เลือกซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีหรือเปล่า มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือไ

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีหรือเปล่า มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือไ  (อ่าน 12 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DrivingGone8
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15491


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: เมษายน 13, 2018, 05:15:14 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ตู้เชื่อม ถือว่าเป็น เครื่องยนต์กลไกเป็นวิทยาศาสตร์ที่แม่นยำเกี่ยวกับการมากไม่น้อยเลยทีเดียวมากเกินของตัวแปรทางวิศวกรรม เทคโนโลยีได้ปรับปรุงขึ้นเหตุเพราะเครื่องจักรมีความก้าวหน้ามากขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปคุณภาพการลดการใช้เชื้อเพลิงรวมทั้งการควบคุมการปลดปล่อยมลพิษมีการเปลี่ยนแปลงวิธีที่เครื่องจักรกลดีเซลได้รับการออกแบบรวมทั้งนำมาผลิตใหม่ ในหลายสาเหตุรุ่นก่อนที่มีคุณภาพน้อยกว่าเชื้อเพลิงในตอนนี้ได้รับการอัพเกรดเพื่อการทำงานการทำงานที่ดีขึ้น หลายครั้งที่เครื่องยนต์กลไกมีพลังมากเพิ่มขึ้นกว่าเดิม แรกเริ่มปล่อยให้โรงงานเดิม 20 ปีก่อน

บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์เมื่อเร็วๆนี้ได้ใช้วิธีใหม่ในการผลิตใหม่เพื่อมีการดำรงชีวิตใหม่ๆแก่เครื่องจักรกลซึ่งจะทำให้ราคาถูกทิ้งไป ตามหลักเมื่อเครื่องจักรยานยนต์ล้มเหลวพวกเขาจะถูกลบออกจากกรอบเพียงแค่และก็แทนที่เพราะเหตุว่าเทคนิคการผลิตใหม่สามารถเป็นค่าใช้จ่ายที่ห้ามให้กับผู้ใช้ในความเกี่ยวเนื่องกับเพียงแค่การเปลี่ยนเครื่องจักร รอยแตกในบล็อกเครื่องจักรกลหรือหัวถังมักหมายถึงการซ่อมแซมสองแบบ: ปลั๊กไฟฟ้าเย็นรวมทั้งการเชื่อมต่อด้วยตะเข็บหรือใช้ขั้นตอนการที่แพงแพงและใช้เวลานานซึ่งเรียกว่าการเชื่อมด้วยความร้อนซึ่งบล็อกทั้งหมดทั้งปวงถูกทำให้ร้อนถึง 1400 องศาฟาเรนไฮต์ทำให้เชื่อมในเตาอบ และปล่อยให้บล็อกทั้งหมดทั้งปวงเย็นลงอย่างสม่ำเสมอในหลุมทรายตรงเวลา 3-5 วัน การเชื่อมด้วยความร้อนจะมีประสิทธิภาพมากกว่าการเย็บตะเข็บเย็บด้วยความร้อนเพราะว่าผิวโลหะทั้งปวงมีส่วนประกอบที่สัมผัสกับความร้อนซึ่งจะไม่ส่งผลให้เกิดข้อบกพร่องสำหรับในการซ่อมบำรุงรอยแตก

กรรมวิธีนำใหม่ของฟอร์ดเรียกว่าเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Plasma Transferred Wire ไม่เหมือนกับแนวทางการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมเทคโนโลยีใหม่ใช้สเปรย์ระบายความร้อนด้านในของเครื่องจักรที่มีรอยร้าวหรือมีปัญหาซึ่งจะเชื่อมโยงกับโครงสร้างโมเลกุลของโลหะ ผิวของบล็อกหรือหัวถังถูก honed อย่างถูกต้องเพื่อปรับแก้หลักเกณฑ์ของ OEM ภายในข้างใน 1 นิ้ว

