รับเหมา ปรับปรุง อุปกรณ์ใช้สอย งานเคาน์เตอร์ บ้านที่อยู่อาศัย ค๊อฟฟี่ช็อป รับงา

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รับเหมา ปรับปรุง อุปกรณ์ใช้สอย งานเคาน์เตอร์ บ้านที่อยู่อาศัย ค๊อฟฟี่ช็อป รับงา  (อ่าน 39 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
veerachai29
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12299


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2018, 12:51:25 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

รับเหมา ซ่อมแซม เฟอร์นิเจอร์ งานเคาน์เตอร์ บ้านที่อยู่อาศัย ร้านกาแฟ รับงานตามสั่งลูกค้า เคาน์เตอร์ เฟอร์นิเจอร์ร้านกาแฟ ร้านร้านเล็บ รับงานตาม Orderบริการโดยช่างฝีมือโดย ออกแบบร้านกาแ
ฺBANGKOK . 098-292-4496
HUA-HIN 097-006-6119
ยังไม่เสร็จง่ายๆ
 
 
ออกแบบ-ตกแต่งห้องนั่งเล่น กึ่งๆ minibar กับงานแนว modern vintage จัดได้หมดตามต้องการ

เคล็ดลับดีไซน์บ้านModernให้ใชัพลังงานน้อยลง
บ้านModern ออกแบบยังไงให้อยู่สบาย รักษาพลังงาน ในยุคปัจจุบันไอเดียบ้านสไตล์Modernไม่มีแบบแผนแน่นอน วันนี้เรามีประโยชน์ดีๆเกี่ยวกับการผลิตบ้าน&ออกแบบบ้านModernยังไงให้ประหยัดพลังงานและก็ดีต่อสภาพสิ่งแวดล้อม ด้วยแนวความคิดกล้วยๆมาฝากกัน
 ก่อนจะมีการสร้างบ้าน ควรดีไซน์บ้านให้ไม่กรีดกีดกั้นลมธรรมชาติ เพื่อการถ่ายเทอากาศระหว่างวันได้ดิบได้ดี ถ้าเกิดเป็นบ้านสไตล์Modernควรมีช่องหน้าต่าง ช่องกระจกระบาย เปิดให้ลมเข้าในตอนกลางวัน
 บ้านที่ดีควรจะมีการคุ้มครองป้องกันความร้อนหรือที่บังแดดในตัวบ้าน เป็นต้นว่า กันสาด หลังคาบังแดด หรือ ม่านกันแดด เพื่อบังแดดให้กับตัวบ้านชั้นในและก็ถ่ายเทความร้อนจากแสงอาทิตย์ในยามบ่าย
 การเลือกอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับก่อสร้างเพื่อการถ่ายเทอากาศ ความร้อน ทราบไว้ใช่ว่า อุปกรณ์ที่ใช้เป็นฝาผนังก่ออิฐ(ผนังก่ออิฐหรือคอนกรีตเสริมเหล็กเป็นสิ่งของต่างๆที่ใช้ในการก่อสร้างที่มีมวลสารมาก) จะใช้เวลาถ่ายเทความร้อนนาน จึงเหมาะสมกับห้องที่ใช้งานในตอนกลางวัน ดังนี้ ความร้อนจากด้านนอกตึกจะเบาๆเข้าสู่ภายในตึก ทำให้ภายในห้องนั้นเย็นสบาย ส่วนฝาผนังค่อยจะใช้เวลาระบายความร้อนน้อยกว่า ทำให้ความร้อนเข้าสู่ด้านในภายสไตล์Modernได้เร็ว ก็เลยเหมาะสมกับห้องนอน ห้องรับแขก
 ดับร้อนด้วยน้ำ การเลือกทำเลที่ตั้งสร้างบ้านใกล้แม่น้ำ บ่อน้ำพุ อ่างเลี้ยงปลา หรือสร้างสระว่ายให้เป็นส่วนหนึ่งรอบๆด้านนอกบ้าน จะช่วยลดอุณลักษณะอากาศ ความร้อนรอบๆลงได้ ด้วยเหตุว่าการระเหยของน้ำจะช่วยสร้างความเย็นสบายให้กับบ้านเยอะขึ้นเรื่อยๆ
