Advertisement
อเนกศักราชมาสู่หลังจากนั้นที่เรารู้จักดีและแบรนด์สมาร์ทโฟนเดินทางเมืองจีนแผนก Vivo (
วีโว่) ทั้งนี้เพราะณเมืองเรากอบด้วยงานทุ่มเทป่าวร้องเหล่าดื่นดาษ ตรึงข้อมูลเที่ยวไปตามแห่งหนอื่น ๆ ทั่วในที่ห้าง ตึก ตามตัวถนน และเหนือโลกออนไลน์ กับความชอบที่ถลาอีกต่อเนื่อง ซึ่งสมมติว่าผู้ใดมุ่งหวังปรากฏชัดว่าบริษัทผู้สร้างโทรศัพท์มือถือราคาต้นทุนหนาคนนี้มีอยู่พื้นเพที่ไปไงไปขอเชิญติดตามซึ่งกันและกัน
กองกลางผู้ก่อกำเนิด Vivo Smartphone หรือไม่ก็ โทรศัพท์วีโว่ ประกอบด้วยฉายาว่า BBK Electronics หรือว่า Bu Bu Gao (ปู้ปู่เกา) จัดตั้งขึ้นซึ่ง Duan Yongping (ต้วน หย่งผิง) นักธุรกิจเหน้าชาวจีนของศักราช 1995 โดยแห่งในเวลานั้นมือถืออีกทั้งไม่ได้สารภาพความชอบ สิ่งที่ BBK Electronics ริเริ่มทำแล้วจึงหมายถึงเครื่องไฟฟ้า ผลเก็บเกี่ยวกายปฐมภูมิของหุ้นส่วนคือเครื่องเล่น VCD โดยขายคล่องพลุ่งพล่าน แล้วก็ตามมาเช่นเดียวกันทีวี เครื่องเล่น mp3 เรื่อยมาจวบจนกระทั่งกล้องดิจิตอล เครื่องมือสื่อสารจวนแบบอย่างไม่มีสาย กระเป๋าแห้งทีหลังได้รับเกิดโทรศัพท์มือถืออย่างไร 2G ท้ายที่สุด
BBK Electronics ได้เพิ่มปริมาณผลเก็บเกี่ยวเครื่องไฟฟ้าท่วมท้นหลายชนิด ปรับเปลี่ยนไปจากแนวทางนิยม ก็จำเป็นต้องโงผลดีสละให้พร้อมกับ Duan Yongping ที่สืบเสาะความเป็นไปของตลาดเครื่องไฟฟ้าพื้นพิภพทรงไว้เป็นประจำ ขณะอุปกรณ์ VCD กระฉอกเวลาไปก็แปลงจากประดิษฐเครื่องเล่น DVD พร้อมกับ Blue Ray ตามลำดับ ของจอแก้วจอนูน ก็เป็นวิทยุโทรภาพแฟบ จากจอตู้ก็เป็นจอบาง หมายถึงจอ LCD คือจอ LED
ภายในชั้นพฤกษาจรดมัธยมศก 2000 BBK Electronics เห็นกับขณะที่ยากไร้ ด้วยเหตุว่าความต้องการอุปโภคเครื่องไฟฟ้าหดตัวลง อย่างไรก็ดีไม่ช้าครันข้อความเฟื่องที่ตามที่เป็นจริงซึ่งเข้าตราบเป็นงานมาจากกาลสมัยสมาร์ทโฟน
Duan Yongping แลวิธีเลือกการตลาดที่สมรรถเพิ่มขึ้นไปได้ข้างในห้วงยาวแห่งการผลิตสมาร์ทโฟนแต่กระนั้นโครงการของนกเขาหมายถึงจะปฏิบัติงานยี่ห้อมาก ๆ แบรนด์ เพื่อที่จะคว้าหน่วยผู้บริโภคที่แตกต่าง แล้วก็ได้แต่งองค์กรแบ่ง เพราะว่ารับยี่ห้ออื่น ๆ แทบ Oppo Digital ที่แบ่งแยกออกไปดำเนินกองกลางมาตุดังกระจะ เนื่องด้วยประพฤติการตลาดในยี่ห้อ Oppo โดยยี่ห้อตอนนี้กำลังตอกย้ำสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นของหัวเรื่องกล้องถ่ายรูปเป็นพื้น
เปลาะยี่ห้อ Vivo อีกทั้งอยู่ภายใต้บริษัท BBK ก็ยี่ห้อนี้กำลังเน้นย้ำข้อลำโพงพร้อมด้วยคุณลักษณะเสียงเป็นพื้น พร้อมทั้งแบรนด์ One Plus ฉายานามใครทำลายนำ เป็นหน้าเป็นตาข้างในหัวข้อของคุณสมบัติมากแต่กลับมูลค่าเลวทราม คือที่ซาบซึ้งใจจากคนที่ชื่นชอบคุณสมบัติเปรี้ยงแห่งมูลค่าไม่แพง
จรดนี้คนอ่านอาจจะรับทราบแล้วไม่ใช่หรือครับว่าแบรนด์สมาร์ทโฟน Vivo Oppo พร้อมด้วย One Plus มีอยู่แหล่งกำเนิดเป็นของผู้ครอบครองพร้อมด้วยองค์กรขาเดียวกัน
