจ
ทันสมัยแล้วก็สุภาพ
ปากการุ่นนี้จึงถูกดีไซน์มาให้ตัวปากกามีความโค้งงอเว้า
เสริมแต่งด้วยมุกขาวนวล
แสดงถึงความละมุนละไม อ่อนโยน
แล้วก็อ่อนโยนของคุณ
• Montblanc Heritage Collection Rouge et Noir
ออกแบบให้มีตัวคีบรูปงู
สัญลักษณ์ของศิลปะแนวอาร์ตนูโว
• Montblanc Muses Poudre
ปากกาหมึกซึมที่ได้แรงดลใจจากแฟชั่น “New
Look” ในช่วงทศวรรษ 1950-1959
• Montblanc Urban Spirit
ได้แรงผลักดันจากสถาปัตยกรรมตามถนนสายต่างๆของโตเกียว
มงต์บลองจะมีผู้ตัดสินสำหรับการคัดเลือกบุคคลที่เสียชีวิต
ที่มีประวัติทำประโยชน์ให้กับสังคม
หรือเป็นประโยชน์ในแวดวงศิลปะแล้วก็วัฒนธรรม
รวมทั้งใช้บุคคลเหล่านี้เป็นแรงผลักดันสำหรับเพื่อการคิดผล
งาน
4.
แนวทางการผลิตสุดพิถีพิถัน
อุปกรณ์ชั้นยอดกั
บออกแบบชั้นเลิศยังไม่เพียงพอต่อการได้สินค้าพรีเมี่ยมหนึ่งชิ้น
วัสดุชั้นหนึ่งจำเป็นต้องมาคู่กับดีไซน์ร
วมทั้งการผลิตที่วิจิตรด้วย
อย่างการผลิตปลายปากกาหมึกซึมที่สร้างขึ้นจากทองคำขาวก็จำเป็นต้องผ่านการตีมากกว่าร้อยขั้นตอนกว่าจะได้
หัวปากกาสักชิ้น
ต่อไปจึงนำหัวปากกาที่ได้ไปกระทำการฝนบนกระดาษกระทั่งมน
หัวปากกาชิ้นไหนฝนบนกระดาษแล้วทำให้กระดาษขาดนับว่าไม่ผ่าน
ด้ามของปากกาก็จะต้องผลิตขึ้นมาจากแรงงานที่มีทัก
ษะแล้วก็ความชำนาญ

สำหรับเพื่อการผลิตสูง
5. Limited Edition Strategy ความเป็น Limited Edittion
ก็คือกลยุทธ์อย่างหนึ่งในการเพิ่มคุณค่าและราคาให้กับสิ
นค้าของ Montblanc
เนื่องด้วยการผลิตสินค้าที่มีปริมาณจำกัดจะมีผลให้สินค้าของมงต์บลองเป็นที่เรีย
กร้องแล้วก็ราคาสูงขึ้น
แต่ไม่เพียงเท่านั้นเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจให้กับลูกค้าว่าสินค้า Limited Edition จะไม่มีการสร้างเพิ่มมาอีก
ภายหลังจากผลิตผลิตภัณฑ์รุ่นนั้นเสร็จแล้วมงต์บลองจะทำทุบทำลายเครื่องไม้เครื่อ
งมือผลิตในทันที
ได้ยินอย่างงี้อาจทึ่งในค
วามเด็ดเดี่ยวของมงต์บลองใช่มั๊ยล่ะ
5 ข้อที่กล่าวมานี้สามารถรังสรรค์สินค้าพรีเมี่ยมได้แน่ๆอยู่แล้ว
แม้กระนั้นมงต์บลองยังมิได้หยุดความพรีเมี่ยมไว้แค่ผลิตภัณฑ์แค่นั้นมงต์บลองยังสร้างภาพลักษณ์องค์กรให้พรีเมี่ยมอีกด้วย
คือสินค้าที่ดีต้องมาคู่บริการที่ดีด้วย
โดยการจัดสถานที่หรือช้อปให้กับคอนเซปดังที่มงต์บลองอยากได้
เทรนด์บุคลากรให้มีความเข้าใจแ
บรนด์และก็ผลิตภัณฑ์
พนักงานจะต้องเข้าใจในสินค้าเป็นอย่างดี
ได้แก่
แรงบันดาลใจและตำนานข
องผลิตภัณฑ์ เพื่อพนักงานมีอีกทั้งข้อมูล
อารมณ์ ความรู้สึกในผลิตภัณฑ์ตามไปด้วย
รวมทั้งพนักงานก็จะติดต่อความ
รู้สึกที่ดีต่อผลิตภัณฑ์ไปสู่ลูกค้าด้วย
ใกล้ปีใหม่แล้วแม้จะเลือกหาของขวัญดีๆสักชิ้น
เลือกสินค้า Montblanc ไปเป็นของขวัญปีใหม่
รับประกันว่าชอบใจคนรับแน่ๆ
ขอขอบคุณ
บทความ montblanc: https://www.kingpower.com/th/brands/montblanc.html, https://www.kingpower.com/
รีวิว montblanc จาก Pantip: www.pantip.com

Tags : mont blanc legend



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


Related Topics
หัวข้อ เริ่มโดย ตอบ อ่าน กระทู้ล่าสุด
ขายบ้านเดี่ยว หรู Casa Legend พระราม 2 หลังเซ็นทรัลพระราม 2
พูดคุยทั่วไป
oatoarpo 0 600 กระทู้ล่าสุด มกราคม 15, 2015, 02:57:56 pm
โดย oatoarpo
ลองดูกันยัง ของดีที่ต้องลอง Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก
สินค้าอื่นๆ
diorarmani2000 0 498 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 25, 2017, 02:08:45 pm
โดย diorarmani2000
เมืองมง แซ็ง ไม่แชล ประเทศฝรั่งเศส (Mont Saint Michel, France)
สินค้าอื่นๆ
Luckyz0nl3 0 372 กระทู้ล่าสุด กรกฎาคม 14, 2019, 02:33:24 pm
โดย Luckyz0nl3
The Legend of Xiao Chuo (2020) จอมนางพิชิตบัลลังก์ ซับไทย ตอน 1 – 13 ยังไม่จบ
สินค้าอื่นๆ
Chanapot 0 632 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 06, 2020, 11:27:33 pm
โดย Chanapot
The Legend Of Hei 2020 ซับไทย จบแล้ว
สินค้าอื่นๆ
Hanako5 0 466 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 09, 2020, 01:16:14 am
โดย Hanako5
The Legend of Xiao Chuo (2020) จอมนางปราบบัลลังก์ ซับไทย ตอน 1 – 24 ยังไม่จบ
สินค้าอื่นๆ
taksinoil 0 513 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 17, 2020, 02:02:42 am
โดย taksinoil
The Legend Of Hei 2020 ซับไทย จบแล้ว
สินค้าอื่นๆ
taksinoil 0 502 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 18, 2020, 06:22:55 am
โดย taksinoil
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