SEO เหมาะกับผู้มีเว็บของตนบุคคลแบบบริษัท อยากได้โปรโมทประชาสัมพันธ์ สินค้าหน่วยง

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: SEO เหมาะกับผู้มีเว็บของตนบุคคลแบบบริษัท อยากได้โปรโมทประชาสัมพันธ์ สินค้าหน่วยง  (อ่าน 71 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
penpaka2tory
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13922


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: สิงหาคม 10, 2018, 07:06:08 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

SEO เหมาะกับผู้มีเว็บไซต์ของตัวเองบุคคลแบบอย่างบริษัท อยากได้โปรโมทประชาสัมพันธ์ สินค้าหน่วยงานหน่วยงาน สถาบันข้อมูลส่วนตัวของท่าน คุยกันได้ต่อรองได้เหมาจ่ายได้ลดราคาได้ รับทำ SEO ราคาถู[/b]
SEO รับโปรโมทเว็บไซต์ระบบ E-Commerce ลงทุนถูก 500-1000-1500 ต่อเดือนต่อคีย์เวิร์ด  ใครทำไม่ติดอันดับ ปรึกษาได้ทันทีเลย
SEOKEYWORDTHAILAND ออนไลน์ seo ให้บริการรับทำ
[url=https://seokeywordth.wordpress.com/]รับทำ SEO ราคาถู
mail : w_typethai@hotmail.com
DTAC : 090-5727220
line แอด : wtypethai

– SEOKEYWORDTH จัดบริการ [url=https://seokeywordth.wordpress.com/]SEO ราคาถู
- ทำติดหน้าเว็บ Yahoo, BING ได้นะครับ วิธีเดียวกัน แต่จะไม่รับ BAIDU เพราะต้องใช้ภาษาจีนติดอันดับเฉพาะภาษาไทยและ Google ประเทศไทยเท่านั้น ไม่รับ Google ต่างประเทศนะครับ (แต่โทรมาปรึกษาขอคำแนะนำได้นะ)
– บริการรับทำเพจ fanpages เฉพาะคำไม่ยาก คิดราคา เริ่มต้นที่ราคา 1,000 บาท จ่ายเงินครั้งเดียว คิดราคาเหมาจ่ายไปเลย 2 เดือน ทำให้ 3 เดือน ลุ้นอันดับได้เลย
– รับงานเองบุคคล ไม่ใช่นามบริษัทห้างหุ้นส่วน
– หลายคำหลายคีย์เวิร์ดราคาลดราคาได้
สิ่งที่ควรมีก่อนเริ่มเปิดร้านonline
ชื่อร้าน
คนไม่ใช่น้อยมีความคิดว่าจะตั้งชื่อร้านอะไรก็ได้ตามที่ใจต้องการ ยิ่งถ้าแปลกไม่มีใครเหมือนยิ่งดี (บางทีถึงกับเปิดดิกชันนารีหากันด้วยซ้ำ) แม้กระนั้นหารู้ไม่ว่าชื่อที่อ่านออกเสียงยาก ไม่เคยได้ยินคนไทย ก็มีผลทำให้ลูกค้าไม่จำร้านค้า หรือบางครั้งก็ไม่กล้าแนะนำร้านของคุณกับคนรู้จักกัน เนื่องจากกลัวออกเสียงไม่ถูก เท่ากับคุณพลาดโอกาสได้ลูกค้าใหม่ๆไปอีกคน เพราะแบบงี้ คุณควรคิดให้ดีว่าอยากได้ชื่อที่ดูหรูแต่ว่าจำยาก หรือชื่อเบสิกที่จำง่าย นอกจากนั้น จะดีเลิศถ้าเกิดชื่อร้านค้าของคุณมีความข้องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่คุณขาย ดังเช่น ถ้าเกิดคุณขายนาฬิกาแล้วก็ตั้งชื่อให้มีคำว่า Time หรือ Watch ลูกค้าก็จะสามารถจดจำแล้วก็หาร้านของคุณเจอได้ง่ายยิ่งขึ้น
ผลิตภัณฑ์
ผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือกขายบางทีอาจเป็นสิ่งที่คุณชอบก็ได้ เนื่องจากว่าคุณจะรู้รอบรู้ลึกเกี่ยวกับตัวสินค้านั้นๆทำให้เวลาขายสามารถให้ข้อมูลลูกค้าได้ ไม่นับว่าการได้ขายของท่ีชอบจะก่อให้คุณเป็นสุข เหมือนได้ทำสิ่งหวานใจ แม้กระนั้นถ้าคุณมิได้ชอบใจอะไรเป็นพิเศษ แค่อยากมีร้านเป็นของตัวเอง คุณอาจจะเริ่มโดยการสำรวจตลาดว่าผลิตภัณฑ์อะไรกำลังเป็นที่เรียกร้องและน่าจะทำเงินได้ดี ได้แก่ ในตอนที่คนเป็นจำนวนมากมายหันมาใช้สมาร์ทโฟน การขายแบตสำรองหรือเคสโทรศัพท์เคลื่อนที่ก็เป็นความคิดที่ไม่เลว
แม้กระนั้นไม่ว่าคุณจะเลือกขายอะไร อย่าลืมนึกถึงราคาต้นทุนแล้วก็กำไรที่กำลังจะได้รับ เพราะเหตุว่าการขายของออนไลน์มีการลดราคากันอยู่บ่อย ทางที่ยอดเยี่ยม คุณควรเริ่มด้วยผลิตภัณฑ์ที่ราคาแพงต้นทุนต่ำ
เงินลงทุน
เงินที่คุณจะเอามาลงทุนสำหรับการเริ่มร้านออนไลน์ไม่สมควรจะครอบคลุมเพียงแค่ค่าสินค้าที่คุณจะสั่งมาขาย แต่ว่าควรรวมรายจ่ายอื่นๆที่คุณอาจจำต้องเสีย ดังเช่นว่า ค่าใช้จ่ายสำหรับโฆษณา ค่าจองพื้นที่เปิดร้าน ฯลฯ ดังนั้น คุณควรจะวางแผนให้ดี ว่าเงินลงทุนของคุณนี้จะสามารถทำให้คุณปฏิบัติการได้แบบไม่ต้องไปยืมบุคคลอื่นคราวหลัง ยิ่งถ้าเกิดคุณคิดจะลาออกจากงานประจำมาขายของออนไลน์ด้วยแล้ว คุณยิ่งต้องคิดให้ละเอียด
จุดยืนของร้าน
เมื่อมีผลิตภัณฑ์แล้ว ก็ถึงเวลามีความรู้สึกว่าสินค้าของคุณเหมาะที่จะขายส่งหรือค้าปลีกมากกว่ากัน บางเวลาการเลือกขายสินค้าส่งในราคาไม่แพง ทำกำไรน้อย อาจทำให้คุณมั่งมีแบบไม่รู้เรื่องก็ได้ ตอนที่สินค้าบางสิ่ง เป็นต้นว่า ผลิตภัณฑ์แฟชั่น ก็เหมาะที่จะค้าปลีกแบบค้ากำไรสูง
หนทางขาย
หนทางก็เป็นอีกเหตุที่มีผลต่อการบรรลุผลของร้านคุณ ถ้าหากคุณคิดจะเปิดร้านค้าออนไลน์ ช่องทางจัดจำหน่ายที่ง่ายที่สุดก็คือ การเปิดเพจ Facebook เนื่องจากว่าทั้งเข้าถึงกรุ๊ปลูกค้าได้ง่ายยิ่งกว่าช่องทางอื่นๆอย่าง เว็บไซต์ สามารถลงโปรโมทได้ตามงบประมาณและตามกลุ่มเป้าหมายที่คุณกำหนดเอง แถมยังอัพเดทได้ง่ายอีกด้วย
แผนการตลาด
กลยุทธ์ตลาด เป็นสิ่งสำคัญที่จะกำหนดชะตาของร้านค้าคุณ เพราะว่าถึงคุณจะมีผลิตภัณฑ์คุณภาพดีราคาไม่แพง แต่ว่าหากไม่มีผู้ใดรู้จักร้านค้าของคุณก็ไม่เป็นประโยชน์ คุณจะต้องวางแผนให้ดีว่าจะโปรโมตร้านขายของหรือผลิตภัณฑ์ของคุณอย่างไร จะดึงดูดลูกค้ายังไง และจะก่อให้เช่นไรให้ร้านคุณที่พึ่งจะเปิดใหม่เอาชนะร้านอื่นๆที่เปิดมาก่อนหน้าคุณได้ การวางเป้าหมายการตลาดอาจเริ่มจากลำดับต่อไปนี้
– วาดภาพจุดหมายให้เด่นชัด
– มีกรรมวิธีการปฏิบัติเพื่อให้ประสบความสำเร็จ ดังเช่น เมื่อเปิดเพจแล้วจะมีผลให้คนรู้จักกันยังไง
– วางงบประมาณที่จะใช้เพื่อทำให้ขั้นตอนต่างๆสำเร็จ
