Advertisement
Coach USA ถือว่ามีส่วนแบ่งการตลาดเป็นที่ 1 ตามด้วย Louis Vuitton กับ Gucci ที่นั่น Position ของ
กระเป๋า Coach วางตัวอยู่ตรงกลาง เพราะเดิม อเมริกา มีแต่กระเป๋าแบรนด์ขึ้นห้างสรรพสินค้าราคาแพงที่สาวทั่วไปเอื้อมไม่ถึง ส่วนกระเป๋าแฟชั่นราคาถูกก็เป็นกระเป๋าที่ห้างสรรพสินค้าหรูมองเมิน
Coach เลยเสนอเป็นโอกาสที่เน้นความเป็นกระเป๋าหรู แต่ทว่าราคาไม่แพงมาก เพราะมีนโยบายเปิดร้านในเมืองเล็ก ๆ ที่ไมมีสินค้าแบรนด์เนมขาย กับเป็น Outlet ห่างจากใจกลางเมืองราว 200 กว่าที่
การเกิด Coach ไปขายที่ร้านค้าใน usa และ Outlet นั้นเหลื่อมล้ำกัน คือถ้าจะวางใน Outlet ก็คือตั้งใจผลิตเพื่อส่ง Outlet แต่ก็มีคุณภาพแม้วางใน Outlet เพราะฉะนี้ถ้าจะไปหาบางรุ่นของ Outlet ในร้านค้าก็จะไม่มี แต่อาจเจอบางรุ่นที่ตกรุ่นในร้านค้าจากนั้นไปวางขายใน Outlet ก็ได้ การเติบโตแบบก้าวกระโดดของ
กระเป๋า Coach มาจากการตลาดแบบ ZARA และ H&M โดยเน้นการออกแบบกระเป๋าแบรนด์แท้ใหม่ทุกเดือน เพื่อเขิญชวนให้สาว ๆ อยากได้ของใหม่ ในขณะที่สินค้า Brand Nameของ Europe จะออกเพียง 4 คอลเล็กชั่น ต่อปี
Coach สำเร็จในตลาด Asia ญี่ปุ่น ฮ่องกง มาเก๊า จีน Korea โดยเฉพาะ ญี่ปุ่น ว่ากันว่าสาว ญี่ปุ่น เกือบทุกคนจะมี Coach ในครอบครอง ตอนที่ France ยังไม่มี Coach ถ้าเห็นใครถือ กระเป๋า Coach รู้ได้ทันทีว่าเป็นนักท่องเที่ยว จีน Japan หรือ Thailand ปัจจุบัน
Coach เริ่มหาตลาด ยุโรป โดยในปี ค.ศ. 2010 เริ่มบุก ฝรั่งเศส โดยวางขายที่ห้างสรรพสินค้า Printemps โดยได้ทำการวิจัยสาว France พบว่าชาว ฝรั่งเศส จริง ๆ ไม่ยึดติดกับยี่ห้อหรู อย่างไรก็ตามให้ความสำคัญกับ คุณค่าและราคายิ่งกว่า
แม้เพื่อนๆ ใส่ใจ กระเป๋า Coach กระเป๋าแบรนด์แท้ ถูกที่สุด ส่งฟรี การันตี 7 Eleven
แคร์สั่งซื้อ คลิกเลย
กระเป๋า Coach >>
http://www.shopat7.com/brand/coach