Advertisement
สมมติว่ากล่าวถึงยี่ห้อ Mitsubishi หรือมิตซูบิชิ ในประเทศเราแทบจะไม่มีใครไม่รู้จักเพราะด้วยความที่ยี่ห้อสัญชาติญี่ปุ่นแบรนด์นี้มีอยู่คู่กับชาวไทยมานาน รวมทั้งการที่ Mitsubishi ก็กอบด้วยสินค้าหลากหลายหมวดมีตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านจนถึงการประดิษฐ์ระบบสำหรับให้ความสะดวกต่างๆ ยิ่งไปกว่านั้นแล้วทั้งณช่วงปัจจุบันหรือในอดีตสิ่งที่เกือบไม่เปลี่ยนแปลงไปจากดั้งเดิมก็คือความมั่นใจของคนไทยในยี่ห้อและสินค้าที่มาจากชาติญี่ปุ่นเพราะอย่างเช่นในเรื่องของคุณภาพ การผลิต และตัวยี่ห้อเองก็เป็นที่น่าเชื่อถือส่งผล
มิตซูบิชิยังคงเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่น่าไว้วางใจสำหรับชาวไทยโดยตลอด
แต่ถ้าหากดูในระยะนับสิบปีที่ผ่านมาจะเห็นว่าตลาดของแอร์หรืออุปกรณ์ไฟฟ้า ยี่ห้อที่มาจากชาติญี่ปุ่นรวมถึงของ Mitsubishi ในอดีตคือแกนนำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวเรือนของเมืองไทยได้รับผลกระทบจากการมาของคู่แข่งคนใหม่อย่างหนัก เพราะว่ามีคู่แข่งขันมาสู่ธุรกิจเยอะขึ้นส่งผลให้มีคู่แข่งในท้องตลาดมากกว่าเมื่อก่อน โดยมิตซูบิชิเองก็เป็นหนึ่งแบรนด์ที่ได้มาความกระทบกระเทือนโดยตรงเหมือนกัน อย่างไรก็ตามจะเห็นว่ามิตซูบิชิเองก็ไม่ได้นิ่งเฉยกับการที่จะดึงส่วนตลาดของตนเองกลับคืนมาและเพียรพยายามฟื้นฟูภาพภายนอกตนเองในความคิดของลูกค้าพร้อมด้วยการจัดหาแผนการหลายอย่าง มาสู้ อาทิเช่นการสื่อโฆษณา การหยิบยกนักแสดงดังมาเป็นพรีเซนเตอร์ การใช้ influencer ในที่สื่อสังคมออนไลน์หรือว่าโซเชียลมีเดียลงมาใช้ เพื่อทำให้ติดต่อสื่อสารกับผู้ใช้ให้มากที่สุด ไม่ส่งผลยี่ห้อของตัวเองโดนลืมเลือน พร้อมทั้งจูงใจเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกว่ายี่ห้อมิตซูบิชิไม่ได้เป็นแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์เก่าตามอายุของแบรนด์
ประเภทหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมชมชอบของ Mitsubishi คงหนีไม่ได้แอร์คอนดิชันหรือแอร์นั่นเอง แอร์ของมิตซูบิชิประกอบด้วย 2 ระบบหลัก คือ มีระบบ Inverter กับ ไม่มีระบบ Inverter อย่างที่เป็นที่นิยมชมชอบจะมี 2 รุ่นคือ Heavy Duty หรือ Mr.slim โดยในส่วนของ Heavy Duty จะประกอบด้วยรุ่นที่มีระบบ Inverter และไม่มี Inverter ซึ่งในจำพวกนี้ก็ไม่เหมือนกันตรงจุดที่ตัวที่มีระบบ Inverter จะสามารถควบคุมอุณภูมิให้คงเดิมได้ยิ่งกว่าส่งผลคอมแอร์ทำหน้าที่น้อยลง โดบที่ตอนแรกแอร์ Heavy Duty