– วางตั้งเวลาเพื่อประเมิน วิเคราะห์ และปรับปรุงแผน
ช่องทางการชำระเงิน
การชำระเงินควรเป็นเรื่องง่ายสำหรับลูกค้า คุณควรเปิดบัญชีสำหรับร้านค้าของคุณกับแบงค์ที่คนจำนวนมากใช้บริการ แทนที่จะเลือกธนาคารที่ไม่เป็นที่ชื่นชอบแต่ให้ดอกเบี้ยดี นอกจากนั้น ถ้าเกิดคุณคิดแผนจะขายของให้กับลูกค้าที่อยู่ต่างชาติ คุณก็ควรมีบัญชีที่รองรับการโอนเงินจากต่างแดน (และมีแผนการจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศแบบที่คุณไม่ขาดทุน) บัญชี Paypal ถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีและก็สามารถสมัครใช้งานง่าย
ความทรหดอดทนแล้วก็เป็นจริงเป็นจัง
หลายๆคนเริ่มธุรกิจด้วยความรู้สึกต้องการร่ำรวยเร็ว พวกเราหวังให้การลงทุนของพวกเราออกดอกผลเป็นผลกำไรตั้งแต่วินาทีที่เราเริ่มเปิดร้าน แต่นั่นแทบจะกล่าวได้ว่าเป็นความเพ้อฝัน เพราะว่าเมื่อคุณเริ่มเปิดร้าน เป็นได้ว่าคุณจะไม่มีลูกค้าเลยในอาทิตย์แรกๆ(ไม่นับเพื่อนฝูง เครือญาติ รวมทั้งคนรู้จัก) อาจมีลูกค้าหลายคนมาสนใจผลิตภัณฑ์ของคุณแต่ว่าก็จากไป คุณจะเริ่มสงสัยว่าคุณทำอะไรไม่ถูก บางคราวอาจถึงกับขนาดต้องการลดแล้วขายทั้งหมดทุกอย่างเพื่อคืนทุน อย่าทำแบบนั้น คุณจะต้องมั่นอกมั่นใจรวมทั้งหมั่นวิเคราะห์กลยุทธ์ตลาดของคุณว่าเห็นผลตามคาดหรือเปล่า รวมทั้งฝึกหัดปรับเปลี่ยน ทำอะไรใหม่ๆเพื่อเรียกลูกค้า แล้วก็อย่าหมดหวัง
เวลา
ถ้าคุณเตรียมความพร้อมจะยึดการขายของออนไลน์เป็นอาชีพก็แล้วไป แต่ว่าหากคุณเป็นยังจำเป็นต้องดำเนินการประจำ คุณควรจะคิดแผนบริหารเวลาให้ดี ด้วยเหตุว่าบางที “ความอยากได้” ของลูกค้าก็มีระยะเวลาจำกัด การที่คุณไม่อาจจะตอบโต้ลูกค้าได้ทันตามเวลา อาจซึ่งก็คือการเสียลูกค้าไป
เทคนิคการตั้งชื่อโดเมนเนม
1. ชื่อแสดงความเป็นธุรกิจ แล้วก็ keyword (คีย์เวิร์ดคือ สิ่งที่ลูกค้าอยาก เช่น ชื่อสินค้าบริการ)
อาทิเช่น [url=http://www.tourkrabi.com]www.tourkrabi.com
แสดงความเป็นธุรกิจทัวร์โดยเน้นย้ำไปที่จังหวัดกระบี่อย่างแจ่มแจ้ง หรือ www.weddingthai.net แสดงให้เห็นธุรกิจเกี่ยวกับงานสมรส แม้ว่าจะยังบอกมิได้ว่าเป็นการให้บริการด้านงานแต่งงาน หรือบางทีอาจจะเป็นให้บริการถ่ายภาพสมรส หรือแม้กระทั้งบริการหาคู่ แม้กระนั้นก็อยู่ในธุรกิจนี้
การมีชื่อที่แสดงความเป็นธุรกิจช่วยให้ลูกค้าเว็บจดจำได้ง่าย และได้โอกาส click เลือกจากหน้า Search Engine ได้มากกว่าชื่อโดเมนเนมที่ไม่มีความเป็นธุรกิจ อย่างไรก็แล้วแต่การใช้ชื่อโดเมนเนมรูปแบบนี้มีข้อเสียเป็น ไม่มีความแตกต่างที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยเหตุนั้นก็เลยสามารถถูกลอกเลียนแบบได้ง่าย อย่างเช่น อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีคุ่แข่งเขียนโดเมนเนม www.tourthaikrabi.com หรือ www.krabitour.com หรือ www.travelkrabi.com รวมทั้งอื่นๆอีกมากมาย ด้วยเหตุดังกล่าว เจ้าของเว็บกลุ่มหนึ่งก็เลยหลบหลีกที่จะใช้ชื่อแสดงความเป็นธุรกิจแค่เพียงหนึ่งเดียวสำหรับในการเขียนโดเมนเนม