การวางตำแหน่งห้องต่างๆเคยสงสัยกันไหมครับ ว่าเพราะเหตุใดเข้าบ้านต้องเจอห้องรับแขกก่อนเพราะเหตุไรไม่เข้ามาแล้วพบห้องนอนเลยนะมันอาจจะดีเนอะ แต่ว่าถ้าหากขืนทำอย่างนั้นจริงๆก็คงโดนใครๆประณามได้ง่ายๆ แม้กระนั้นถ้าเกิดพวกเราทำแบบงั้นกับคอนโดกลับคิดว่ามันก็ธรรมดาก็ห้องมันมีพื้นที่จำกัดนี้ครับผม สำหรับบ้านแล้วพวกเราควรเข้าบ้านมาเจอห้องโถงหรือห้องรับแขกก่อนแล้วจึงแยกออกไปเป็นห้องนอน ร้านอาหาร รวมทั้ง ครัว รวมถึงห้องสุขาที่จะต้องเข้าถึงง่ายแม้กระนั้นมิดชิด
การวางผังบ้านอย่างนี้พวกเราจะเรียกว่าการจัดโซนนิ่งบ้าน โดยเราจะแบ่งเป็น
- ส่วนสาธารณะ เป็นต้นว่า โถงทางเข้า ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ฯลฯ ห้องเหล่านี้ทุกคนในบ้านรวมทั้งแขกที่มาบ้านจะสามารถเข้าถึงได้ราวกับๆกัน
- ส่วนครึ่งหนึ่งสาธารณะ ได้แก่ ห้องคาราโอเกะ ห้องนั้งเล่น ห้องพระ ฯลฯ ห้องกลุ่มนี้ทุกคนในบ้านเท่านั้นที่จะสามารถเข้าถึงได้
- ส่วนที่เป็นส่วนตัว ดังเช่น ห้องนอน ห้องทำงาน เป็นต้น ห้องเหล่านี้มีเพียงแค่เจ้าของห้องแล้วก็สมาชิคบางบุคคลเท่านั้นที่จะสามารถเข้าถึงได้ไพเราะมีความเป็นส่วนตัวสูง
ธุรกิจค๊อฟฟี่ช็อป เทคนิคลงทุนยังไงไม่ให้เจ๊ง!
ต้นเหตุ “รสกาแฟ”
เหตุเรื่องรสกาแฟ ถือเป็นตัวที่จะบอกว่าร้านค้าของคุณจะประสบผลสำเร็จหรือไม่ แม้บรรยากาศร้านค้าดี แม้กระนั้นกาแฟรสไม่ดี นักดื่มก็จะหันไปเข้าร้านอื่นแทน รสชาติกาแฟที่ดีต้อง match กับขนมในร้านด้วยนะครับ หลายคนไม่ได้คิดถึงข้อนี้ทำให้กาแฟที่ชงเสียรสไปกับขนมในร้านค้าที่ไม่เข้ากันเลย
ของหวานในร้านค้าที่ผมต้องการจะแนะนำก็พวก วาฟเฟิล ชีสขนมเค้ก ขนมปังประเภทต่างๆหรือแม้กระทั้ง “แฮมเบอร์เกอร์” ก็ถูกกันดีกับกาแฟ แถมยังไม่มีกลิ่นรบกวนมากจนเกินความจำเป็นทำให้ตัด “กลิ่นกาแฟ” อันเป็นมนต์เสน่ห์ของร้านขายกาแฟนั่นเองครับ
ต้นเหตุ “สถานที่ รวมทั้งการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ในร้านค้า”
สถานที่นับว่าเป็นหัวข้อสำคัญอีกเรื่องหนึ่ง ถ้าร้านของเราตั้งอยู่ในทำเลที่ตั้งที่มีคนเดินมาก รวมทั้งมีความ “สบาย” ที่จะทำให้ผู้คนแวะพัก ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่จำเป็นอีกประการหนึ่งก็คือ “คู่แข่ง” การเข้าไปถึงพื้นที่ที่ยังไม่มีคู่แข่งขัน และก็ซื้อใจลูกค้าได้ก่อนที่จะเหนือกว่ามาตั้งทีหลัง บางเวลาพวกเราเปิดร้านอยู่ก่อนแล้ว มีคู่ปรปักษ์มาเปิดใกล้ๆหากร้านพวกเรายังมีลูกค้าประจำ จังหวะรอดก็มีมากมาย แต่ว่าถ้าเกิดเราไม่มีขาประจำก็จำเป็นต้องดูว่าร้านที่มาเปิดใหม่จับลูกค้ากลุ่มไหน ถ้าคนละกลุ่มกับร้านค้าเราก็เพียงพอจะวางใจได้นะครับ
สาเหตุ “วัตถุดิบ แล้วก็การบริการ”
วัตถุดิบสำหรับในการชงกาแฟ แล้วก็การให้บริการลูกค้าสำคัญมาก เริ่มตั้งแต่แก้วกาแฟ เมล็ดกาแฟ ผู้ให้บริการ ไปกระทั่งถึงการจัดที่นั่งในร้านเลยล่ะขอรับ
