Advertisement
งานออกแบบโลโก้ในที่บริสุทธ์ความสำคัญของการมีโลโก้ หมายความว่าจะเป็นเหตุให้แบรนด์ของดิฉัน ร่วมไปถึงผลิตภัณฑ์นั้นจะหมายความว่าที่จดจำต่อผู้ใช้ได้รับ ความงามเลิศของใช้โลโก้ตรงนั้นครอบครองสิ่งจำเป็นต้องอย่างมาก เนื่องจากสิ่งนี้จะเชี่ยวชาญสร้างความเหมือนจริงต่อแบรนด์ของเรา หรือว่าการจดจำทิวภาพโลโก้ที่สามารถทำให้คำนึงถึงได้ว่าแบรนด์ของเรานั้นจัดจำหน่ายสินค้าสิ่งใด ไม่ใช่หรือจำพวกไหน ถึงแต่การออกแบบโลโก้จะคือการออกแบบสถานที่มิได้เคลื่อนคลาดจากกราฟิกทั่วถึงนัก แต่ทว่าสิ่งที่ให้คาวมต่างลงความว่า ความสำคัญข้าวของสิ่งนั้น ภาพลักษณ์ที่สอดคล้องกับแบรนด์ พร้อมทั้งการเกิดภาพจำต่อผลิตภัณฑ์ด้วยกันบริการพ้นโลโก้สิ่งของกระผมโน่นเอง
บางคราวที่โลโก้พื้นที่เพราพริ้งกระทั่ง ข้างในต้นแบบธุรกิจการค้าหนึ่งเดียวกันกับเรา ก็ได้ใจผู้ซื้อไปยิ่งกว่าได้อีกด้วย ประกอบกับปัจจุบันที่เป็นยุคโมเดิร์น ผู้คนถูกความสวยงามที่มาพรึบด้วยกันคุณภาพ ความสมบูรณ์แบบที่เชี่ยวชาญลูบไล้คว้า พร้อมทั้ง 6 หลักการคิดเพื่อที่จะให้ออกแบบโลโก้ออกมาได้ดิบได้ดีนั้นมีดังต่อไปนี้
1.ออกแบบโลโก้พาหะอารมณ์ร่างใด : การสื่ออารมณ์เป็นสิ่งเปิดม่านของงานออกแบบว่าอีฉันอยากได้ให้โลโก้ที่จะออกมาตรงนั้นมีหน้าตาไง และอย่าลืมว่าต้องประสานกับสินค้าของเราด้วย แม่แบบเช่น โลโก้สิ่งของ Disney ที่สื่อถึงความเพลิดเพลิน กับการมองโลกในแง่ดี มีการใช้ตัวอักขระโค้งมนทำให้ดูรื้นเริง และคล้องจองกับแบรนด์ที่เป็นการ์ตูนน่ารักสำหรับเด็ก ดั่งกันผิถ้าเราเอาโลโก้นี้ไปใช้กับกิจการที่มีข้อคดีเท่ ก็คงจะไม่เหมาะ นอกจากนั้นเรื่องของการใช้สีภายในการออกแบบก็อาจจะสื่อความรู้สึกได้มา
2.โลโก้มีนัยยังไง : เนื่องจากเราขาดไม่ได้แตะต้องมี Story เกี่ยวข้องสินค้าพร้อมด้วยโลโก้ของเรา โลโก้ที่ดีจึงไม่เหมาะนำโลโก้บรรลุเป้าหมายรูปมาริใช้ โดยเหตุนั้นนักออกแบบจึงจำเป็นต้องต้องศึกษาเพราะว่าอัตลักษณ์ Vision แล้วก็จะให้กำเนิดมาหมายถึงการ
ออกแบบโลโก้ที่ดีได้รับ
3.ข้อความยั่งยืนข้าวของโลโก้ : อย่าหลงว่าการ