2. สร้าง Brand แสดงความต่างเป็นเอกลักษณ์
ผู้ครอบครองเว็บไซต์ที่หลบหลีกการจดชื่อโดเมนเนมที่แสดงความเป็นธุรกิจเพียงอย่างเดียว จะเลือกใช้ชื่อที่สร้าง Brand แล้วก็แสดงความเป็นเอกลักษณ์ ตัวอย่างเช่น www.krabicosmo.com , www.ghousehuahin.com เป็นต้น ในกรณีนี้ ถ้าลูกค้าเว็บจำเอกลักษณ์ของชื่อโดเมนเนมได้ ตัวอย่างเช่น นึกออกว่า มีคำว่า cosmo อยู่ในชื่อคู่กับ krabi ก็ได้โอกาสที่จะกลับมาที่เว็บไซต์นั้นๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เป็นต้น
3. จำง่าย ออกเสียงง่าย สะกดง่าย
หากสามารถตั้งชื่อโดเมนเนมให้สั้นได้มากที่สุด จะมีผลให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์จดจำได้ง่ายกว่า แม้กระนั้น ชื่อโดเมนเนมที่มีพยัญชนะภาษาอังกฤษ 2 หรือ 3 หรือ 4 ตัว แล้วก็สกุล dot com ได้ถูกจดไปหมดแล้ว ยกตัวอย่างเช่น aa.com , ab.com , abc.com , mno.com , abcd.com , wxyz.com, mink.com ฯลฯ จึงไม่จำเป็นต้องไปหาชื่อโดเมนเนมดังกล่าวมาแล้วข้างต้น ยกเว้นใช้นามสกุลอื่น
ฉะนั้น ผู้ครอบครองเว็บไซต์ควรจะพิจารณาโดเมนเนมที่มีชือ 5 ตัวขึ้นไป การสะกดชื่อควรจะเป็นมาตรฐานทั่วไป เป็นต้นว่า www.thaibusiness.com หากชื่อโดนจดไปแล้วและผู้ครอบครองเว็บอยากใช้ thaibuziness.com ก็จำต้องพิจารณาว่าธุรกิจของตนตรงกับธุรกิจของ thaibusiness.com หรือไม่ ถ้าตรงกัน มีโอกาสที่จะทำให้ลูกค้าเข้าสู่เว็บของคนอื่นได้อย่างน่าเสียดาย อนึ่ง ลูกค้าเว็บโดยทั่วไปบางครั้งก็อาจจะตั้งข้อสังเกตถึงความไม่น่าเชื่อถือของโดเมนเนมที่เขียนไม่ถูกจากธรรมดา
สำหรับการตั้งชื่อโดเมนเนมออกเสียงทับศัพท์เป็นภาษาไทย ต้องระวังการเขียนให้ง่ายที่สุด ตัวอย่างเช่น www.sanook.com หรือ www.kapook.com แม้ยังคลุมเคลือว่าลูกค้าจะสะกดถูกต้องจดโดเมนเนมไว้หลายแบบและก็นำเข้าสู่เว็บไซต์เดียวกัน เป็นต้นว่า www.baanbetalet.com , www.banbetalet.com (บ้านเบ็ดเตล็ด) เป็นต้น แม้แต่ตั้งชื่อเป็นภาษาอังกฤษแต่ออกเสียงคล้ายคลึงกัน ก็ควรจะระวังการสะกด รวมทั้งเขียนโดเมนเนมไว้หลายแบบด้วยเหมือนกัน ดังเช่น www.ReadyPlanet.com และ www.LadyPlanet.com ก็จะเข้าสู่เว็บเดียวกันเป็นผู้ให้บริการเว็บสำเร็จรูป
4. ไม่ copy เอาอย่างเว็บไซต์ที่โด่งดัง