แก้วกาแฟ หลายๆคนอาจมิได้นึกถึง แม้กระนั้นแก้วกาแฟที่ชวนให้ดื่มราวเป็น Packaging ให้กับกาแฟในแก้วนั้นๆเวลาลูกค้าซื้อกาแฟแบบ “กลับไปอยู่ที่บ้าน” ก็ต้องนำแก้วกาแฟกลับไปด้วย หากมันดูดีมีชาติตระกูล ก็ทำให้ลูกค้ากระปรี้กระเปร่า พลอยทำให้รู้สึกว่ากาแฟนี้รสชาติดีได้เช่นกัน
เม็ดกาแฟ การเลือกเฟ้นเม็ดกาแฟที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของ “กลิ่น” ถ้าเกิดกลิ่นดีนอกจากจะเป็นการชวนให้คนเข้าร้าน ยังมีผลให้รู้สึกดี ผ่อนคลายอารมณ์ด้วยเหมือนกัน
การบริการของบุคลากร ตั้งแต่บุคลากรชงกาแฟ ไปจนถึงบ๋อย ควรจะอารมณ์เบิกบาน สนิทสนม บางบุคคลซื้อกาแฟร้านค้านี้ด้วยเหตุว่าความ “รู้จักดี” กับผู้ให้บริการทำให้พึงใจมาซื้อซ้ำเสมอๆก็มีนะครับ
เหตุ “เรื่องเงิน”
การวางเป้าหมายทางด้านการเงินสำหรับเจ้าของธุรกิจ ต้องรอบคอบรวมทั้งมีสภาพคล่องสูง ไม่เว้นแม้แต่ค๊อฟฟี่ช็อปเล็กๆผมขอนำเสนอแนวคิดการจัดการเงินสี่ก้อนสำหรับอยากจะทำธุรกิจร้านกาแฟไม่ให้เจ๊งดังต่อไปนี้
ก้อนแรก “ใช้สำหรับหมุนเป็นสภาพคล่อง”
ก้อนนี้ควรจะเป็นเงินสด เอาไว้หมุนวนรายวัน ซื้อเมล็ดกาแฟ ซื้อวัตถุดิบต่างๆทุกเดือนก็จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าพนักงาน เป็นต้น ควรมีเงินทุนหมุนเวียนที่เพียงพอต่อรายจ่ายต่อเดือน หรือต่อปีขึ้นไปครับผม
ก้อนที่สอง “เก็บเป็นทุนสำรอง”
ก้อนนี้สำหรับเก็บสะสมไว้ยามฉุกเฉิน เผื่อมีเหตุการณ์ไม่คาดคิด โดยควรจะแบ่งผลกำไรที่ได้จากการประกอบกิจการมาเก็บไว้ จะฝากไว้กับแบงค์ หรือนำไปลงทุนระยะยาวก็ได้ครับ
ก้อนลำดับที่สาม “เงินสำหรับลงทุนขยายกิจการ”
กิจการค้าที่ดีไม่สมควรอยู่กับที่ หากมีเงินเหลือควรแบ่งมาลงทุนเพื่อขยายธุรกิจเพิ่มอีก หรือเก็บไว้ปรับปรุงร้านค้าให้ดูดีเสมอ เพราะถ้าเกิดมีคู่แข่งเข้ามา ร้านพวกเรามีลูกค้าประจำแล้ว แถมยังดูดี ก็จะช่วยรักษาลูกค้าได้ในระยะยาวครับผม
กลยุทธ์ตลาดที่ธุรกิจขนาดเล็กจำต้องเปลี่ยนแปลง
โพกัสความเชื่อมโยงทางการตลาด
ความเชื่อมโยงที่ดีต่อผู้ซื้อไม่ใช่เรื่องใหม่หรือเรื่องแปลกอะไร ถ้าเกิดมีความสัมพันธ์ที่ดีอยู่แล้วหลังจากนั้นก็ให้ปฏิบัติดีถัดไป แม้กระนั้นการพัฒนาให้มีพัฒนาการขึ้นในปี 2016 นั้นจำเป็นต้องเหนือกว่าการให้ประโยชน์แก่ลูกค้า แม้กระนั้นควรมีการติดต่อสื่อสารและก็เสนอบริการให้แก่ลูกค้า การตลาดเชิงสโมสรจะมองเห็นการเจริญเติบโตอย่างกระจ่างแจ้งอย่างแน่นอนในปี 2016 โดยเฉพาะผู้ซื้อหันมาใช้สมาร์ทโฟนสำหรับในการช้อปปิ้งกันเพิ่มมากขึ้น และการลงความเห็นรวมทั้งคำเสนอแนะผ่านสื่อออนไลน์ด้วย การจะสร้างแผนการตลาดที่ดีจะต้องโพกัสผลในระยะยาว แม้หวังผลแค่ในระยะสั้นก็จะใช้งานก้าวหน้าเพียงแค่ขั้นแรกๆแค่นั้น
