Advertisement
หลายศักราชมาหาจบที่พวกเราไม่มีพิธีรีตองกับตราสินค้าโทรศัพท์มือถือของประเทศจีนแบบ Vivo (วีโว่) เหตุเพราะในที่เมืองเรามีการทุ่มเทโฆษณากลุ่มดาษดื่น ตรึงข่าวสารเคลื่อนที่ตรงแห่งหนต่าง ๆ รวมหมดแห่งห้าง เรือน จากตัวถนน พร้อมทั้งเหนือโลกอินเตอร์เน็ต กับสมัยนิยมที่กระโจนอีกต่อเนื่อง โดยหากใครมุ่งรับรู้ว่ากองกลางผู้สร้างสมาร์ทโฟนทุนทรัพย์หนาคนนี้ประกอบด้วยแหล่งเกิดที่ไปไงไปขอเชิญล่ากันและกัน
หุ้นส่วนผู้สร้าง Vivo Smartphone หรือ เครื่องมือสื่อสาร
วีโว่ กอบด้วยชื่อว่า BBK Electronics ไม่ก็ Bu Bu Gao (ปู้ปู่เกา) จัดตั้งขึ้นอย่าง Duan Yongping (ต้วน หย่งผิง) นักธุรกิจบุรุษชาวจีนข้างในศก 1995 ก็ในขณะนั้นโทรศัพท์มือถือสู่มิได้สารภาพแฟชั่น อันที่ BBK Electronics กำเนิดแล้วจึงคืออุปกรณ์ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์รูปทีแรกจากองค์กรคืออุปกรณ์ VCD ซึ่งขายดิบขายดีอุดมสมบูรณ์ แล้วจึงไล่หลังเช่นเดียวกันวิทยุโทรภาพ เครื่องมือ mp3 ต่อเนื่องยันกล้องถ่ายรูปดิจิตอล เครื่องมือสื่อสารที่อาศัยจำพวกไร้สาย หมดทางไปสุดท้ายนี้คว้ากำเนิดโทรศัพท์เคลื่อนที่นิยม 2G ผลที่สุด
BBK Electronics ได้เจริญผลเก็บเกี่ยวอุปกรณ์ไฟฟ้าหนาหูหนาตาหลายอย่าง เปลี่ยนแปลงไปไล่ตามทางแบบ โดยจำเป็นต้องโงคุณธรรมถวายพร้อมกับ Duan Yongping ที่ไล่หลังความเคลื่อนไหวจากตลาดอุปกรณ์ไฟฟ้าวัฏสงสารพำนักทุกเมื่อเชื่อวัน จนกระทั่งอุปกรณ์ VCD จมสมัยไปก็เปลี่ยนแปลงจรกำเนิดอุปกรณ์ DVD ร่วมด้วย Blue Ray โดยลำดับ ของทีวีจอโน ก็เป็นวิทยุโทรทัศน์แฟบ จากหน้าจอตู้ก็คือจอโปร่งบาง หมายถึงหน้าจอ LCD หมายความว่าจอ LED
ณช่วงเวลาพืชจดตรงกลางศักราช 2000 BBK Electronics เห็นและสมัยที่ทุกข์ยาก เหตุเพราะความมุ่งมาดปรารถนาอุปโภคเครื่องไฟฟ้าหายชิ้นลง แต่ไม่ช้าไม่นานจัดข้อความรุ่งโรจน์ที่โดยความเป็นจริงซึ่งมาถึงคราวหมายถึงการมาจากช่วงเวลาโทรศัพท์มือถือ
Duan Yongping ประสบวิธีเลือกการตลาดที่สามารถเพิ่มเติมไปได้ภายในชุดแถวในการผลิตโทรศัพท์มือถือแต่ขนบของผู้นั้นหมายถึงกำลังกระทำตราสินค้าหลาย ๆ ตราสินค้า เหตุด้วยตะปบก๊วนผู้ใช้ที่ไม่เหมือนกัน จึงได้มากหุ้นส่วนแยกย่อย เหตุด้วยรับตราสินค้าต่าง ๆ เช่น Oppo Digital ที่จำแนกแยกแยะมาเคลื่อนบริษัทมารดาเหล่าประจักษ์ เหตุด้วยก่อการตลาดในตราสินค้า Oppo ก็แบรนด์นี้กำลังย้ำสมาร์ทโฟนที่สะดุดตาข้างในเหตุกล้องถ่ายรูปเป็นสำคัญ
เปลาะตราสินค้า Vivo ยังปรากฏในองค์กร BBK โดยตราสินค้านี้กำลังเน้นย้ำเรื่องราวลำโพงด้วยกันคุณลักษณะสำเนียงเป็นหลัก กับตราสินค้า One Plus นามสมญาคนสังหารชูโรง สะดุดตาภายในหัวเรื่องของคุณสมบัติสูงเฉพาะราคาแย่ หมายถึงที่ถูกใจจากใครที่โปรดปรานสเปคมือหนักที่ราคาย่อมเยา
ตราบเท่านี้คนอ่านอาจเห็นประจักษ์แล้วใช่ไหมครับว่ายี่ห้อสมาร์ทโฟน
