Advertisement
Origins หรือชื่อเดิมว่า Origins Natural Resources
เป็นแบรนด์สกินแคร์ดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา
โดยเป็นแบรนด์เดิมของบริษัท Estee Lauder
ที่ก่อตั้งโดย Leonard Lauder แล้วก็
Estee Lauder
โดยยกเอกลักษณ์ว่าเป็นแบรนด์ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์
ความสวยงามที่ให้ความ
สามารถสูงจากธรรมชาติอันบริสุทธิ์
ถึงแม้เศรษฐกิจของเมืองไทยกำลังล่มจม
แต่ว่าเชื่อมั๊ยว่าเทรนด์บิวตี้ในประเทศไทยกลับวิ่งสวน
เพราะเหตุว่าเทรนด์ด้านความสวยสดงดงามในปีนี้กำลังเติบโตอย่างงดงาม
แล้วก็คาดว่าปีหน้าก็ยังคงทะยานสู
งกว่า เทรนด์บิวตี้ในปี 2018
จะเป็นอย่างไรแล้วก็ แบรนด์
originsจะยังคงอยู่ในเทรนด์นี้มั๊ย ทดลองไปดูกันจ้ะ
1. Kitchen-beauty
เป็นเทรนด์ความงามใน
ปี 2018
โดยที่สาวๆมั่นใจว่าการได้เป็นผู้มีส่วนร่วมในการกำหนดสูตรของเครื่อง
แต่งหน้าได้เอง
อย่างการหยิบวัตถุดิบธรรมชาติในครัวมาใช้เป็นส่วนป
ระกอบในสูตรเครื่องทำให้หมดจดผิวรวมทั้งความสวย
ย่อมดียิ่งกว่าการใช้สูตรเครื่องแต่งตัวจากการคิดค้นของแลปโรงงาน โดย
50%ของผู้ชายในสหราชอาณาจักรเชื่อว่าผลิตภัณฑ์จ
ากธรรมชาติดีมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่มาจากแลป
รวมทั้ง42%ของลูกค้าในสหราชอา
ณาจักรรวมทั้ง48%ของผู้บริโภคในอิต
าลีรวมทั้งสเปนเชื่อว่าการซื้อแล้วก็ใช้สินค้าออร์แกนิกทำให้สุขภาพและก็สภาพแวดล้อมของโลกดีขึ้น
Origins
เป็นแบรนด์ที่นำเสนอความ
งดงามแบบเรียบง่ายท่ามกลางกระแสที่การเห่อเหิม
โดยคัดสรรพรรณไม้ธรรมชาติที่ยอดเยี่
ยมจากทั้งโลกมาใช้เป็นองค์ประกอบ
ของสินค้าของแบรนด์ จึงเป็นอีกแบรนด์ที่อยู่ในเทรนด์บิวตี้ในปี
2018
2. Energy-Boosting สินค้าในกรุ๊ป Energy-Boosting
เป็นเทรนด์ผลิตภัณฑ์บิวตี้ในปี 2018
โดยที่ความรู้สึกกลุ้มอกกลุ้มใจในยุค
คนในปี
2018จะแปลงจากเรื่องความกระจ่างใสรวมทั้งริ้วรอย
ไปเป็นความกลุ้มใจในเรื่องความสดใสรวมทั้งพลังงานของผิวแทน
ด้วยเหตุนี้เว้นแต่เครื่องแต่งตัวในกรุ๊ป Energy-Boosting
และหลังจากนั้นก็เ
ทรนด์ความง
ดงามในปีหน้าก็จะมีสาเหตุมาจากความสมดุลระหว่างการบริหารร่างกาย
การพักผ่อนหย่อนใจและก็การกินอา
หารที่ช่วยบำรุงผิวจาก
ข้างในด้วย
Origins
เป็นอีกแบรนด์ที่เป็นจริงเป็นจังเสริมสร้างความสมดุลของสุขภาพด้านในรวมทั้งข้างนอกไปควบคู่กัน
เพราะว่า Origins
รู้ว่าสารสังเคราะห์ต่างๆล้วนทำขึ้นเพื่
อการตอบปัญหาการทำงานได้เพียงอย่างเดียว
แต่โครงสร้างของพืชพรรณจากธรรมชาติมีส่วนประกอบนานาชนิด
ก็เลยทำให้สารสกัดที่ได้มาจากธรรมชาติสามารถมอบการทำงาน
ได้นานัปการอย่างในเวลาเดียวกัน Origins
จึงได้คัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติมาเพื่อเพิ่มพลังงานผิวแก้ปัญหาผิว
รวมทั้งดูแลผิวไปพร้อมเพียงกัน
3. Beauty-Technology
การต้องการมีส่วนร่วมในสุขภาพผิวของตัวเอง
ก็เป็นอีกเทรนด์บิวตี้ในปี 2018 มีรายงานผู้หญิงอเมริกากว่า
30%
สนใจที่จะลองใช้สกินแคร์ที่มีอุปกรณ์ช่วยตรว
จสภาพพร้อมกันด้วย
Origins
ให้ความสำคัญกับเครื่องมือด้านความง
ามมานานแล้ว
โดยจะมีเครื่องมือไว้บริการตรวจผิวหน้าฟรี แล้วก็มี BA
ให้คำปรึกษาสินค้าที่เหมาะสมกับปัญหาและภาวะผิวหน้าของลูกค้าแต่ละคน
