4 เคล็ดลับคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอย่างลงตัวกับหน่วยงานของเรา

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4 เคล็ดลับคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอย่างลงตัวกับหน่วยงานของเรา  (อ่าน 8 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lnwneverdie2015
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5251


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2019, 05:40:12 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ในเวลาเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น เราจำเป็นตระหนักและควรให้เวลาสำหรับสั่งซื้ออย่างอย่างถี่ถ้วน ด้วยเหตุว่าเจ้าหน้าที่ของโรงงานจำต้องคลุกคลีกว่า 8-9 ชม.ในหนึ่งวันกับเฟอร์นิเจอร์พวกนี้ ดังนั้น หัวข้อเรื่องการอำนวยความสะดวกสบาย ในการการปฏิบัติงานพร้อมทั้งหน้าตาดีไซน์ สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยหลักซึ่งสามารถช่วยเพิ่มคุณภาพการงานได้ ซึ่งต่อไปนี้เป็น 4 เทคนิคสำหรับพิจารณาสั่งซื้อ ซึ่งพวกเราคิดว่าอาจจะช่วยให้ท่านเลือกสรรเครื่องใช้ที่ตอบโจทย์ให้กับบริษัทได้อย่างดี
สั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ซึ่งตรงกับดีมานด์
อันดับแรกที่ท่านควรใคร่ครวญก่อนเรื่องประเภทอื่นๆ นั่นก็คือ การตั้งกฎเกณฑ์หน้าที่ ของ Space ของOfficeที่คุณต้องการใช้ให้ดีก่อน รวมทั้งสรุปว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าแอสเซสเซอรี่ชิ้นใหญ่ๆ สิ่งไรกันบ้างที่คุณจำเป็นจะต้องหาลงมาตอบสนองความคล่องตัวจากพื้นที่นั้นๆ ในบางออฟฟิศอาจจำเป็นต้องเลือกใช้หน้าจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ หรือไม่ก็ความจุเคาน์เตอร์ประชุมที่รองรับการสัมมนาภายในธุรกิจและคนภายนอกได้ด้วย นอกจากนี้ท่านจำต้องเจาะจงสถานที่อย่างเพียงพอรองรับ ตู้เอกสารต่างๆ นานา ที่เป็นที่เข้าที่เข้าทางเช่นกัน เพราะว่าถ้าหากลูกน้องของคุณเปลืองเวลาอยู่กับการค้นหาหนังสือนานเกินควรย่อมส่งผลลบแก่ประสิทธิภาพการทำงาน
กุญแจสำคัญคือประเด็นเรื่องความคล่องตัวของปฏิบัติหน้าที่
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นเบสิกชิ้นแรกซึ่งท่านสมควรเลือกนั่นก็คือ โต๊ะสำนักงาน ควรเลือกที่ใช้งานสบายรวมทั้งมีเนื้อที่จัดเก็บสิ่งสำคัญบนโต๊ะทำงานอย่างเพียงพอ เป็นต้นว่า คอมพิวเตอร์ พื้นที่สำหรับเขียนคิดงาน รวมทั้งการใช้งานประเภทอื่นๆ ที่จะปรากฏ คุณควรพิจารณาถึงสถานที่รวบรวม รวมทั้งจัดการเอกสารบนโต๊ะทำงานด้วย แต่กระนั้นการเลือกก็ขึ้นอยู่ว่าเราเลือกใช้งานส่วนมากสำหรับอะไร
ระดับถัดจากนั้นนั่นก็คือ เก้าอี้ ทั้งนี้เพราะพนักงานของคุณจะต้องเสียเวลานั่งทำงานนานเกือบทุกวัน เพราะฉะนั้นการเลือกซื้อเก้าอี้ที่นั่งสบายท้อง จะช่วยทำให้ท่าทางนั่งของเราถูกต้องด้วยรวมทั้งช่วยประคองไม่ให้ปวดหลังด้วยเช่นกัน เลือกเก้าอี้สำนักงานที่คุณสามารถปรับความสูงได้ ค่อนข้างจะสะดวกสบายอย่างยิ่ง ประเด็นสำคัญนั่นก็คือท่านจำต้องทดลองนั่งลงเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อจะสามารถรู้ว่าสิ่งไหนพอดี ขณะเดียวกันช่วยเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของเราสบายยิ่งขึ้น ทั้งนี้คุณอาจจะจำเป็นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นชนิดอื่นๆ อย่างเช่น ตู้หนังสือ รวมทั้งเก้าอี้สำนักงานเพิ่มเติมสำหรับพนักงานหรือลูกค้าของธุรกิจ
ระบุแผนผังและโลเคชั่น
การรู้ขนาด ขนาดสเปซของออฟฟิศที่ชัดเจน จะทำให้คุณอาจจะเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้ลงตัว ซึ่งคือประเด็นขั้นต้นที่เรารู้กันดี กระนั้น ต้องพิเคราะห์เกี่ยวกับองค์ประกอบประเภทอื่นๆ เช่นว่า การเข้าถึงระบบไฟฟ้าภายในอาคาร สถานที่จัดวาง หน้าต่างออฟฟิศ หรือว่าบรรยากาศความเป็นส่วนบุคคลด้วย ซึ่งถ้าที่ตั้งไม่อาจจะตัดสิ่งกวนใจต่างๆ นานา ออกไปได้ จะต้องเลือกชีท หรือไม่ก็ฉากกั้นห้องสำหรับทำความสงบ โฟกัสกับการทำหน้าที่ เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดพวกนี้คือตัวระบุสัดส่วนรูปแบบของเครื่องใช้ที่ท่านคัดเลือกด้วย การออกแบบพื้นที่ดี จะจะทำให้การไหลงานอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันที่ตั้งรอบๆ โต๊ะของคุณควรมีพื้นที่ว่างเข้าออกรวมทั้งขยับเขยื้อนปฏิบัติงานได้คล่องตัว

คัดเลือกรูปแบบที่ปลูกสร้างไอเดีย

ด้วยเหตุที่ยุคปัจจุบันคนเราต้องใช้เวลา 1 ใน 3 ของชีวิตกับการปฏิบัติงาน เหตุฉะนี้การคัดเลือกเครื่องใช้ผ่านร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงความพอใจของท่านคือปัจจัยที่สมควรให้ความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานเต็มไปด้วยประเภทมากมายหรือไม่เหมือนกัน ทั้งชนิดสไตล์ร่วมสมัย หรือสไตล์โบราณ การเลือกสรรดีไซน์ที่เหมาะสมกับธีมธุรกิจอาจจะช่วยสร้างไอเดียในการคิดงานได้เช่นกัน

เครดิต : [url]http://www.rungcharoen.com/[/url]

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