กรณีของสตาร์บัคเป็นตัวอย่าง ค๊อฟฟี่ช็อปแบรนด์ยักษ์ใหญ่ที่รู้จักกันทั่วโลก มีความเกี่ยวเนื่องที่ดีกับลูกค้าอย่างยอดเยี่ยมเสมอมา การวางแผนการตลาดที่ทำงานได้มีผลดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการลดราคาในช่วงเวลาบ่าย หรือรับฟรีเมื่อนำใบรับเงินที่ซื้อกาแฟในวันเดียวกันมายื่น และมีการจัดทำแก้วกาแฟพิเศษในตอนเทศกาล นอกเหนือจากการที่จะเป็นการประชาสัมพันธ์ชั้นเยี่ยมแล้วยังเป็นการเกื้อหนุนแนวทางการขายได้ด้วย นี่คือแบบอย่างของการวางแผนการตลาดที่มีคุณภาพ
 เข้าไปอยู่ในโทรศัพท์มือถือ
เข้าไปอยู่ในโทรศัพท์เคลื่อนที่ในที่นี้คือ “นำตนเองเข้าไปยังโลกออนไลน์” สร้างตัวตนเพื่อให้ง่ายแก่การค้นหาในยุคดิจิตอล การใช้แรงงานบนสมาร์ทโพนและโทรศัพท์มือถือจะทวีความนิยมขึ้นในที่ปี 2016 อย่างที่กล่าวไว้ ด้วยเทคโนโลยีที่วิวัฒนาการเจริญก้าวหน้า ผู้ซื้อเข้าถึงข้อมูลได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน ฉะนั้นธุรกิจขนาดเล็กเองก็ต้องปรับตัวให้สโมสรกับการใช้งานบนโทรศัพท์มือถือ ตอบสนองต่อการค้นหาใน Google ในการใช้งานผ่านเดสก์ท็อป สมาร์ทโฟน หรืออื่นๆ
 การตลาดด้านรายละเอียด (content marketing)
การตลาดด้านเนื้อหาออนไลน์ จะมีความสำคัญมากมายสำหรับในการแสดงบนสื่อโซเชียล อย่างที่รู้ว่าลูกค้าใช้วัสดุอุปกรณ์สมาร์ทโฟนสำหรับในการค้นหา รับทราบข่าวสาร หรือช้อปปิ้งกันมากขึ้น ด้วยเหตุนี้การมีรายละเอียดที่มีประสิทธิภาพก็จะช่วยดึงดูดความพอใจผู้ซื้อได้อย่างไม่ต้องสงสัย ยิ่งกว่านั้นนอกจากการสร้างเนื้อหาพรีเซนเทชั่นบนสื่อออนไลน์แล้ว ยังมีการใช้สื่อดิจิตอลอื่นร่วมด้วย ตัวอย่างเช่น วิดีโอ รูปภาพ ฯลฯ
 สร้างตลาดทางภูมิศาสตร์ที่ถูกต้อง
ธุรกิจขนาดเล็กที่จัดตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการสามารถหยุดความหนักใจสำหรับการเข้าถึงคนซื้อ การตลาดทางภูมิศาสตร์และก็การกำหนดแผนการที่มีความเที่ยงตรงเป็นส่วนหนึ่งที่จะจำต้องนำไปรวมเอาไว้ภายในแผนการตลาด ในธุรกิจนั้นสามารถใช้ข้อมูลการวิเคราะห์จากรหัสไปรษณีย์ในประวัติการซื้อสินค้าของลูกค้า หรือแม้กระทั่งการใช้ IP กำหนดเป้าหมายจุดโฟกัสให้แคบลงเพื่อระบุตำแหน่งกลุ่มเป้าหมายหลักจากที่ธุรกิจอยาก
 การทดลอง
จุดสำคัญของการทดสอบอย่างสม่ำเสมอ คือการทดลองจะไม่เปลี่ยนแปลงไม่ว่าสำหรับองค์กรขนาดใหญ่หรือธุรกิจขนาดเล็กก็เหมือนกัน ต้องจัดให้มีการทดสอบพินิจพิจารณาอย่างเสมอ การจัดแคมเปญการตลาดแล้วก็การวัดผลที่ได้เป็นหัวใจหลักในการพัฒนาแผนการตลาดที่สำคัญ หากเจอความบกพร่องหรือความล้มเหลวสำหรับเพื่อการทดสอบแคมเปญนั้นๆก็ต้องปรับแผนให้สมควรอีกครั้งและก็ทดลองทดสอบใหม่อีกครั้ง ไม่ช้าก็จะพบกับความสำเร็จท้ายที่สุด
 
