เลือกซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีหรือไม่ มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือป่าว

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีหรือไม่ มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือป่าว  (อ่าน 21 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DrivingGone8
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15491


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2018, 07:36:04 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ตู้เชื่อม ถือว่าเป็น เครื่องยนต์กลไกเป็นวิทยาศาสตร์ที่แม่นเกี่ยวกับการจำนวนมากเกินพอของตัวแปรทางวิศวกรรม เทคโนโลยีได้พัฒนาขึ้นเนื่องด้วยเครื่องยนต์มีความเจริญก้าวหน้ามากขึ้น ในตอนไม่กี่ปีที่ผ่านมาคุณภาพการลดการใช้เชื้อเพลิงรวมทั้งการควบคุมการปลดปล่อยมลพิษมีการเปลี่ยนแนวทางที่เครื่องยนต์กลไกดีเซลได้รับการออกแบบและก็เอามาสร้างใหม่ ในหลายสาเหตุรุ่นเก่าที่มีคุณภาพน้อยกว่าเชื้อเพลิงขณะนี้ได้รับการอัพเกรดเพื่อการทำงานการปฏิบัติการที่ดีขึ้น บ่อยครั้งที่เครื่องยนต์มีพลังมากขึ้นกว่าเดิม เดิมทีปล่อยให้โรงงานเดิม 20 ปีกลาย

บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์เมื่อเร็วๆนี้ได้ใช้เคล็ดวิธีใหม่สำหรับในการผลิตใหม่เพื่อให้มีการดำเนินชีวิตใหม่ๆแก่เครื่องจักรกลซึ่งจะทำให้ราคาไม่แพงทิ้งไป ตามเกณฑ์เมื่อเครื่องจักรกลยานยนต์ล้มเหลวพวกเขาจะถูกลบออกจากกรอบเพียงแต่และแทนที่เนื่องจากว่าแนวทางการผลิตใหม่สามารถเป็นค่าใช้สอยที่ห้ามให้กับคนซื้อในความเชื่อมโยงกับแค่เพียงการเปลี่ยนเครื่องยนต์กลไก รอยแตกในบล็อกเครื่องยนต์กลไกหรือหัวถังมักซึ่งก็คือการบูรณะสองแบบ: ปลั๊กเย็นแล้วก็การเชื่อมต่อด้วยตะเข็บหรือใช้แนวทางการที่ราคาแพงแพงและใช้เวลานานซึ่งเรียกว่าการเชื่อมด้วยความร้อนซึ่งบล็อกทั้งปวงถูกทำให้ร้อนถึง 1400 องศาฟาเรนไฮต์ทำให้เชื่อมในเตาอบ แล้วก็ปล่อยให้บล็อกทั้งสิ้นเย็นลงอย่างสม่ำเสมอในหลุมทรายเป็นเวลา 3-5 วัน การเชื่อมด้วยความร้อนจะมีประสิทธิภาพมากยิ่งกว่าการเย็บตะเข็บเย็บด้วยความร้อนเนื่องจากว่าพื้นผิวโลหะทั้งผองมีองค์ประกอบที่สัมผัสกับความร้อนซึ่งจะไม่กระตุ้นให้เกิดข้อด้อยสำหรับการปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมรอยแตก

กระบวนการนำใหม่ของฟอร์ดเรียกว่าเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Plasma Transferred Wire ไม่เหมือนกับขั้นตอนเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบเริ่มแรกเทคโนโลยีใหม่ใช้สเปรย์ระบายความร้อนด้านในของเครื่องยนต์กลไกที่มีรอยร้าวหรือมีปัญหาซึ่งจะเชื่อมโยงกับส่วนประกอบโมเลกุลของโลหะ พื้นผิวของบล็อกหรือหัวถังถูก honed อย่างแม่นยำเพื่อปรับแก้กฎเกณฑ์ของ OEM ด้านในด้านใน 1 นิ้ว