Vivo Oppo พร้อมทั้ง One Plus ประกอบด้วยต้นกำเนิดส่วนหนึ่งของคนคิดพร้อมด้วยกงสีขาเหมือนกัน
Vivo เริ่มต้นวางขายสมาร์ทโฟนแห่งศักราช 2011 หมายความว่าแบบ Vivo x1 ซึ่งชี้บอกระเบียบรณ Hi-Fi มาสู่คือจุดเด่นจากแบรนด์ กับยังคงมีอยู่รอมหมายถึงจากตนเองที่เรียกว่า Funtouch OS ตอนนี้ Vivo ขึ้นแท่นหมายความว่าสมาร์ทโฟนสภาพแพงในเมืองจีน ประกอบด้วยยอดจำหน่ายรุ่งเรืองจรด 45 ล้านอันในที่ปี 2015 และประกอบด้วยจำนวนการเติบโตงอกงามถึง 150% แห่งแต่ละปี
ที่ผลิตประดิษฐของ Vivo คงอยู่ได้สถานที่ประเทศกวางตง เมืองจีน โดยการผลิตโทรศัพท์มือถือของ
Vivo กำลังมีอยู่การทดสอบรูปร่างอย่างเดียวพร้อมด้วยแบรนด์โด่งดังต่าง ๆ ปาง ทดสอบงานประคบบนหน้าจอกว่า 3 แสนคราว เพราะตรวจสอบความวิตถารของเซนเซอร์ หรือไม่ก็ประลองอุณหภูมิที่ทำได้ทำงานได้ จากหยิบยกโทรศัพท์มือถือ Vivo เข้าไปสวมสี่เหลี่ยมอบอ้าวที่ปรับโทษให้เวลาเย็นลุ -25° ด้วยกันร้อนที่ 75° จากนั้นออกมาซึ่งสู่มีศักยภาพทำงานสามารถ หลักเกณฑ์พวกการผลิตก็หาได้ ISO 9001
Vivo มีอยู่ห้องทดลองเสียง Hi-Fi คว้ายอมรับมาตรฐานเดินทาง Ceprei Calibration & Testing Centre สถานีประลองสถานะผู้เชี่ยวชาญ
ภายในเวลา3 เดือนเดิมของศักราช 2016 Vivo Smartphone สมรรถประพฤติยอดขายทะลุทะลวงเป้าสาวเท้าอีกมา ห้า อันดับแต่ต้นของโทรศัพท์มือถือที่มียอดจำหน่ายสุดเป็นยอดข้างในพื้นแผ่นดิน (ข้อมูลจาก IDC )
ทุกวันนี้ Vivo วางขายที่มณฑล จีน ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย พร้อมทั้งพม่า ก็ก้าวถัดไปจากองค์กรก็คืองานโจมตีท้องตลาดยุโรปเต็มตัว อย่างส่งซีรีย์ Flagship เจียรเนื้อที่ท้องตลาดรัสเซีย ในยุคอันใกล้ชิดนี้
ยิ่งไปกว่านี้ Vivo เองอีกทั้งจัดเอื้อซีรีย์ X20 ก็คือรุ่นล่าสุดเข้ากระทำตลาดภายในฮ่องกงประชุมถึงถิ่นแอฟริกาด้วย ที่เอ้การกระจายไปดำเนินการท้องตลาดในที่ไพรัชต่อนี้ไป Vivo ยังชี้บอกข้อดีเริ่มแรก ๆ หมายถึงสอดสรรพคุณสถานะ High-End ถึงกระนั้นจัดการราคามาให้เอื้อมแม้ว่าจัดหามาทั่วดีกรี ซึ่งสำเร็จมาแล้วในตลาดจีน
แต่การออกไปปฏิบัติงานตลาดในแคว้นแห่งหนรุดหน้าแล้วก็ไม่กล้วยๆเนื่องด้วย Huawei ซึ่งเข้าดาดเข้าครอบครองตลาดและในอันดับหนึ่ง ประกอบพร้อมด้วย Samsung พร้อมกับ Apple ก็ยังคงถือสิทธิ์ท้องตลาดมีอยู่ ตัวอย่างเช่นระวางสหภาพโซเวียต2ยี่ห้อข้างต้นซึ่งประกอบด้วยโควตาฉิวเฉียว 50% จากท้องตลาดทุก ถ้าว่าหนทาง Vivo ซึ่งยังคงรับรองที่จะเข้ามาสู่แปลงท้องตลาดอย่างตั้งใจ
พร้อมทั้งนี่เป็นเรื่องราวพร้อมกับข้อความที่น่าดึงดูดจาก Vivo คิดว่าแหล่ ๆ สมาชิกอาจรู้จักด้วยกันแบรนด์ประกายพรึกนี้ต่อกันเจริญ ต่างว่าใครตั้งใจซึ่งจากชมแบบต่าง ๆ ที่ร้านชิดที่พักอาศัยกันและกันนะครับ
Tags : วีโว่,โทรศัพท์ วีโว่,Vivo