ตัวอย่างเช่น ไม่ตั้งชื่อโดเมนเนมว่า www.AmazonThaiBook.com เนื่องจากได้โอกาสโดนฟ้องสูงมากมายเนื่องด้วยทำธุรกิจเดียวกับเว็บไซต์หลักเป็น Amazon.com นอกจากนั้น ภาพลักษณ์ของโดเมนเนมที่เลียนแบบยังขาดความน่าวางใจอีกด้วย
5. ชื่อโดเมนเนมไม่ยาวเกินไป ถ้าหากชื่อยาวจำต้องจำง่าย
ดังเช่นว่า www.OpenWorldThailand.com, www.BeachHotelExpress.com , www.FlowerHandmade.com จะเห็นได้ว่า ชื่อเว็บไซต์แม้ว่าจะยาวแต่ประกอบด้วยคำภาษาอังกฤษที่จำง่ายอาทิเช่น Thailand , Handmade ซึ่งประกอบกันแล้วทำให้ชื่อยาว แต่เข้าใจง่าย อย่างไรก็แล้วแต่การประกอบกันยาวเกินไปก็ยังไม่ถือได้ว่าเป็นชื่อที่ดีนัก เช่น www.TheBestFlowerHandmadeInThailand.com ก็ถือว่ายาวเหลือเกิน
6. ระวังเรื่อง " - " (Hyphen) และการเติม S
ถ้าอยากจดชื่อที่มี S หรือใช้สัญญลักษณ์ " - " ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น จำต้องพิเคราะห์ว่า เว็บอื่นที่ลงทะเบียนไปแล้วและไม่มีสัญญลักษณ์ทำธุรกิจเดียวกันกับพวกเราหรือเปล่า ถ้าหากใช่ ได้โอกาสที่จะสร้างความสับสนแก่ผู้เข้าชมเว็บได้ ทางออกที่ดีเป็น จดโดเมนเนมทั้งๆที่มีและไม่มี s ไว้ด้วย ดังเช่น www.ReadyPlanet.com และก็ www.ReadyPlanets.com ก็จะเข้าสู่เว็บไซต์เดียวกันคือผู้ให้บริการเว็บสำเร็จรูป ส่วนชื่อที่มี " - " ถ้าเกิดไม่มีความจำเป็นไม่สมควรใช้ รวมทั้งจะต้องพิเคราะห์ว่าเว็บที่ใช้ชื่อแบบไม่มี " - " ทำธุรกิจเดียวกับเราในประเทศของเราไหม ถ้าเกิดใช่ ยิ่งไม่ควรใช้ชือทีมี " - " อย่างมาก
7. ชื่อแสดงความน่าเชื่อถือ
ลูกค้าเว็บไซต์โดยยิ่งไปกว่านั้นด้านธุรกิจ ย่อมต้องการความน่านับถือก่อนจะตัดสินใจทำธุรกรรมต่างๆด้วย โดยเหตุนั้น ไม่ตั้งชื่อที่แสดงความเป็นเล่นๆยกเว้นเป็นเว็บไซต์ content หรือ social ที่อยากได้ภาพลักษณ์ที่สบายๆอย่างเช่น ระวังถ้าต้องการตั้งชื่อว่า ConsultantKukKik.com (กระหนุงกระหนิง) จะขัดกับภาพลักษณ์ที่อยากได้ความเอาจริงเอาจังสำหรับการทำธุรกิจ
8. ตั้งชื่อที่ไม่มีความหมายก็ได้
แม้ชื่อนั้นจำง่าย และก็ผู้ครอบครองเว็บมีการทำตลาดอย่างต่อเนื่องได้ แบบอย่างเว็บต่างแดนที่ชื่อไม่มีความหมายแต่บรรลุผลสำเร็จมีมากมายก่ายกอง อาทิเช่น www.google.com , www.ebay.com , www.yahoo.com เป็นต้น
ธุรกิจออนไลน์...ที่ได้รับความนิยม
หนึ่ง การสร้างเว็บไซต์ขายสินค้า
เดี๋ยวนี้ คนประเทศไทยซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านอินเทอร์เน็ตเยอะๆ โดยส่วนมากยังใช้หนทางทางอินเทอร์เน็ตในการโปรโมทแล้วก็ให้ข้อมูลสินค้าเป็นส่วนใหญ่ ต่อจากนั้นก็ไปดูผลิตภัณฑ์และจ่ายเงินกันโดยตรงตามธรรมดา คนไทยที่ใช้วิธีการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตแล้วก็ให้ส่งสินค้ามาที่บ้านนั้น...ยังมีไม่มากมายซักเท่าไหร่ แต่แนวโน้มจะยิ่งสูงขึ้น..รวมทั้งสูงมากขึ้น ถ้าความปลอดภัยสำหรับเพื่อการทำธุรกรรมการคลังออนไลน์มีมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งไปกว่านั้นปัญหาการจราจรแล้วก็ที่จอดรถที่ร้ายแรงขึ้นทุกวี่วัน ก็ทำให้หลายต่อผู้คนจำนวนมากหันมาพึ่งพาอาศัยบริการสั่งสินค้าออนไลน์กันเพิ่มมากขึ้น