กระบวนการทำงานของ Arc Welding Drugs Wire

โดยทั่วไปแล้วการผลิตใหม่จำเป็นต้องใช้ชิ้นส่วนเหล็กหลอมการเชื่อมแบบระบุเองรวมทั้งกรรมวิธีการตัดเฉือนที่ซับซ้อน เทคโนโลยี Arc Transfer Wire Plasma ดำเนินงานโดยใช้ลวดเคลือบแบบเดิมที่สัมผัสกับความดันสูงจากก๊าซที่แปดเปื้อนผสมกับแก๊สพลาสม่าล้อมรอบด้วยแคโทด แคโทดร้อนขึ้นด้านอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางส่วนโค้งของสายไฟแล้วก็การรวมกันของก๊าซทั้งสองจะถูกไล่ออกผ่าน a
หัวฉีดและปล่อยออกมาจากลำอนุภาคเจ็ตสตรีมบ่อยทั่วผิวบล็อกเครื่องจักร
Plasma Transferred Wire Arc (PTWA) ต่างจากแนวทางการเชื่อมอาร์กพลาสม่าแบบดั้งเดิมซึ่งเรียกว่า Wire Arc Welding Welding (WASW) PTWA ใช้ลวดเพียงแค่เส้นเดียวสำหรับสารโลหะ (วัตถุดิบ) โดยที่ WASW อาศัยสายโลหะสองสายที่ป้อนไปสู่ปืนฉีดเป็นอิสระ สายชาร์จจะสร้างส่วนโค้งและก็ความร้อนของทั้งคู่สายจะหลอมเหลวเพื่อสร้างวัสดุที่หลอมเหลวซึ่งเป็นอากาศที่ป้อนโดยเจ็ทเพื่อเพิ่มเติมรอยเชื่อมด้วยการเชื่อม PTWA อนุภาคที่หลอมเหลวจะถูกแบนโดยทันทีเนื่องด้วยพลังงานจลน์ที่สูงของพวกมันแล้วแข็งเมื่อสัมผัสกับรูปแบบผลึกแล้วก็อะมอร์ฟัส ด้วยเทคโนโลยี PTWA แก๊สพลาสม่าชอบมีนิกเกิลที่สูงขึ้นซึ่งเป็นสารเหมือนเจลที่ยึดแน่นกับเหล็กหลอมหรืออลูมินัม เป็นไปได้สำหรับเพื่อการผลิตเคลือบหลายชั้นด้วยการเชื่อมPTWA การใช้อุปกรณ์ผิวที่ไม่เหมือนกันในวัตถุดิบสามารถสร้างชั้นฐานของอนุภาคที่ถูกรองพื้นสำหรับชั้นรองพื้นรองพื้น "รองพื้น" รองจากอนุภาคที่มีพันธะอยู่ด้านบนของรอยเชื่อมแรก เคลือบรองนี้ทำให้ฉาบทนการสึกหรอสูง PTWA มักจะใช้ในองค์ประกอบของเครื่องยนต์อย่างเช่นบล็อกก้านดูดลูกสูบหรือพุก ด้วยการเชื่อมโลหะด้วยลวดแบบโอนย้ายโลหะผสมโลหะลวดสามารถนำไปใช้ในวัตถุดิบหรือแบบผงโลหะผสมได้ รวมทั้งถ้าหากตู้เชื่อมเสียก็สามารถซ่อมแซมได้ง่าย หรือหาซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อม ได้ง่าย โลหะผสมที่ใช้กันเยอะที่สุดคือ Cobalt # 6 พร้อมด้วยนิกเกิลเพื่อความแข็งแรงสำหรับเพื่อการยึดเกาะที่ดียิ่งขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไป บริษัท ได้เลือกที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีกำลังไฟมากขึ้นกว่าราคาของโลหะผสมทั่วๆไปถึง 50%

เครื่องเกิดพลาสม่าหรือหัวปืนประกอบด้วยแคโทดทังสเตนซึ่งเป็นหัวฉีดนำร่องที่ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ทำจากทองแดงซึ่งเป็นลวดที่นำกระแสไฟฟ้าซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อขั้วบวก ศีรษะติดตั้งอยู่บนแกนหมุนซึ่งสามารถหมุนได้ถึง600 รอบต่อนาที ลวดถูกป้อนให้ตั้งฉากกับศูนย์หรือส่วนของหัวฉีด แก๊สพลาสม่าจะถูกประยุกต์ใช้ผ่านท่อเจาะแม่เหล็กไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในที่เก็บขั้วลบเพื่อแน่ใจว่ามีการสร้างน้ำวนขึ้น กระบวนการทั้งหมดทั้งปวงจากการสร้างส่วนโค้งไปจนถึงการส่งของรอยเชื่อมเข้ากับพื้นผิวเกิดขึ้นข้างในทั้งหมดทั้งปวง. 00050 วินาที

พลาสม่าที่โอนย้ายลวด การเชื่อมแบบพลาสม่าแบบดั้งเดิม

สิ่งที่ได้เปรียบของการเชื่อมพลาสม่าที่เชื่อมต่อกับการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมมีดังนี้

