Advertisement
จนถึงพูดคุยถึง Samsung เชื่อมั่นว่าทั้งหมดคนคงพอจะเคยชินหู คุ้นฉายา คุ้นตากันเป็นอย่างเรียบร้อย มหาศาลคนคัดสรร คัดใช้ผลิตภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ของ Samsung ด้วยสาเหตุต่างๆ หลายมาย ไม่ว่าจะเป็นคุณลักษณะหรือความคุ้ม และการที่ Samsung มีประวัติมาอย่างช้านานตั้งแต่เริ่มต้นก่อตั้งจนถึงช่วงปัจจุบัน ย่อมเป็นเครื่องหมายการค้าที่รับประกันถึงคุณภาพ คำกล่าวขวัญและความน่าเชื่อถือได้เป็นอย่างงดงาม
ปัจจุบันนี้ Samsung มีบริษัทในเครือ|หุ้นส่วน}ในเครืออยู่เป็นจำนวนรวมมากโดยกระจายออกเป็น 4 ทีมหลักๆ โดยรายรับส่วนใหญ่นั้นจะมาจากชุดของ Samsung Electronics ที่เกริ่นก่อตั้งในเมืองซูวอน เกาหลี ปี 1969 จนก้าวหน้า กลับกลายผู้อยู่เหนือด้านเทคโนโลยีสารสนเทศตำแหน่งโลก มีการดูแลงานจัดการบริษัทในเครือยิ่งกว่า 200 แห่งทั่วโลก สินค้าและสินค้าที่นำเสนอโดยตลอดถึงเครื่องไฟฟ้าภายในบ้าน เช่น โทรทัศน์ , มอนิเตอร์ , เครื่องพิมพ์ , ตู้เย็น และเครื่องซักผ้า ทั้งจนถึงสินค้าและผลิตภัณฑ์ด้านการสื่อสารแบบเคลื่อนที่ อาทิ สมาร์ทโฟน , โทรศัพท์เคลื่อนที่ และแท็บเล็ตพีซี นอกจากนี้ Samsung ยังคงเป็นนำเสนอตัวประกอบอิเล็กทรอนิกส์สำคัญ เช่น DRAM และเซมิคอนดักเตอร์นอน-เมโมรี่
กล่าวคือ Samsung นั้นมีพัฒนาจากบริษัทในเครือทั่วไปหมายมุ่งสู่การเป็นบริษัทตำแหน่งโลก ซึ่ง Samsung ขับเคลื่อนตัวเองด้วยการวิจัยและคืบหน้าแปลกใหม่เพื่อที่จะมาแก้คำถามและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้ให้ดีขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งบริษัทยังมีการมุ่งหมายในภายหน้า คือ Samsung Electronics ตั้งยอดขายประจำปี 2020 ไว้ที่ 400 พันล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อเพิ่มมูลค่าทั้งหมดของแบรนด์ให้ติด 5 ประเภทสุดยอดของโลก เสาหลักแห่งหลักสำคัญ 3 ประการที่เป็นเหตุสำคัญของ Samsung คือว่า ตรรกะประดิษฐ์ พวก และ บุคลากรที่เลิศยิ่ง
ดังนี้ จากข้างต้นลูกค้างานมือถือหรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั่วโลกคงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ ยักษ์ใหญ่จากชาติเกาหลีใต้อย่าง Samsung ที่ในทุกวันนี้จะเห็นได้ว่ามีเครื่องหมายการค้ามือถือ เป็นอันมากมากมายให้ได้ค้นหาและซื้อจับจ่ายใช้สอย ในส่วนย่อยการท้องตลาดทั่วโลกของโทรศัพท์มือถือยังคงมีความโอนเอียงที่จะโตขึ้นขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งยี่ห้อที่เป็นผู้นำตลาดจะเป็นใครไปไม่ได้เลยยกเว้น Samsung ตราที่คอยสร้างของใหม่แปลกให้ได้เร้าใจและตื่นตาอยู่เสมอ จากความคิดเห็นที่กล่าว “ Samsung เป็นแรงผลักดันแก่โลกด้วยเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และการออกแบบที่เป็นของใหม่ ที่ช่วยชีวิตของกลุ่มคนให้เพียบพร้อมจำเริญเพิ่มขึ้นและมีร่วมในการวิวัฒน์แวดวงให้เจริญ” ที่เป็นโลกทัศน์อันกว้างไกลของผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ด้านในบริษัท