จะช่วยให้ลูกค้ารับรู้สภาพผิวรวมทั้
งปัญหาผิวหน้าตัวเอง
ก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจ
เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ตามอยากได้
4. Kids Cosmetics
เมื่อเทรนด์ความสวยงามใน
ยุคต่อไป มิได้จำกัดอยู่ที่คนแก่อีกต่อไป
มีศึกษาค้นคว้าออกมาว่าเด็กอเมริกัน 80% ระหว่าง 8-11ขวบ
เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ความสว
ยสดงดงามที่สร้างขึ้นมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะอย่างยิ่งและยังนิยมเลือกใช้เมคอัพบางอย่าง ส่วนเด็กอเมริกัน 54% ระหว่าง 12-
14ปีนั้นนิยมใช้เมคอัพอย่างอายแชโดว์
อายไลเนอร์และดินสอเขียนขนคิ้ว
ด้วยเหตุว่าทำให้พวกเธอรู้สึกมั่นอกมั่นใจ
Origins เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งตัวจากธรรมชาติ
จึงเป็นอีกตัวเลือกที่ดีสำหรับเด็กและวัยรุ่นที่ต้องการจะเ
ริ่มใช้สินค้าเพื่อความงดงาม และไม่ก็แค่ใช้วัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ
แต่ Origins
ยังค้นคว้าวิจัยอย่างระมัดระวังแล้วว่าองค์ประกอบเหล่านั้นมีความปลอดภัยรวมทั้งมีประสิทธิภาพสูง
การเริ่มใช้เครื่องแต่งหน้าในวัยเด็กนั้น
หากได้ใช้เครื่องสำอางที่มาจาก
ธรรมชาติ
ยังไงแล้วย่อมดีกว่าใช้เครื่องแต่งตัวจากสารสังเคราะห์แน่ๆ
นอกนั้น Origins
มิได้เป็นเพียงแค่แบรนด์เครื่องแต่งหน้าที่เลื
อกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีเพียงแค่นั้น Origins
ยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเด็กๆในหัวข้อการความรับผิดชอบต่
อสังคมแล้วก็สิ่งแวดล้อมอีกด้วย
บรรจุภัณฑ์ของ Origins
สร้างขึ้นมาจากกระดาษรีไซเคิล
ทั้งโรงงานผลิตกระดาษแข็งรวมทั้งกล่องกระดาษ
ยังใช้พลังงานสำหรับเพื่อการผลิตกร
ะดาษจากแหล่งพลังงานสะอาดเป็นกังหันลม
รวมทั้งพลังงานน้ำ แล้วก็Origins
ยังทำงานร่วมกับหน่วยงานระดับโลก Global Releaf
สำหรับการเพิ่มพื้นที่สีเขียวโดยการปลูกต้นไ
ม้เพิ่ม
5. Real-Influencer
จากรายงานพบว่าผู้มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าที่จริงจ
ริงนั้นมาจากคนที่ใครๆก็รู้จักใน Youtube
มากยิ่งกว่าดาราหรือเซเลบริตี้
เพราะเหตุว่ามั่นใจว่าค
นดังใน Youtube
ที่รับจ้างโฆษณาให้กับผลิตภัณฑ์นั้นเป็นร
าวกับสหายสนิทสนมมากกว่าศิลปินในโทรทัศน์
จะมองเห็นได้ว่า Origins
ไม่ได้ทำโปรโมทผ่านโฆษณาโทรทัศน์มากนัก
โดยส่วนมากแล้วลูกค้าของ Origins
จะเกิดขึ้นเนื่องจากการบอก
ปากต่อปาก จากเพื่อนพ้อง คนรู้จักกัน ญาติสนิท
หรือไม่ก็เกิด
ขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากรีวิวของคนที่มีประสบการณ์การใ
ช้ผลิตภัณฑ์ของ Origins
จริงๆก็เลยทำให้เห็นว่าแบรนด์ Origins
ได้ใช้ประโยชน์จาก Real-Influencer
ที่เป็นคนรู้จักกันมากยิ่งกว่าจะใช้ดาราหรือเซเลบริตี้มาน
านแล้ว
การเป็นแบรนด์ที่เรียบง่ายยึดอยู่กับธรรมชาตินั้น
ไม่ว่ากระแสโลกจะเปลี่ยนแปลงไปเช่นไร
ก็ไม่สามารถทำให้แบรนด์Origins
หลุดออกมาจากเทรนด์ความงดงามโลกไปได้เลย
ขอขอบคุณ
บทความ origins:
https://www.kingpower.com/th/brands/origins-153.html,
https://www.kingpower.com/รีวิว origins จาก Pantip:
www.pantip.com