ส่วนผลิตภัณฑ์ที่คนประเทศไทยนิยมค้นหาทางอินเทอร์เน็ตรวมทั้งซื้อกันเยอะที่สุด เช่น โทรศัพท์มือถือ ผลิตภัณฑ์แบรนด์เนม เสื้อผ้า เกมส์ กล้องถ่ายรูปดิจิทัล พระเครื่องลาง ซีดีเพลง รวมทั้งของสะสมต่างๆที่หายาก
สอง แนวทางการขายสินค้าผ่านเว็บอื่น
www.ebay.com บางทีอาจนับได้ว่าเป็นเว็บที่ขายสินค้าหลากหลายที่สุดในโลก โดยเราเองอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีเว็บเป็นของตนเองหรือเปล่ามีก็ได้ ซึ่งจะก่อให้ไม่ต้องไปหนักใจเกี่ยวกับการสร้างเว็บให้มีคุณภาพ แต่ว่าส่วนสำคัญกลับอยู่ที่...ผลิตภัณฑ์ตัวนั้นเป็นที่เรียกร้องไหม? ...ราคาของผลิตภัณฑ์ ...คุณภาพของผลิตภัณฑ์ ...และก็ความซื่อตรงของผู้ขาย
ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ขายดิบขายดีในเว็บอีเบย์ ดังเช่นว่า ผลิตภัณฑ์ของนักแสดงสุดยอด ดังเช่น เอลวิส เพรสลีย์ วงดนตรีเดอะบีทเทิลส์ พระเครื่องลาง พระพุทธรูป เครื่องรางของขลัง ผลิตภัณฑ์สะสมที่หายาก อาทิเช่น ไปรษณียากร แบงค์เก่า/เหรียญเก่า สินค้าไทย ดังเช่นว่า วัสดุอุปกรณ์มวยไทย เครื่องเงิน ผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทย เป็นต้น
สาม ธุรกิจช่วยขายของผ่าน Affiliate Marketing
การทำการตลาดแบบ Affiliate Marketing นี้ อาจจะกล่าวว่า เว็บไซต์ที่ประสบความสำเร็จอันดับต้นๆของโลกน่าจะเป็นเว็บไซต์
กฎหมายอีคอมเมิร์ซ
ด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารและสารสนเทศทำให้การพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้การเสนอขายสินค้าการตกลงทำสัญญาซื้อขายสินค้า และการชำระเงินสามารถทำได้อย่างง่ายดายทางอิเล็กทรอนิกส์ แต่ในเมืองไทยก็มีปัจจัยสำคัญหลายอย่างเป็นอุปสรรคในการทำ Ecommerce โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของกฎหมายพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ เราจะมาศึกษาถึงเนื้อหาของกฎหมายพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ว่ามีความสำคัญอย่างไร
ในหลายประเทศทั่วโลกได้มีการตื่นตัวต่อการพัฒนากฎหมายเทคโนโลยีสารสนเทศและได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของกฎหมาย ดังกล่าวในการพัฒนาประเทศ จึงได้จัดทำและมีกฎหมายดังกล่าวใช้บังคับเพื่อให้เป็นโครงสร้างพื้นฐานที่มั่นคงต่อไป อย่างไรก็ดีหากพิจารณาถึงสภาพของสังคมไทยในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าประเทศไทยมีปัญหาโดยพื้นฐานดังต่อไปนี้