กระบวนการทำงานของ Arc Welding Drugs Wire

โดยทั่วไปแล้วการสร้างใหม่จำต้องใช้องค์ประกอบเหล็กหลอมการเชื่อมแบบระบุเองรวมทั้งกระบวนการตัดเชือดที่ซับซ้อน เทคโนโลยี Arc Transfer Wire Plasma ปฏิบัติงานโดยใช้ลวดเคลือบแบบเดิมที่สัมผัสกับความดันสูงจากก๊าซที่แปดเปื้อนผสมกับก๊าซพลาสม่าล้อมรอบด้วยแคโทด แคโทดร้อนขึ้นทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางส่วนโค้งของสายไฟแล้วก็การรวมกันของแก๊สทั้งสองจะถูกไล่ออกผ่าน a
หัวฉีดและปลดปล่อยออกมาจากลำอนุภาคเจ็ตสตรีมสม่ำเสมอทั่วผิวบล็อกเครื่องยนต์กลไก
Plasma Transferred Wire Arc (PTWA) ต่างจากเทคนิคการเชื่อมอาร์กพลาสม่าแบบดั้งเดิมซึ่งเรียกว่า Wire Arc Welding Welding (WASW) PTWA ใช้ลวดเพียงแค่เส้นเดียวสำหรับสารโลหะ (วัตถุดิบ) โดยที่ WASW อาศัยสายโลหะสองสายที่ป้อนเข้าสู่ปืนฉีดโดยอิสระ สายชาร์จจะสร้างส่วนโค้งและก็ความร้อนของทั้งสองสายจะหลอมละลายเพื่อสร้างวัสดุที่หลอมละลายซึ่งเป็นอากาศที่ป้อนโดยเจ็ทเพื่อเพิ่มเติมรอยเชื่อมด้วยการเชื่อม PTWA อนุภาคที่หลอมเหลวจะถูกแบนในทันทีเนื่องจากว่าพลังงานจลน์ที่สูงของพวกมันแล้วแข็งตัวเมื่อสัมผัสกับต้นแบบผลึกรวมทั้งอะมอร์ฟัส ด้วยเทคโนโลยี PTWA ก๊าสพลาสม่าชอบมีนิกเกิลที่สูงขึ้นซึ่งเป็นสารคล้ายเจลที่ยึดแน่นกับเหล็กถลุงหรืออลูมินัม เป็นไปได้สำหรับการผลิตเคลือบหลายชั้นด้วยการเชื่อมPTWA การใช้สิ่งของพื้นผิวที่แตกต่างในวัตถุดิบสามารถสร้างชั้นฐานของอนุภาคที่ถูกรองพื้นสำหรับชั้นรองพื้นรองพื้น "รองพื้น" รองจากอนุภาคที่มีพันธะอยู่ข้างบนของรอยเชื่อมแรก ฉาบรองนี้ทำให้เคลือบทนการกร่อนสูง PTWA มักจะใช้ในส่วนประกอบของเครื่องยนต์ดังเช่นบล็อกก้านสูบลูกสูบหรือพุก ด้วยการเชื่อมโลหะด้วยลวดแบบโอนย้ายโลหะผสมโลหะลวดสามารถเอาไปใช้ในวัตถุดิบหรือแบบผงโลหะผสมได้ รวมทั้งถ้าตู้เชื่อมเสียก็สามารถซ่อมแซมได้ง่าย หรือหาซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อม ได้ง่าย โลหะผสมที่ใช้กันเยอะที่สุดคือ Cobalt # 6 พร้อมทั้งนิกเกิลเพื่อความแข็งแรงสำหรับในการยึดเกาะที่ดีขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีให้หลัง บริษัท ได้เลือกที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีกำลังไฟเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกว่าราคาของโลหะผสมทั่วๆไปถึง 50%

เครื่องกำเนิดพลาสม่าหรือหัวปืนประกอบด้วยแคโทดวุลแฟรมซึ่งเป็นหัวฉีดนำร่องที่ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ทำมาจากทองแดงซึ่งเป็นลวดที่นำไฟฟ้าซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อขั้วบวก หัวติดตั้งอยู่บนแกนหมุนที่สามารถหมุนได้ถึง600 รอบต่อนาที ลวดถูกป้อนให้ตั้งฉากกับศูนย์หรือส่วนของหัวฉีด แก๊สพลาสม่าจะถูกนำมาใช้ผ่านท่อเจาะแม่เหล็กไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในที่เก็บขั้วลบเพื่อแน่ใจว่ามีการสร้างน้ำวนขึ้น กรรมวิธีการทั้งผองจากการสร้างส่วนโค้งไปจนถึงการส่งของรอยเชื่อมกับพื้นผิวเกิดขึ้นด้านในทั้งหมดทั้งปวง. 00050 วินาที

พลาสม่าที่โยกย้ายลวด การเชื่อมแบบพลาสม่าแบบดั้งเดิม

ข้อดีของการเชื่อมพลาสม่าที่เชื่อมต่อกับการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมมีดังนี้