ที่พยายามสร้างสรรค์แรงดลใจและเริ่มความคิดเห็นสร้างสรรค์ผ่านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีต่างๆ โดยเฉพาะสินค้าและเทคโนโลยีด้านการสื่อสารอย่างโทรศัพท์มือถือ Samsung ที่มีชื่อเสียงเรื่องแปลกใหม่และโครงที่ใหม่ ซึ่ง Samsung มีความก้าวหน้าและผลงานที่เป็นหน้าเป็นตาหนาหูหนาตา จากการค้าขายโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนมากกว่า 400 ล้านเครื่องต่อปี
สมาร์ทโฟนไม่ก็โทรศัพท์เคลื่อนที่ Samsung ลือเลื่องและถูกอ้างอิงถึงอย่างมากในตลาด เพราะการเล่าของซื้อของขายผ่านความเชี่ยวชาญของผู้ซื้อและสมรรถภาพอันฉลาดของผลิตภัณฑ์ โดยช่วยเสริมสร้างความเป็นผู้นำตลาดให้หนักแน่นยิ่งขึ้น นอกเหนือจากมือถือหรือมือถือรุ่นพรีเมียมแล้ว ทาง Samsung ยังมีชุดสมาร์ทโฟนหรือโทรศัพท์มือถือค่าลำดับขั้นกลางและลำดับขั้นล่าง เป็นเหตุสันนิษฐานถึงผลลัพท์ได้เป็นอย่างน่าพอใจ รวมถึงทำได้แผ่ขยายทีมผู้บริโภคในทั่วโลกได้อย่างมากมาย และถ้วนทั่วพร้อมด้วย ที่ทาง Samsung ยังมีแผนกระทำที่จะบรรยายของใหม่ใหม่ที่โดดเด่นและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ เพื่อมอบความช่ำชองการใช้งานที่ดีกว่า พร้อมกับไปกับการประยุกต์ใช้กำหนดการในกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนหรือมือถือ อีกทั้งยังรับการจัดการคุณลักษณะที่ดีกว่า เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์ให้ดีเลิศ อย่างเช่น 90% ของผลิตภัณฑ์ทุกจะถูกเกิดจากโรงงานแม่ของ Samsung เนื่องด้วยการสั่งงานคุณภาพให้เป็นเกณฑ์เดียวกัน และมีศูนย์การศึกษาค้นคว้าและวิวรรธน์ (R&D) เป็นของตัวเองกระจุยกระจายอยู่ใน 33 แห่งทั่วโลก
ครั้นแล้วสมาร์ทโฟนหรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ Samsung ในแต่ละรุ่นที่ออกติดตั้งซื้อขายนั้นจักประกอบด้วยเหตุนอกจากนี้คอนเซ็ปซ่อนเร้นอยู่ภายใต้ชื่อรุ่นของแต่ละรุ่น อันจึงเป็นมือถือหรือว่ามือถือ
Samsung แต่ละรุ่นนั้นมีคุณสมบัติเฉพาะเฉพาะและจุดดีที่แปลกกันไป เช่น Samsung ชนิด S
- Samsung Galaxy S : SmartPhone for Smart Life
- Samsung Galaxy SII : Fast , Slim , Super AMOLED Plus
- Samsung Galaxy SIII : Inspired by nature, Degisn for human
- Samsung Galaxy S4 : Life Companion
- Samsung Galaxy S5 : My Life Powered
- Samsung Galaxy S6 / S6 Edge : Next is tomorrow
- Samsung Galaxy S7 / S7 Edge : Rethink what a phone can do
- Samsung Galaxy S9 / S9+ : The Camera. Reimagined.
ได้แลดูแนวคิดและเป้าหมายการจัดการของ Samsung แล้ว ต้องยกนิ้วให้ว่าไม่ชื่นชอบเลยที่แบรนด์เป็นที่นิยม รู้จักและน่าสรรเสริญ เมื่อสามารถแบ่งยอดการขายในตลาดได้อย่างจำนวนมาก นอกจากเจตคติที่ไม่เหมือนใครแล้ว Samsung ยังมีความกล้าหาญที่จะลงเงินในจำนวนเงินมาก เพื่อวิวรรธน์ ศึกษาวิจัย ผลิตภัณฑ์และสินค้าให้เกิดประโยชน์และสมรรถนะสูงสุดแก่ผู้ซื้อพร้อมด้วย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
มือถือ samsungTags : ซัมซุง