จะซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีหรือไม่ มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือป่าว

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีหรือไม่ มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือป่าว  (อ่าน 18 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DrivingGone8
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15491


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: มิถุนายน 25, 2018, 07:16:56 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ตู้เชื่อม ถือว่าเป็น เครื่องยนต์กลไกเป็นวิทยาศาสตร์ที่แม่นเกี่ยวกับการมากมายมากเกินของตัวแปรทางวิศวกรรม เทคโนโลยีได้ปรับปรุงขึ้นเนื่องด้วยเครื่องยนต์กลไกมีความรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น ในตอนไม่กี่ปีที่ผ่านมาความสามารถการลดการใช้เชื้อเพลิงและการควบคุมการปลดปล่อยมลภาวะมีการเปลี่ยนแปลงวิธีที่เครื่องจักรน้ำมันดีเซลได้รับการออกแบบและนำมาสร้างใหม่ ในหลายสาเหตุรุ่นเก่าที่มีคุณภาพน้อยกว่าเชื้อเพลิงในเวลานี้ได้รับการอัพเกรดเพื่อการทำงานการทำงานที่ดีขึ้น บ่อยมากที่เครื่องจักรกลมีพลังมากขึ้นเรื่อยๆกว่าเดิม ตอนแรกปล่อยให้โรงงานเดิม 20 ปีก่อน

บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์เมื่อเร็วๆนี้ได้ใช้เทคนิคใหม่สำหรับเพื่อการผลิตใหม่เพื่อมีการดำเนินชีวิตใหม่ๆแก่เครื่องยนต์กลไกซึ่งจะมีผลให้ราคาถูกทิ้งไป ตามเกณฑ์เมื่อเครื่องจักรยานยนต์ล้มเหลวพวกเขาจะถูกลบออกจากกรอบเพียงแต่และแทนที่เพราะเหตุว่าแนวทางการผลิตใหม่สามารถเป็นค่าใช้สอยที่ห้ามให้กับผู้บริโภคในความเกี่ยวข้องกับเพียงแค่การเปลี่ยนเครื่องยนต์ รอยแตกในบล็อกเครื่องจักรกลหรือหัวถังมักซึ่งก็คือการบูรณะสองแบบ: ปลั๊กเย็นและก็การเชื่อมต่อด้วยตะเข็บหรือใช้กระบวนการที่ราคาแพงแพงและก็ใช้เวลานานซึ่งเรียกว่าการเชื่อมด้วยความร้อนซึ่งบล็อกทั้งสิ้นถูกทำให้ร้อนถึง 1400 องศาฟาเรนไฮต์ทำให้เชื่อมในเตาอบ รวมทั้งปล่อยให้บล็อกทั้งปวงเย็นลงอย่างสม่ำเสมอในหลุมทรายตรงเวลา 3-5 วัน การเชื่อมด้วยความร้อนจะมีประสิทธิภาพมากกว่าการเย็บตะเข็บเย็บด้วยความร้อนเนื่องจากพื้นผิวโลหะทั้งหมดทั้งปวงมีโครงสร้างที่สัมผัสกับความร้อนซึ่งจะไม่ส่งผลให้เกิดข้อด้อยในการซ่อมบำรุงรอยแตก

กระบวนการนำใหม่ของฟอร์ดเรียกว่าเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Plasma Transferred Wire แตกต่างจากกระบวนการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมเทคโนโลยีใหม่ใช้สเปรย์ระบายความร้อนข้างในของเครื่องจักรกลที่มีรอยร้าวหรือมีปัญหาซึ่งจะเชื่อมโยงกับโครงสร้างโมเลกุลของโลหะ พื้นผิวของบล็อกหรือหัวถังถูก honed อย่างแม่นยำเพื่อปรับแก้หลักเกณฑ์ของ OEM ข้างในภายใน 1 นิ้ว