ปัญหาในการสร้างแรงจูงใจ การที่ประเทศมีกฎหมายที่ได้มาตรฐานในการประกอบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น
- กฎหมายลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ (Digital Signature Law)

ย่อมจะสามารถสร้างแรงจูงใจให้นักลงทุนชาวต่างชาติเข้ามาลงทุนในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี
ปัญหาการเอื้อให้เกิดการแข่งขันที่เสรีและเป็นธรรม (Fair Competition) การเปิดให้มีการแข่งขันที่เสรีและเป็นธรรมโดยเฉพาะในกิจการโทรคมนาคมจะส่งผลให้ มีการดึงดูดการลงทุน การเพิ่มการจ้างงานและนำเงินตราเข้าประเทศ หากทำอย่างมีระบบและหลักการ

กฎหมายนี้จะต้องสอดคล้องกับกฎหมายระหว่างประเทศ และเหมาะสมกับสภาพของประเทศไทย ทั้งนี้ กฎหมายดังกล่าวรวมถึงกฎหมายธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Transaction Law) กฎหมาย ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Signature Law) กฎหมาย ธุรกรรมทางการเงินอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Financial Transaction Law) กฎหมายอาญาอันเนื่องมาจากอาชญากรรม พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Commerce Criminal Code)
กฎหมายคุ้มครองข้อมูล
เพื่อคุ้มครองสิทธิในความเป็นส่วนตัวจาก การนำข้อมูลของบุคคลไปใช้ในทางที่มิชอบ

ผลกระทบของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อธุรกิจ
 ลดจำนวนการติดต่อผ่านคนกลาง ระบบอินเทอร์เน็ตทำให้ระบบการซื้อขายแบบใหม่สามารถดำเนินการโดยลดจำนวนช่องของคนกลางลงไป คนกลางในธุรกิจระบบใหม่จะทำงานเป็นตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่เปิดกว้างให้ผู้ซื้อและผู้ขายจากที่ต่างๆ เข้ามาร่วมกันในตลาดได้อย่างอิสระ เนื่องจากใช้ซอฟต์แวร์เป็นหลักในการดำเนินงาน คนกลางจึงมีต้นทุนต่ำสามารถรองรับผู้ซื้อและผู้ขายได้จำนวนมากกว่าการขายแบบดั้งเดิม
ตลาดอิเล็กทรอนิกส์มีเว็บไซต์ที่สำคัญคือ verticalnet.com และ b2byahoo.com เป็นต้น
 
 ทั้งสองเว็บไซต์เป็นตลาดอิเล็กทรอนิกส์สำหรับ การติดต่อซื้อขายระหว่างธุรกิจกับธุรกิจ (Business to Business) เช่น ระหว่างผู้ผลิตกับ ผู้จัดจำหน่าย (ตัวแทนจำหน่ายและพ่อค้าส่ง) หรือระหว่างผู้จัดจำหน่ายกับผู้ค้าปลีก เป็นต้น


ขอบคุณบทความจาก : [url]http://seokeywordth.wordpress.com/[/url]

Tags :  adwords, seo ควบ adwords , รับทำ seo ราคาถูก



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