ออกแบบโลโก้ไว้ชำระคืนในกิจการค้าจะเป็นการใช้งานที่ค้ำฟ้า ดีฉันคงจะทัศนะต่างๆแบรนด์ได้ทำการเปลี่ยนแบบดลโก้ แต่กระนั้นโน่นก็ยังมีชีวิตอยู่ระยะยามที่ยาวนานในช่วงของโลโก้นั้นๆ กับทำการเปลี่ยนโลโก้ เสมือนกับการเปลี่ยนแปลงแบรนด์ซึ่งความล้ำสมัยที่เติมให้ขึ้นก็เปรียบเหมือนเสมือนกับรูปแบบของซื้อของขายของเราที่ทันสมัยรวมขึ้นเช่นเดียวกัน เพราะว่าการลงคะแนนเสียงสีที่ใช้ในการดีไซน์นั้นไม่ควรเลือกเฟ้นสีที่ยอมเทรนด์ในขณะที่นั้นๆ เพราะนั่นหมายความว่าสีเหล่านั้นอาจมีการแปรเปลี่ยนไปตามความนิยมชมชอบในแต่งดช่วงฤกษ์ ด้วยกันโลโก้ของเรานั้นก็อาจกลายครอบครองของเก่า สมมตลองพิจารณาจะประจวบว่าโลโก้ที่มีความเพราเพริศและยังไม่ตายที่การกำหนดช้านานมักจะเป็นโลโก้ที่เรียบง่าย จดจำง่าย ซึ่งศักยใช้ได้สด 10-20 พรรษา ที่ไม่ได้รู้สึกบุโรทั่ง
4.คดีมีชีวิตเอกลักษณ์ :
ออกแบบโลโก้ที่ดีนั้นจำต้องมีเหตุเป็นเอกลักษณ์โดยเจาะจงตัว เพราะความที่กึกกือ ไม่แทบใครตรงนี้เอง ที่จะทำเอาลูกค้าเกิดการระลึกได้ง่าย และกอบด้วยผลต่อการซื้อขายในเบื้องหน้าอีกด้วย อาจประกอบกิจการลองทำการจดจำด้วยการเอาโลโก้ไปให้เพื่อนเกลอดูแล้วนำกลับมามาให้มิตรสหายดูอีกคราณ 1 สัปดาห์ถัดมา เพื่อที่จะดำรงฐานะการแข่งขันว่าหมวดใดที่นึกออกได้หญ้าปากคอก ดังเช่น ความเยี่ยงกันของโลโก้ Path และ Pinterest ซึ่งสามารถเกิดการจำไม่รู้สึกตัวระหว่างผู้ใช้งานคว้า
5.ออกแบบโลโก้สมรรถดูคลอดในชั่วโมงที่เป็นสีขาว-ดำไม่ใช่หรือ : เพราะว่านิจสินแล้วตรงนั้นจัดออกแบบโลโก้หลากหลายพระองค์จะบุกเบิกออกแบบจากสีขาวกับดำเดิม ซึ่งวิธีการกลุ่มนี้เองที่จะช่วยทำให้โลโก้ที่ออกมานั้นดำรงฐานะรูปทรงที่จดจำได้หวานคอแร้ง อีกทั้งไม่จำต้องพึ่งพาสีของโลโก้ ครั้นแล้วโลโก้ที่ดีคือ โลโก้ที่ผู้บริโภคสมรรถบอกได้ว่าแบรนด์นั้นคือว่าแบรนด์กระไรเพียงแค่ประสบรูปทรง ก็เพราะว่าโลโก้นั้นจะถูกพาไปใช้ในพาหะที่หลายหลาก ไม่ว่าจะสด ขาว-ดำ เหรอสี การทำให้โลโก้ขาว-ดำตรงนั้นมีจุดที่ทบทวนได้มาพอเพียงแล้วก็ยังไม่ตายข้อความเด่น
ขอบคุณบทความจาก :
[url]http://www.losoth.com/index.php?topic=427283.new#new[/url]
Tags : ออกแบบโลโก้,ออกแบบโลโก้