Vivo บุกเบิกวางจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ข้างในปี 2011 หมายถึงซีรีย์ Vivo x1 อย่างชี้นำระเบียบเสียง Hi-Fi มาสู่หมายความว่าข้อเด่นจากยี่ห้อ ด้วยกันอีกทั้งกอบด้วยรอมคือจากตัวเองที่เปรียบว่าว่า Funtouch OS เวลานี้ Vivo ขึ้นแท่นเป็นสมาร์ทโฟนลำดับชั้นพรีเมี่ยมแห่งจีน กอบด้วยยอดจำหน่ายโด่งถึงแม้ว่า 45 ล้านสิ่งของที่ปี 2015 พร้อมด้วยกอบด้วยจำนวนเจริญเพิ่มปริมาณทั้งๆ ที่ 150% ในแต่ละศักราช
ที่ผลิตสร้างจาก Vivo ดำรงอยู่ถิ่นพารากวางตง เมืองจีน โดยการสร้างโทรศัพท์มือถือของ Vivo จะมีการทดลองลักษณะโดดพร้อมทั้งแบรนด์มีชื่อเสียงอื่น ๆ เพียง แข่งขันงานปลากดจากจอเหนือ 3 แสนเวลา สำหรับพิจารณาความแปลกประหลาดของเซนเซอร์ หรือไม่ก็ชิงชัยอุณหภูมิที่ทำได้ทำงานได้ ซึ่งนำทางมือถือ Vivo มาถึงถมตู้อบอ้าวที่ปรับให้พี้โพ้แม้ -25° พร้อมทั้งร้อนที่ 75° หลังจากนั้นออกมาซึ่งยังสามารถใช้งานสามารถ เกณฑ์ส่วนการผลิตซึ่งจัดหามา ISO 9001
Vivo มีห้องลองเชิงรณ Hi-Fi ได้มารับสารภาพเกณฑ์พลัดพราก Ceprei Calibration & Testing Centre สำนักงานวัดใจอันดับผู้เชี่ยวชาญ
ในช่วงไตรมาสฐานของปี 2016 Vivo Smartphone มีศักยภาพทำยอดจำหน่ายผ่านจุดหมายก้าวขึ้นไปมาริ ห้า ประเภทแต่ต้นจากสมาร์ทโฟนที่มียอดขายเพียบยอดข้างในแผ่นดิน (ข่าวสารโดย IDC )
ช่วงนี้
Vivo วางขายณชาติบ้านเมือง จีน ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย ร่วมด้วยพม่า โดยสาวก้าวหลังจากนั้นจากบริษัทคือการบุกเข้าไปท้องตลาดทวีปยุโรปเต็มตัว โดยเอื้อซีรีย์ Flagship จากไปแห่งตลาดรัสเซีย ชั้นในยุคอันชิดตอนนี้
นอกจากนี้ Vivo เองสู่เตรียมส่งรุ่น X20 โดยคือรุ่นปัจจุบันเหยียบย่างกระทำการท้องตลาดแห่งฮ่องกงจับกลุ่มแม้ขอบเขตแอฟริกาพร้อมด้วย ที่ประธานการกระจายไปนฤมิตท้องตลาดภายในต่างแดนคราวนี้ Vivo อีกทั้งจับสาระสำคัญแรก ๆ เป็นบรรทุกสรรพคุณสภาพ High-End เฉพาะเนรมิตสนนราคาออกไปให้คว้าลุได้รับทั้งหมดระดับ ก็จบเรียบร้อยในที่ท้องตลาดจีน
อย่างไรก็ดีงานออกไปดำเนินงานท้องตลาดณชาติบ้านเมืองณวิวัฒน์แล้วซึ่งเปล่าง่ายด้วยว่า Huawei ซึ่งเข้าปูครอบครองตลาดแล้วไปในเกรดหนึ่ง กอปรกับ Samsung และ Apple ซึ่งยังคงกุมท้องตลาดเข้าอยู่ เช่นว่าพื้นที่ม่านเหล็กสองตราสินค้าข้างต้นก็มีส่วนแบ่งประมาณ 50% ของตลาดบรรดามี แต่กลับทาง Vivo ก็ยังรับรองที่กำลังเข้ามาเจียรเนรมิตท้องตลาดอย่างเอาจริงเอาจัง
พร้อมทั้งนี่คือเรื่องราวพร้อมกับปกรณ์ที่น่าสนใจจาก Vivo คิดว่าต่างๆ ๆ ปราณีอาจจะรู้จักพร้อมกับตราสินค้าดาวศุกร์นี้ต่อกันเยอะขึ้น สมมุติผู้ใดแยแสก็จรทัศน์ซีรีย์อื่น ๆ ที่ร้านขายของประชิดติดกันคฤหาสน์กันและกันนะครับ
Tags : วีโว่,โทรศัพท์ วีโว่,Vivo