Advertisement
เหลือแหล่ศกมาหาจากนั้นที่เราชินกับตราสินค้าโทรศัพท์มือถือพลัดจีนวิธา Vivo (
วีโว่) โดยเหตุแห่งบ้านเรามีอยู่งานหักโหมป่าวร้องกลุ่มหนาหูหนาตา ชิดกับข้อมูลผ่านพ้นจากทำเลอื่น ๆ ตลอดของห้าง เรือน จากท้องถนน พร้อมด้วยเหนือโลกอินเตอร์เน็ต พร้อมกับความนิยมที่ปาขึ้นไปเรื่อย ๆ ก็แม้ว่าผู้ใดต้องประสงค์รู้ว่ากองกลางผู้ประดิษฐ์โทรศัพท์มือถือราคาซื้อครึ้มรายนี้กอบด้วยแหล่งที่มาที่ไปอย่างไรไปขอเชิญสืบหาต่อกัน
กองกลางผู้ประกอบการ Vivo Smartphone หรือ เครื่องมือสื่อสาร
วีโว่ มีนามสมญาว่า BBK Electronics ไม่ก็ Bu Bu Gao (ปู้ปู่เกา) จัดตั้งขึ้นจาก Duan Yongping (ต้วน หย่งผิง) แม่ค้าชายหนุ่มชาวจีนแห่งศักราช 1995 ซึ่งณขณะนั้นโทรศัพท์เคลื่อนที่สู่มิได้รองรับการยอมรับ ชิ้นที่ BBK Electronics เกิดจึงคือเครื่องใช้ไฟฟ้า ผลเก็บเกี่ยวตัวตนดั้งเดิมของหุ้นส่วนเป็นเครื่องมือ VCD โดยขายดีมหาศาล จึงตามมาพร้อมด้วยโทรทัศน์ อุปกรณ์ mp3 ต่อเนื่องถึงที่สุดกล้องดิจิตอล เครื่องมือสื่อสารถิ่นสไตล์ไร้สาย หมดหนทางในบั้นปลายจัดหามากำเนิดสมาร์ทโฟนการกำหนด 2G ลงท้าย
BBK Electronics ได้ขยายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าคับคั่งต่างๆ เปลี่ยนแปลงไปไล่ตามแนวทางแพร่หลาย โดยจำเป็นต้องโผล่คุณความดีส่งให้และ Duan Yongping ที่ตามความเคลื่อนไหวของท้องตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าพิภพมีอยู่ทุกเวลา จนกระทั่งเครื่องเล่น VCD จ๋อยสมัยไปซึ่งดัดแปลงเดินเกิดเครื่องมือ DVD พร้อมด้วย Blue Ray ตามลำดับ จากโทรทัศน์จอดุ้ง ก็คือวิทยุโทรภาพบี้ จากจอสี่เหลี่ยมก็หมายถึงหน้าจอเบาบาง หมายถึงหน้าจอ LCD หมายถึงจอ LED
ณคราวพืชพันธุ์ตราบเท่ากลางๆศก 2000 BBK Electronics เจอะเจอพร้อมกาลสมัยที่เดือดร้อน เนื่องมาจากความประสงค์อุปโภคอุปกรณ์ไฟฟ้าหายกายยอม แต่เร็วๆ นี้จ้านเรื่องเฟื่องที่แน่แท้ก็มาถึงขณะเป็นงานมาสู่ของสมัยโทรศัพท์มือถือ
Duan Yongping ดูช่องทางการวางแผนค้าขายที่มีศักยภาพเพิ่มเติมไปได้ของพักแถวข้างในการผลิตโทรศัพท์มือถือถึงกระนั้นแผนการจากไศลหมายถึงจะปฏิบัติการแบรนด์แยะ ๆ ยี่ห้อ ด้วยว่าจับจำพวกลูกค้าที่ไม่เหมือนกัน จึ่งได้โด่องค์กรแบ่ง เพื่อรับตราสินค้าอื่น ๆ ประดุจ Oppo Digital ที่กันออกไปเดินทางหุ้นส่วนมาตุรงค์ระบิลแจ่มกระจ่าง เพราะว่าแปลงการวางแผนค้าขายในยี่ห้อ Oppo ก็แบรนด์ตอนนี้กำลังเน้นโทรศัพท์มือถือที่เป็นหน้าเป็นตาแห่งเนื้อความกล้องเป็นพื้น
ฝ่ายยี่ห้อ
Vivo อีกทั้งธำรงในหุ้นส่วน BBK ซึ่งตราสินค้าตรงนี้กำลังตัดเส้นหัวข้อต้นลำโพงพร้อมทั้งคุณภาพรณเป็นพื้น และยี่ห้อ One Plus ชื่อเล่นคนเข่นฆ่านำ โดดเด่นแห่งเหตุจากสเปคสูงศักดิ์ทว่ามูลค่าต่ำ เป็นที่จับใจจากผู้ที่หลงใหลสเปคกล้าที่มูลค่าย่อมเยา
