Advertisement
Huawei (หัวเว่ย) เป็นผู้ให้บริการแก้ไขเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) แนวหน้าดีกรีโลก ด้วยแรงขับจากความตั้งใจที่มีต่อระบบหน้าที่ที่พรั่งพร้อม พร้อมการสร้างสรรค์สิ่งของใหม่ๆ อย่างติดต่อกัน และภารกิจร่วมกันแบบเปิด หัวเว่ยจึงได้คิดค้นแวดวงโซลูชั่น ICT ที่ขับเคี่ยวได้ในด้านข่ายงานโทรคมนาคมและเครือข่ายสมาคม อุปกรณ์ ทั้งสิ้นจนเทคโนโลยีพร้อมกับบริการคลาวด์ โซลูชั่น ICT สินค้า โดยบริการของหัวเว่ยถูกนำมาใช้มากกว่า 170 ประเทศชาติกับภาคมากมาย จึงให้บริการผู้ใช้ กระทั่งหนึ่งในสามของประชาชนโลก ด้วยผลรวมบุคลากรกว่า 180,000 คน
หัวเว่ยประกอบด้วยความมุ่งหมายที่จะเปิดช่องสู่สังคมสารสนเทศในภายหน้ากับการสร้างโลกแห่งการเชื่อมต่อที่ดีกว่า
การเจริญเติบโตของแบรนด์อย่าง Huawei ถือได้ว่าน่าสนใจมากมาย เนื่องด้วยคราว 2-3 ปีที่แล้ว ภาพภายนอกของหัวเว่ยอีกทั้งเป็นเพียงเช่นสมาร์ทโฟนจากจีน และได้ความเอาใจใส่มักน้อยครั้นเมื่อเทียบเข้ากับยี่ห้อมือถืออื่นๆ ในท้องตลาดอย่างซัมซุงไม่ก็แอปเปิ้ล เสียแต่ว่าตอนนี้หัวเว่ยกลับก้าวจุดนั้นขึ้นมา จนเติบใหญ่ได้ติดชั้นต้นๆ หรืออยู่แถวหน้าของแวดวง สมาร์ทโฟน ทุกแบรนด์นอกจากนี้ผู้สร้างทั่วกลุ่มจะจำต้องชะงักทัศนาครั้นหัวเว่ย นำเสนอสินค้าใหม่ๆ Huawei ไม่รีบร้อน ไล่ตามไต่กระแสอันเชี่ยวกรากของท้องตลาดสมาร์ทโฟนกระเตื้องเป็นหลั่น ถ้าแม้หัวเว่ยจะเป็นมืออาชีพด้านมือถือ ด้านเทคโนโลยีขอบข่ายอยู่แล้ว ถึงกระนั้นการทำวัตถุเพื่อผู้บริโภคก็อยากวิชาความรู้ และความไว้วางใจด้านอื่นๆ เกี่ยวกับโน้มน้าวผู้ใช้ด้วย โดยเหตุนั้นสำหรับให้เกิดความก้าวหน้า หัวเว่ยจึงได้จับมือร่วมงานกับ Leica ยี่ห้อกล้องประเภทเรื่องเก่าแก่ของเยอรมัน โดยถือได้ว่าคือก้าวอันสำคัญของหัวเว่ยเลยทีเดียว จากการร่วมแรงร่วมใจในตอนนี้ หัวเว่ยได้เนรมิตการปรากฏเริ่มสมาร์ทโฟนรุ่น Huawei P9 สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ Leica ร่วมออกแบบทั้งในส่วนของเลนส์กับซอฟต์แวร์กล้องด้านใน จนถึงสร้างสรรค์กระแสมือถือที่ถ่ายรูปง่ายพร้อมทั้งประณีตไปทั้งอินเทอร์เน็ต ชัยชนะของ P9 นั้นก่อผลดีไปในหลายมิติ ทั้งทำให้ดีขึ้นภาพลักษณ์ของหัวเว่ยว่าเชี่ยวชาญเนรมิตมือถือที่ดีในสนนราคาแสนจะถูก ผู้ซื้อหลายคนที่อยู่นอกกลุ่มถ่ายรูปก็ได้คุ้นความแน่ชัดกับทรงพลังของยี่ห้อ Leica เพิ่มพูนภาพความเป็นพรีเมี่ยมแบรนด์ของ Leica ให้ติดต่อกับผู้ซื้อกลุ่มใหม่ได้ เรียกได้ว่าการโหมโรง P9 คือการสร้างความทราบและการมีตัวตนของแบรนด์ได้อย่างน่าสนใจ