การเชื่อมต่อด้วยพลาสมาอาร์คเชื่อมเป็นขั้นตอนอัตโนมัติที่สูงและก็สามารถทำซ้ำและก็ทำอีกครั้งในโรงงานผลิตรวมทั้งการสร้างขนาดใหญ่ โปรแกรมคอมพิวเตอร์สามารถสแกนแล้วก็ซ่อมรอยร้าวหรือพื้นที่ที่อ่อนแออัตโนมัติในเหล็กหลอมหรืออลูมิเนียม การเชื่อมพลาสม่าอาร์คเป็นเพียงแนวทางการเชื่อมที่ถูกต้องกว่าขั้นตอนการเชื่อมอาร์กพลาสมาพร้ออะไหล่ตู้เชื่อม[/url] การเชื่อม PTWA ช่วยให้สามารถป้อนผงโลหะลงในวัตถุดิบได้อย่างถี่ถ้วน ซึ่งจะช่วยให้เสียลดน้อยลงและนำมาซึ่งการทำให้ปริมาณวัตถุดิบโลหะจำนวนมากเพื่อการใช้งานต่อไปหนึ่งในสิ่งที่ได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Arc เป็นการควบคุมค่าพารามิเตอร์การเชื่อมที่สำคัญได้อย่างเที่ยงตรง และต้องทดต่อการใช้แรงงาน ไม่พังทลาย หรือเสียง่าย หรือกรณีหากเสียก็ควรจะมีอะไหล่ตู้เชื่อม เอาไว้สำหรับซ่อมได้ง่ายๆด้วยแรงดันไฟฟ้า PTWA แรงกดดันไฟฟ้าอัตราวัตถุดิบอัตราการไหลของก๊าซและการป้อนความร้อนสามารถควบคุมได้ด้วยการจำลองแบบและก็ความสม่ำเสมอสูงจากหน่วยเป็นหน่วยในโรงงานผลิต การควบคุมการป้อนความร้อนการเชื่อมสามารถรับประกันความเจือจางของการเชื่อมสามารถควบคุมได้ราวๆ 7% ในกรณีส่วนใหญ่

นอกเหนือจากการอดออมรายจ่าย PTWA สามารถสร้างรอยเชื่อมที่ดีมากกว่าการเชื่อมแบบดั้งเดิมและก็ยังรวมทั้งการเชื่อมแบบพลาสม่า การเชื่อมต่อด้วยการเชื่อมด้วยลวดด้วยพลาสม่าก่อให้เกิดการสั่งสมของโลหะผสมที่มีความแข็งแล้วก็ทนต่อการกัดกร่อนได้ดีมากยิ่งกว่าโลหะผสมที่ใช้ในงานเชื่อมก๊าซทังสเตนอาร์คหรือการเชื่อมแบบ Oxy-Fuel ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมแบบพลาสม่าเงินฝากที่ทำมาจากวัสดุผิวจะถูกจัดประเภทว่ามีออกไซด์การรวมรวมทั้งการไม่ต่อเนื่องที่ต่ำมากมาย รอยเชื่อมของ PTWA มีความเรียบโดยรวมเนื่องมาจากความเลื่อมใสมที่เชื่อมอยู่ในระดับโมเลกุลกับพื้นผิวเดียวแค่นั้นไม่ใช่พื้นผิวเหล็กหลอม
นี้ช่วยลดปริมาณของ honing รอยโพสต์ที่จำเป็นต้อง สุดท้ายข้อดีที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Wire Arc คือการเชื่อมผ่านพลาสมาอาร์กคือความยืดหยุ่นที่จะพรีเซ็นท์สำหรับในการเชื่อมรอยแตกที่แม่นมาก ขีด จำกัด สามารถปรับให้กับพลาสมาได้ตั้งแต่ 1.0 มม.ถึง 2.6 มิลลิเมตรขึ้นไปตามสิ่งที่จำเป็น ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมพลาสม่าการเชื่อมรอยเชื่อมในเวลาไม่กี่นาทีนี้สามารถวางได้อย่างเที่ยงตรงในต้นแบบเดียวที่ให้ความแข็งแรงของไฟฉายและผงที่ใช้และนอกนั้น ตู้เชื่อม ที่ดีจะต้องหาอะไหล่ตู้เชื่อม สำหรับเปลี่ยนหรือซ่อมแซมได้ง่ายอีกด้วย หากต้องการ อะไหล่ตู้เชื่อhttp://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/

Tags : อะไหล่ ตู้เชื่อมราคาถูก,อะหลั่ยตู้เชื่อม



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