อยาก ปิดการขาย ได้เร็ว รู้เหตุผลที่ลูกค้าซื้อของออนไลน์หรือยัง

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยาก ปิดการขาย ได้เร็ว รู้เหตุผลที่ลูกค้าซื้อของออนไลน์หรือยัง  (อ่าน 6 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
worraphon
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4695


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: กันยายน 08, 2018, 09:57:22 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

อยาก ปิดการขาย ได้เร็ว รู้เหตุผลที่ลูกค้าซื้อของออนไลน์หรือยัง
[/color][/b]


ความต้องการซื้อสินค้าออนไลน์เติบโตรวดเร็ว เพราะความสะดวกจากการเลือกสินค้าบนเว็บไซต์ หน้าเพจเฟซบุ๊ก ในไลน์หรืออินสตาแกรม มีช่องทางติดต่อสะดวก สอบถามข้อมูลง่าย ปัจจุบันร้านค้าออนไลน์เกิดขึ้นใหม่มากมาย การแข่งขันดุเดือดมากขึ้น ลูกค้าพบทางเลือกมากขึ้น หวังจะ ปิดการขาย ได้เร็วคงทำได้ยากกว่าเดิม ก่อนอื่นต้องเข้าใจว่าร้านค้าออนไลน์เข้ามาเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคทุกเพศวัย แต่ลักษณะนิสัยของผู้ซื้อแต่ละกลุ่มไม่ตรงกัน เหตุผลของการเลือกซื้อสินค้าทางคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์มือถือก็แตกต่างกันไปด้วย ดังต่อไปนี้

1. ความสะดวกสบาย มักจะเป็นเหตุผลหลักของการซื้อสินค้าทางออนไลน์ ไม่ต้องเดินทางให้เหนื่อย ประหยัดเวลา สินค้ามาส่งถึงที่ สามารถค้นหาได้จากคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เมื่อรู้เหตุผลของกลุ่มเป้าหมายนี้แล้ว การออกแบบเว็บไซต์หรือหน้าเพจต้องใช้งานง่าย ค้นหาด้วยคีย์เวิร์ดจะสะดวกรวดเร็ว ช่วยให้พบสินค้าที่เหมาะสมหรือลิงก์ไปยังสิ่งที่ต้องการ โอกาส ปิดการขาย เพิ่มขึ้นแน่นอน

2. มีตัวเลือกมาก เปรียบเทียบราคาง่าย ถ้าไปถึงแหล่งขายสินค้า ต้องเดินตรวจสอบราคาจากผู้ขายแต่ละรายว่ามีสินค้าชนิดใด ราคาเท่าไร แต่ถ้าเลือกชอปปิ้งออนไลน์ เปิดเข้าตรวจสอบสินค้าประเภทเดียวกันจากหลายร้าน มีโอกาสเปรียบเทียบคุณสมบัติและราคาเพื่อเลือกคุณภาพตรงกับความต้องการและอยู่ในงบประมาณที่พอใจ หากสงสัยสิ่งใดสอบถามได้โดยตรงผ่านทางช่องทางสื่อสารหลายรูปแบบ

3. โปรโมชั่นราคาถูกกว่า เสนอโปรโมชั่นส่วนลดในหน้าแรกหรือบนแบนเนอร์โฆษณา ให้ลูกค้าเห็นว่ามีสินค้าประเภทใดราคาถูก แจ้งข้อมูลชัดเจนว่าจัดรายการลดราคาถึงเมื่อไรและมีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง ผลที่ได้คือวินวินกันทั้งฝ่ายร้านค้าสามารถ ปิดการขาย ภายในเวลาที่กำหนดตามต้องการ ฝ่ายลูกค้าสั่งซื้อง่ายเพียงปลายนิ้ว พร้อมรับสิทธิซื้อสินค้าราคาสุดคุ้ม โดยไม่ต้องออกไปเดินซื้อหาในห้างสรรพสินค้าซึ่งบางครั้งก็เสียเวลา เพราะร้านค้าไม่ได้จัดรายการลดราคาในช่วงที่ต้องการสินค้าพอดี

เจ้าของธุรกิจจำเป็นต้องรู้เหตุผลที่ลูกค้าซื้อสินค้าทางออนไลน์ เพื่อพัฒนาให้เป็นจุดแข็งตอบโจทย์อย่างตรงจุด เรียกว่ามีดีแค่สินค้าและบริการยังไม่พอ ต้องแสดงให้เห็นว่าเป็นคำตอบดีที่สุดเท่านั้นช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อแทบจะในทันที

การตลาดออนไ>>[url=https://www.marketingonline-service.com/]https://www.marketingonline-service.com/



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