ขั้นตอนการทำงานของ Arc Welding Drugs Wire

โดยธรรมดาแล้วการสร้างใหม่ต้องใช้ชิ้นส่วนเหล็กหล่อการเชื่อมแบบระบุเองแล้วก็กรรมวิธีการตัดเฉือนที่สลับซับซ้อน เทคโนโลยี Arc Transfer Wire Plasma ดำเนินการโดยใช้ลวดเคลือบแบบเดิมที่สัมผัสกับความดันสูงจากก๊าซที่แปดเปื้อนผสมกับก๊าซพลาสม่าล้อมรอบด้วยแคโทด แคโทดร้อนขึ้นทางอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางส่วนโค้งของสายไฟและการรวมกันของแก๊สทั้งสองจะถูกไล่ออกผ่าน a
หัวฉีดแล้วก็ปลดปล่อยออกมาจากลำอนุภาคเจ็ตสตรีมสม่ำเสมอทั่วผิวบล็อกเครื่องยนต์กลไก
Plasma Transferred Wire Arc (PTWA) ไม่เหมือนกับเทคนิคการเชื่อมอาร์กพลาสม่าแบบดั้งเดิมซึ่งเรียกว่า Wire Arc Welding Welding (WASW) PTWA ใช้ลวดเพียงแค่เส้นเดียวสำหรับสารโลหะ (วัตถุดิบ) โดยที่ WASW อาศัยสายโลหะสองสายที่ป้อนไปสู่ปืนฉีดเป็นอิสระ สายชาร์จจะสร้างส่วนโค้งรวมทั้งความร้อนของทั้งสองสายจะหลอมเหลวเพื่อสร้างอุปกรณ์ที่หลอมละลายซึ่งเป็นอากาศที่ป้อนโดยเจ็ทเพื่อเติมรอยเชื่อมด้วยการเชื่อม PTWA อนุภาคที่หลอมเหลวจะถูกแบนในทันทีเพราะเหตุว่าพลังงานจลน์ที่สูงของพวกมันแล้วแข็งเมื่อสัมผัสกับแบบผลึกรวมทั้งอะมอร์ฟัส ด้วยเทคโนโลยี PTWA แก๊สพลาสม่ามักจะมีนิกเกิลที่สูงขึ้นซึ่งเป็นสารเหมือนเจลที่ยึดแน่นกับเหล็กหล่อหรืออลูมิเนียม เป็นไปได้ในการผลิตเคลือบหลายชั้นด้วยการเชื่อมPTWA การใช้สิ่งของพื้นผิวที่แตกต่างในวัตถุดิบสามารถสร้างชั้นฐานของอนุภาคที่ถูกรองพื้นสำหรับชั้นรองพื้นรองพื้น "รองพื้น" รองจากอนุภาคที่มีภาระอยู่ด้านบนของรอยเชื่อมแรก เคลือบรองนี้ทำให้เคลือบทนการร่อยหรอสูง PTWA มักจะใช้ในส่วนประกอบของเครื่องยนต์ดังเช่นว่าบล็อกก้านสูบลูกสูบหรือพุก ด้วยการเชื่อมโลหะด้วยลวดแบบโยกย้ายโลหะผสมโลหะลวดสามารถนำไปใช้ในวัตถุดิบหรือแบบผงโลหะผสมได้ แล้วก็ถ้าตู้เชื่อมเสียก็สามารถซ่อมได้ง่าย หรือหาซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อม ได้ง่าย โลหะผสมที่ใช้กันมากที่สุดคือ Cobalt # 6 และนิกเกิลเพื่อความแข็งแรงสำหรับเพื่อการยึดเกาะที่ดียิ่งขึ้น ในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไป บริษัท ได้เลือกที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีกำลังไฟมากเพิ่มขึ้นกว่าราคาของโลหะผสมทั่วไปถึง 50%

เครื่องกำเนิดพลาสม่าหรือหัวปืนมีแคโทดวุลแฟรมซึ่งเป็นหัวฉีดนำร่องที่ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ทำมาจากทองแดงซึ่งเป็นลวดที่นำกระแสไฟฟ้าซึ่งมีชื่อเสียงในชื่อขั้วบวก ศีรษะจัดตั้งอยู่บนแกนหมุนซึ่งสามารถหมุนได้ถึง600 รอบต่อนาที ลวดถูกป้อนให้ตั้งฉากกับศูนย์หรือส่วนของหัวฉีด ก๊าซพลาสม่าจะถูกประยุกต์ใช้ผ่านท่อเจาะแม่เหล็กไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในที่เก็บขั้วลบเพื่อมั่นใจว่ามีการสร้างน้ำวนขึ้น ขั้นตอนการทั้งหมดจากการสร้างส่วนโค้งไปจนกระทั่งการส่งของรอยเชื่อมกับพื้นผิวเกิดขึ้นด้านในทั้งผอง. 00050 วินาที

พลาสม่าที่โอนย้ายลวด การเชื่อมแบบพลาสม่าแบบเริ่มแรก

ข้อเด่นของการเชื่อมพลาสม่าที่เชื่อมต่อกับการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมมีดังนี้