อีกทั้งการร่วมแรงร่วมใจอันเด่นนี้ต่อจากนั้นยังมีเหตุผลอื่น อีกเยอะแยะที่ทำให้หัวเว่ยสาวเท้าเข้าเป็นชั้นต้นๆ ของกลุ่มมือถือ เป็นต้นว่า ต้นแบบพร้อมทั้งดีไซน์สินค้าที่สวยหรู เห็นว่าจุดอ่อนของหลายๆ ยี่ห้อคือว่าการออกแบบตัวเครื่องที่ดูน่าเบื่อซ้ำไปซ้ำมาหรือว่าเลียนแบบแบบจากผู้ก่อกำเนิดรายใหญ่ๆ มา ทว่ามือถือของหัวเว่ยเราจะตรวจสอบได้ว่าจะมีออกแบบที่สะดุดตา มุ่งเน้นการประสานกัน มีผิวสัมผัสที่วิเศษ สีสันแปลกประหลาด มีการผลิตที่เอาใจจดจ่อในรายละเอียดปลีกย่อย ครั้นเมื่อทดลองได้ลูบถือจะรู้ว่าแกร่ง ไม่ก็อบแก๊บ กรอบหัวมุมเครื่องต่างๆ ถูกเจียเก็บให้จับถือได้สบาย อีกทั้งยังมีการตรวจสอบความทนเป็นไปตามหลักเกณฑ์อุตสาหกรรม ตลอดการทดลองการตกปะทะ การบิดตัว ความคงทนแก่แสงแดด ความทนแด่อุณหภูมิ ฯลฯ
เท่าที่ย่างก้าวมาถึงจุดที่เชี่ยวชาญดำเนินการมือถือที่เป็นไลฟ์สไตล์ได้เป็นที่รู้จักมักคุ้นกระจ่างขึ้น มีตัวตนที่แจ่มแจ้ง เรื่องของราคาก็เป็นอีกหนึ่งอันที่สำคัญ แม้กระนั้น Huawei ที่เป็นคนคิดเครือข่ายเกิดกับดีไซน์ชิปประมวลผลที่ใหญ่ในจีนทำนอง HiSilicon ซึ่งมีสินค้ามากมายมากหน้าหลายตา เฉพาะอย่างจุดดี อย่างชิปจำพวก Kirin ที่ใช้สำหรับสมาร์ทโฟน ที่การที่หัวเว่ยเก่งดีไซน์ชิปประมวลขึ้นใช้เอง ทำให้หัวเว่ยเชี่ยวชาญออกแบบการงานของชิปให้สอดคล้องกับซอฟต์แวร์ด้านในเครื่องได้ มีผลให้ก่อสร้างมือถือความสามารถรุ่งเรือง ในสนนราคาที่แสนจะถูก ทั้งนี้สิ่งที่เด่นอีกอย่างหนึ่งที่เกี่ยวข้องเป็นเหตุหัวเว่ยประสบความสำเร็จ ก็รวมความว่าการที่ Huawei ได้ทุ่มเทงบในด้าน Research and Development ที่สูงมากๆ ก่อให้เกิดการรังสรรค์นวัตกรรมและดีไซน์ใหม่ๆ เรื่อยมา ฉะนั้นจากการลงทุนเพิ่มปริมาณและการศึกษาค้นคว้าในเรื่องนานา นี้เอง เป็นเหตุให้แบรนด์หัวเว่ยอาจจะเพิ่มขึ้นมูลค่าและความน่านับถือให้กับยี่ห้อได้ แม้ที่ผ่านมา Huawei จะเจอะอุปสรรคบ้าง แต่กลับด้วยการให้ทุนด้านเทคโนโลยีกับออกแบบ ที่เป็นแก่นของการคืบหน้าสินค้า เป็นเหตุให้หัวเว่ยรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ขึ้นมารับสนองตลาดได้ตามสบาย จวบจนกระทั่งในช่วงปัจจุบัน Huawei สามารถก้าวย่างขึ้นมาเป็นแบรนด์ มือถือที่มีปริมาณเป็นชั้น 3 ของโลก จากการตรวจสอบของ IDC ได้อย่างไร้ข้อกังขา
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
huaweiTags : huawei,หัวเว่ย,huawei ราคา