การเชื่อมต่อด้วยพลาสมาอาร์คเชื่อมเป็นวิธีการอัตโนมัติที่สูงและสามารถทำซ้ำรวมทั้งทำอีกครั้งในโรงงานผลิตแล้วก็การสร้างขนาดใหญ่ โปรแกรมคอมพิวเตอร์สามารถสแกนและก็ซ่อมแซมรอยร้าวหรือพื้นที่ที่อ่อนแออัตโนมัติในเหล็กถลุงหรืออลูมินัม การเชื่อมพลาสม่าอาร์คเป็นเพียงแต่แนวทางการเชื่อมที่ถูกต้องแม่นยำกว่าขั้นตอนเชื่อมอาร์กพลาสมาพร้อมอะไหล่ตู้เชื่อม การเชื่อม PTWA ช่วยทำให้สามารถป้อนผงโลหะลงในวัตถุดิบได้อย่างพิถีพิถัน ซึ่งจะช่วยทำให้เสียน้อยลงแล้วก็ส่งผลให้จำนวนวัตถุดิบโลหะจำนวนไม่ใช่น้อยเพื่อการใช้แรงงานถัดไปหนึ่งในข้อดีที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Arc คือการควบคุมค่าพารามิเตอร์การเชื่อมที่สำคัญได้อย่างแม่นยำ แล้วก็จำต้องทดต่อการใช้งาน ไม่พัง หรือเสียง่าย หรือกรณีถ้าหากเสียก็ต้องมีอะไหล่ตู้เชื่อม เอาไว้สำหรับซ่อมแซมได้อย่างง่ายดายด้วยแรงดันไฟฟ้า PTWA แรงกดดันไฟฟ้าอัตราวัตถุดิบอัตราการไหลของก๊าสและก็การป้อนความร้อนสามารถควบคุมได้ด้วยการจำลองแบบรวมทั้งความสม่ำเสมอสูงจากหน่วยเป็นหน่วยในโรงงานผลิต การควบคุมการป้อนความร้อนการเชื่อมสามารถค้ำประกันความเจือจางของการเชื่อมสามารถควบคุมได้ราว 7% ในกรณีส่วนมาก

นอกเหนือจากการอดออมค่าครองชีพ PTWA สามารถสร้างรอยเชื่อมที่ดีมากกว่าการเชื่อมแบบเริ่มแรกและยังรวมไปถึงการเชื่อมแบบพลาสม่า การเชื่อมต่อด้วยการเชื่อมด้วยลวดด้วยพลาสม่าทำให้มีการเกิดการสะสมของโลหะผสมที่มีความแข็งและทนต่อการกัดกร่อนได้ดียิ่งไปกว่าโลหะผสมที่ใช้ในงานเชื่อมแก๊สวุลแฟรมอาร์คหรือการเชื่อมแบบ Oxy-Fuel ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมแบบพลาสม่าเงินฝากที่ทำจากวัสดุผิวจะถูกแบ่งประเภทและชนิดว่ามีออกไซด์การรวมและการไม่สม่ำเสมอที่ต่ำมากมาย รอยเชื่อมของ PTWA มีความราบเรียบโดยรวมเนื่องจากว่าความเลื่อมใสมที่เชื่อมอยู่ในระดับโมเลกุลกับพื้นผิวเดียวเท่านั้นไม่ใช่พื้นผิวเหล็กหลอม
นี้ช่วยลดจำนวนของ honing รอยโพสต์ที่จำเป็นต้อง ในที่สุดข้อดีที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Wire Arc เป็นการเชื่อมผ่านพลาสมาอาร์กคือความยืดหยุ่นที่จะพรีเซ็นท์สำหรับในการเชื่อมรอยแตกที่แม่นมากมาย ขีด จำกัด สามารถปรับให้กับพลาสมาได้ตั้งแต่ 1.0 มิลลิเมตรถึง 2.6 มิลลิเมตรขึ้นไปตามสิ่งที่จำเป็น ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมพลาสม่าการเชื่อมรอยเชื่อมในเวลาไม่กี่นาทีนี้สามารถวางได้อย่างเที่ยงตรงในแบบเดียวที่ให้ความแข็งแรงของไฟฉายรวมทั้งผงที่ใช้แล้วก็นอกจากนี้ ตู้เชื่อม ที่ดีจะต้องหาอะไหล่ตู้เชื่อม สำหรับแปลงหรือซ่อมได้ง่ายอีกด้วย หากต้องการ อะไหล่ตู้เชื่ออะหลั่ยตู้เชื่อม

ที่มา : [url]http://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/[/url]

Tags : อะไหล่ ตู้เชื่อมราคาถูก



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