รู้หรือไม่ ปิดการขาย ง่ายกว่าที่คิดถ้ารู้จักสร้างกระแสไวรัลบนสังคมออนไลน์

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รู้หรือไม่ ปิดการขาย ง่ายกว่าที่คิดถ้ารู้จักสร้างกระแสไวรัลบนสังคมออนไลน์  (อ่าน 77 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
worraphon
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4695


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: กันยายน 07, 2018, 02:19:29 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

รู้หรือไม่ ปิดการขาย ง่ายกว่าที่คิดถ้ารู้จักสร้างกระแสไวรัลบนสังคมออนไลน์


[/color][/b]
คงพูดได้ว่าการขายสินค้าบนโลกออนไลน์ขยายวงกว้างไปทุกที ด้วยความสะดวกของการเข้าถึงได้ง่าย เสนอข้อมูลตัวเลือกมาก บริการจัดส่งถึงที่ การติดต่อสื่อสารรวดเร็ว ส่งเสริมให้หลายธุรกิจการค้าเติบโตแบบก้าวกระโดด แต่ปัญหาการแข่งขันดุเดือดในตลาดออนไลน์ทำให้ร้านค้าบางแห่งไม่มั่นใจว่าจะจุดประกายให้ลูกค้าสนใจเข้ามาซื้อได้สำเร็จ ความจริงแล้วการทำคอนเทนต์ให้ปัง สร้างกระแสไวรัลให้คนสนใจบนโซเชียลไม่ยากอย่างที่กังวล ทำคอนเทนต์มีคุณภาพออกมา บวกกับเคล็ดลับบางอย่างช่วยจุดติดกระแสโด่งดัง ปิดการขาย ง่ายกว่าที่คิด ดังต่อไปนี้

ประเด็นแรกเป็นเรื่องการหลอกลวงในสังคมไซเบอร์ที่มีให้เห็นอยู่บ่อย ๆ ร้านค้าหน้าใหม่ต้องสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าเชื่อถือสินค้าและบริการ แสดงช่องทางติดต่อและที่อยู่ชัดเจน หลักฐานการจดทะเบียนพาณิชย์ รีวิวสินค้าหรือบริการที่ลูกค้ากล่าวถึงในแง่ดีเพื่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดี ช่วยให้ตัดสินใจซื้อได้ทันที

กระแสไวรัลที่กระตุ้นอารมณ์อย่างเช่นแคมเปญการระดมทุนเพื่องานวิจัยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง เรียกว่า ALS Ice Bucket Challenge จุดอารมณ์ความเห็นอกเห็นใจทำให้ชาวเน็ตทั่วทุกมุมโลกแชร์ต่อกันจนทำให้โรคนี้เป็นที่รู้จักกว้างขวางและได้ทุนกลับมามหาศาล แต่การสร้างกระแสไวรัลเชิงบวกลักษณะนี้มีความไม่แน่นอน คาดเดาผลตอบรับในทางธุรกิจได้ยาก ด้วยเหตุนี้เนื้อแท้ของการตลาดออนไลน์ควรเป็นการทำคอนเทนท์ที่มีคุณภาพซึ่งจะทำให้เกิดกระแสการแชร์และบอกกันปากต่อปาก ทำให้เกิดการเห็นดีเห็นงาม ผู้ซื้อพากันค้นหาและง่ายต่อการ ปิดการขาย ซึ่งส่งเสริมยอดขายสินค้าหรือบริการได้โดยตรง

เนื้อหาคอนเทนท์จะอยู่บนอินเทอร์เน็ตระยะเวลานาน ส่งผลโดยตรงกับยอดขายในปัจจุบันและส่งต่อถึงลูกค้าใหม่ในอนาคต การอัพเดทข้อมูลให้ทันสมัย สอดแทรกเนื้อหาที่อยู่ในกระแสความสนใจเท่ากับเป็นการจุดเชื้อไฟให้อยู่ในสายตาผู้บริโภคเสมอ อาจจะไม่ดังเปรี้ยงปร้างในครั้งเดียว แต่เรื่องราวของสินค้าและบริการยังแชร์ต่อบนโลกโซเชียลไปอีกนาน ปิดการขาย ได้เรื่อย ๆ กระแสไวรัลบนโลกโซเชียลจะช่วยให้ธุรกิจของคุณก้าวหน้า ลูกค้าเก่าไม่ห่างหายและมีลูกค้าใหม่เพิ่มเข้ามาตลอดเวลา

การตลาดออนไ>>[url=https://www.marketingonline-service.com/]https://www.marketingonline-service.com/



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