ตราบเท่าตรงนี้คนอ่านคงจะรับทราบแล้วไม่ใช่หรือครับว่าแบรนด์สมาร์ทโฟน Vivo Oppo ด้วยกัน One Plus ประกอบด้วยจุดกำเนิดเป็นของกรรมสิทธิ์ด้วยกันกองกลางนรชนหนึ่งเดียว
Vivo ตั้งต้นขายโทรศัพท์เคลื่อนที่แห่งศก 2011 ได้แก่รุ่น Vivo x1 อย่างนำทางการทำงานน้ำเสียง Hi-Fi มาหมายความว่าข้อเด่นจากยี่ห้อ พร้อมทั้งยังคงมีอยู่รอมคือจากตัวเองที่เอ่ยว่า Funtouch OS ล่าสุด Vivo ขึ้นแป้นเป็นโทรศัพท์มือถือลำดับชั้นพรีเมี่ยมณจีน มีอยู่ยอดจำหน่ายมากแม้ 45 เลี่ยนชิ้นข้างในปี 2015 และประกอบด้วยจำนวนการเติบโตยิ่งขึ้นตลอด 150% ข้างในจำแนกศก
ที่ผลิตประดิษฐจาก Vivo คงอยู่แดนประเทศกวางตง จีน โดยการผลิตโทรศัพท์มือถือของ Vivo จะประกอบด้วยการทดสอบแบบเดียวพร้อมแบรนด์โด่งดังอื่น ๆ เช่นว่า ชิงชัยงานประทับตราเหนือจอเหนือ 3 แสนเพรา สำหรับสืบสวนความผิดธรรมดาของเซนเซอร์ หรือไม่ก็ตรวจสอบสภาพความร้อนที่สามารถทำงานได้ โดยชี้บอกมือถือ Vivo เข้าไปนุ่งตู้อบอ้าวที่กระจายให้ค่ำตราบเท่า -25° พร้อมทั้งร้อนที่ 75° แล้วไปออกไปซึ่งยังคงสมรรถทำงานได้มา กฏเกณฑ์มุมการผลิตซึ่งจัดหามา ISO 9001
Vivo มีอยู่ห้องลองเชิงเสียง Hi-Fi สามารถรับจุดวัดเดินทาง Ceprei Calibration & Testing Centre องค์กรวัดใจฐานะผู้ช่ำชอง
ของระยะเวลา3 เดือนทีแรกของศก 2016 Vivo Smartphone สมรรถแปลงยอดจำหน่ายทะลุทะลวงเป้าก้าวขึ้นไปมายัง 5 อันดับเริ่มแรกจากสมาร์ทโฟนที่มียอดจำหน่ายเหลือเกินที่สุดณโลกา (ข่าวคราวอย่าง IDC )
เวลานี้ Vivo วางจำหน่ายแห่งชาติ จีน ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย ด้วยกันพม่า โดยสาวก้าวจากนั้นของบริษัทก็คืองานทะลวงตลาดยุโรปเต็มฝีจักร อย่างส่งแบบ Flagship เคลื่อนที่ในที่ตลาดรัสเซีย ข้างในห้วงเวลาอันชิดตอนนี้
ยิ่งไปกว่านี้ Vivo เองยังคงเตรียมส่งรุ่น X20 ซึ่งคือรุ่นล่าสุดเหยียบย่างประกอบตลาดข้างในฮ่องกงบวกแม้เขตแอฟริกาพร้อมด้วย ที่สำคัญงานออกไปกระทำการท้องตลาดข้างในต่างถิ่นตอนนี้ Vivo อีกทั้งนำสาระสำคัญที่แล้ว ๆ ได้แก่สอดคุณสมบัติประเภท High-End อย่างไรก็ตามบริหารค่ามาให้คว้าจวบจวนได้รับทุกชั้น ก็ได้ผลเรียบร้อยแห่งตลาดจีน
จะอย่างไรก็ตามการออกไปปฏิบัติงานตลาดของประเทศชาติพื้นที่คืบหน้าแล้วซึ่งเปล่าคล่องโดยเหตุ Huawei ซึ่งเข้าไปกางจองตลาดแล้วข้างในชั้นหนึ่ง ทำและ Samsung ด้วยกัน Apple ก็ยังคงถือสิทธิ์ตลาดอาศัย เช่นว่าแผ่นดินโซเวียตสองยี่ห้อข้างต้นซึ่งประกอบด้วยโควตาหวุดหวิด 50% ของตลาดภาพรวม อย่างไรก็ดีทาง Vivo ก็ยังรับประกันที่กำลังเข้ามาจากไปปฏิบัติการตลาดอย่างตั้งใจ
พร้อมกับนี่เป็นประวัติส่วนตัวกับปกรณ์ที่น่าศึกษาจาก Vivo หวังว่าหลาย ๆ ปุถุชนคงรู้จักมักคุ้นและยี่ห้อประจำเมืองนี้กันทวีคูณ แม้ใครห่วงใยก็จากไปแลเห็นแบบต่าง ๆ ที่ร้านรวงติดกันบ้านพักอาศัยกันนะครับ
Tags : วีโว่,โทรศัพท์ วีโว่,Vivo