เรื่องที่ต้องรู้ ก่อนจะเช่าพื้นที่ขายของในห้าง
ข้อมูลทั่วไปของห้าง
หลายคนอาจจะสงสัยว่าเราจะศึกษาข้อมูลทั่วไปของห้างทำไม เพราะอาจจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับสินค้าที่จะนำไปขาย แต่ข้อมูลทั่วไปของห้างมีความสำคัญเป็นอย่างมาก และเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกสำหรับการตัดสินใจขายของในห้าง การดูข้อมูลของห้างว่าเป็นห้างแบบไหน เป็นสาขา ห้างที่มีคนรู้จัก ห้างที่เปิดใหม่ มีทั้งหมดกี่ชั้น พื้นที่ขายของจะอยู่บริเวณไหน อายุของห้างนานแค่ไหน คนรู้จักมากน้อยแค่ไหน ขนาดพื้นที่ต่าง ๆ ภายในห้าง ที่จอดรถ ซึ่งหมายรวมไปถึงที่จอดรถสำหรับร้านค้า สำหรับแม่ค้า ที่ตั้งของห้าง การเข้า – ออก มีความสะดวก สบาย ระบบขนส่งเดินทางแบบไหน ซึ่งข้อมูลทั่ว ๆ ไปเหล่านี้จะเป็นโจทย์แรกที่จะทำความเข้าใจว่า ควรเช่าพื้นที่หรือไม่ คุ้มค่ากับการลงทุนหรือไม่ หรือควรจะขายสินค้าประเภทใดให้กับกลุ่มลูกค้า

 
ขนเข้าไป กว่าจะหมด กินไปครึ่งค่อนวัน ยังสู้ได้อยู่


เครดิต : [url=http://www.alldecorate.com/][url]http://www.alldecorate.com/
[/url]

Tags : รับออกแบบร้านอาหาร,ออกแบบคอนโด,รับออกแบบบ้าน



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