โดนผลิตมาเพื่อจะใช้กับที่ทำงานหรือที่กว้างใหญ่ส่งผลเหมาะเข้ากับการทำงานในที่ส่วนของบ้านเรือนที่มีเนื้อที่กว้างยิ่งกว่าแต่ตัวที่ไม่มีระบบ Inverter จะให้เครื่องปรับอากาศที่เย็นชุ่มฉ่ำกว่าเครื่องระบบ Inverter รวมทั้งมีระบบตัดแอร์ พร้อมด้วยยังได้มีการปรับปรุงโครงหลัก Jetflow ทำให้ดีขึ้นเข้าในรุ่นนี้สำหรับที่จะให้เหมาะสมต่อการใช้งานเพิ่ม อย่างในแบบของ Mr.slim ที่ทำให้ปรับปรุงมาสำหรับที่จะใช้งานเป็นแอร์ที่อยู่อาศัยอยู่แล้วก็ประกอบด้วยจุดดีแตกต่างจากตัว Heavy Duty คือจะเงียบมากกว่า เหมาะสมที่เหมาะสำหรับที่ตั้งบริเวณไม่ใหญ่หรือกว้างขวางมาก เช่นว่าห้องนอน ที่สามารถทำงานได้ดีรวมถึงช่วงที่ผ่านมา มามีการพัฒนาฟังก์ชัน Econo เข้าเพื่อให้ให้ลดไฟในการทำงานเพิ่มขึ้น อย่างในกรณีของความคงทนไม่ได้แตกต่างกันทั้งนี้เพราะเครื่องมือด้านในถูกดีไซน์มาเพื่อที่จะปฏิบัติการมากได้เป็นอย่างดี โดยในแต่ละประเภทที่ออกขายก็มีส่วนดีที่ต่างกันไปตามความสอดคล้องพร้อมกับแบบการทำงานของผู้ใช้งานเองว่าจะนำแอร์คอนดิชันไปใช้งานในพื้นที่วิธีอย่างไรใช้หนักมากน้อยเท่าใดก็ช่วยให้สรรหาได้ตามรูปแบบการทำงานของผู้บริโภคเอง ยิ่งไปกว่านั้นแล้วเครื่องไฟฟ้าภายในบ้านตัวอื่นของ Mitsubishi เองก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้ใช้ส่วนมากเลือกใช้เหมือนกันไม่เว้นแต่ พัดลม โทรทัศน์ หรือตู้เย็น หากว่าเป็นแบรนด์มิตซูบิชิแล้วก็โดยมากจะได้ความวางใจแล้วหากเลือกผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นี้แล้วจะไม่ผิดหวังในคุณลักษณะของสินค้า เป็นเหตุให้มิตซูบิชิสามารถเป็นแบรนด์ที่เป็นไปได้ว่าชนะใจผู้ซื้อมาได้แบบนาน
จะเห็นว่า นอกจากแอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบแล้วผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของมิตซูบิชิเองก็ได้รับความนิยมชมชอบไม่แตกต่างเพราะว่าลือชื่อเรื่องความคงทนถาวร สามารถใช้งานได้ยาวนาน พร้อมทั้งมีคุณภาพสูง เลยทำให้เป็นที่ความเชื่อมั่นของผู้ใช้ว่าถ้าเลือกสินค้าที่มาจา
มิตซูบิชิ[/url]ไปจะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ทนทาน และคุ้มกับเงินที่ได้เงินเสียเงินไป เป็นเหตุให้ Mitsubishi ซึ่งเป็นยี่ห้อที่เราใกล้ชิดกันเป็นเป็นอันดีว่าเวลาเลือกซื้อหรือตัดสินใจที่จะเสนออุปกรณ์ไฟฟ้าเพื่อให้แก่ผู้บริโภคคนอื่นก็โดยมากมีมิตซูบิชิเป็นหนึ่งในสิ่งที่เลือกของสินค้าหมวดหมู่เครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่บ่อยๆ
Tags : ตู้เย็นมิตซูบิชิ,มิตซูบิชิ,mitsubishi