การเชื่อมต่อด้วยพลาสมาอาร์คเชื่อมเป็นกรรมวิธีการอัตโนมัติที่สูงและสามารถทำใหม่และก็ทำซ้ำในโรงงานผลิตและก็การผลิตขนาดใหญ่ ซอฟต์แวร์สามารถสแกนและก็ซ่อมบำรุงรอยร้าวหรือพื้นที่ที่อ่อนแออัตโนมัติในเหล็กหล่อหรืออลูมิเนียม การเชื่อมพลาสม่าอาร์คเป็นเพียงแนวทางการเชื่อมที่แม่นกว่าวิธีการเชื่อมอาร์กพลาสมาพร้อมอะไหล่ตู้เชื่อม การเชื่อม PTWA ช่วยให้สามารถป้อนผงโลหะลงในวัตถุดิบได้ให้รอบคอบ ซึ่งจะช่วยทำให้เสียลดลงรวมทั้งทำให้ปริมาณวัตถุดิบโลหะเยอะมากๆเพื่อการใช้แรงงานถัดไปหนึ่งในข้อเด่นที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Arc คือการควบคุมค่าพารามิเตอร์การเชื่อมที่สำคัญได้อย่างแม่นยำ แล้วก็ต้องทดต่อการใช้งาน ไม่พัง หรือเสียง่าย หรือกรณีถ้าเสียก็ควรมีอะไหล่ตู้เชื่อม เอาไว้สำหรับซ่อมได้ง่ายๆด้วยแรงดันไฟฟ้า PTWA แรงกดดันไฟฟ้าอัตราวัตถุดิบอัตราการไหลของก๊าสและก็การป้อนความร้อนสามารถควบคุมได้ด้วยการเลียนแบบแบบและก็ความสม่ำเสมอสูงจากหน่วยเป็นหน่วยในโรงงานผลิต การควบคุมการป้อนความร้อนการเชื่อมสามารถรับประกันความเจือจางของการเชื่อมสามารถควบคุมได้ประมาณ 7% ในกรณีส่วนใหญ่

นอกเหนือจากการอดออมค่าครองชีพ PTWA สามารถสร้างรอยเชื่อมที่ดียิ่งกว่าการเชื่อมแบบเริ่มแรกหรือแม้กระทั่งการเชื่อมแบบพลาสม่า การเชื่อมต่อด้วยการเชื่อมด้วยลวดด้วยพลาสม่าส่งผลให้เกิดการสะสมของโลหะผสมที่มีความแข็งแรงและก็ทนต่อการกัดกร่อนได้ดีมากว่าโลหะผสมที่ใช้ในงานเชื่อมแก๊สวุลแฟรมอาร์คหรือการเชื่อมแบบ Oxy-Fuel ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมแบบพลาสม่าเงินฝากที่ทำมาจากวัสดุผิวจะถูกแยกประเภทว่ามีออกไซด์การรวมและก็การไม่สม่ำเสมอที่ต่ำมาก รอยเชื่อมของ PTWA มีความราบเรียบโดยรวมเพราะเหตุว่าความเชื่อถือมที่เชื่อมอยู่ในระดับโมเลกุลกับพื้นผิวเดียวเท่านั้นไม่ใช่พื้นผิวเหล็กหล่อ
นี้ช่วยลดปริมาณของ honing รอยโพสต์ที่ต้อง สุดท้ายสิ่งที่ได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Wire Arc เป็นการเชื่อมผ่านพลาสมาอาร์กคือความยืดหยุ่นที่จะพรีเซ็นท์สำหรับในการเชื่อมรอยแตกที่แม่นมากมาย ขีด จำกัด สามารถปรับให้เข้ากับพลาสมาได้ตั้งแต่ 1.0 มม.ถึง 2.6 มิลลิเมตรขึ้นไปตามเหตุจำเป็น ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมพลาสม่าการเชื่อมรอยเชื่อมในเวลาไม่กี่นาทีนี้สามารถวางได้อย่างแม่นยำในแบบเดียวที่ให้ความแข็งแรงของไฟฉายและก็ผงที่ใช้แล้วก็ยิ่งไปกว่านั้น ตู้เชื่อม ที่ดีจะต้องหาอะไหล่ตู้เชื่อม สำหรับเปลี่ยนแปลงหรือซ่อมแซมได้ง่ายอีกด้วย หากต้องการ อะไหล่ตู้เชื่อhttp://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/

Tags : อะไหล่ ตู้เชื่อมราคาถูก



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