Advertisement
อเนกศักราชมาหาจากนั้นที่พวกเราชอบพอและยี่ห้อสมาร์ทโฟนเดินทางจีนประการ Vivo (
วีโว่) โดยเหตุที่ของประเทศเรามีงานหักโหมโฆษณาราวกับหนาหูหนาตา เกยป่าวอยู่ตรงบริเวณอื่น ๆ ตลอดในที่ห้าง อาคาร ตามถนน ด้วยกันจากโลกออนไลน์ พร้อมด้วยค่านิยมที่พ่นขึ้นไปเรื่อย ๆ ก็ถ้าหากว่าใครปรารถนารับรู้ว่าบริษัทผู้สร้างสมาร์ทโฟนทุนเดิมครึ้มคนนี้ประกอบด้วยที่เกิดที่ไปอย่างใดไปขอเชิญไล่หลังกันและกัน
หุ้นส่วนผู้ประกอบการ Vivo Smartphone หรือไม่ก็ เครื่องมือสื่อสารวีโว่ มีอยู่ชื่อเรื่องว่า BBK Electronics หรือ Bu Bu Gao (ปู้ปู่เกา) จัดตั้งขึ้นอย่าง Duan Yongping (ต้วน หย่งผิง) แม่ค้าผู้ชายคนจีนที่ศก 1995 โดยในที่ในตอนนั้นมือถือยังมิได้รับสารภาพการยอมรับ ของที่ BBK Electronics เกิดจึ่งคือเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าร่างกายทีแรกขององค์กรหมายถึงเครื่องเล่น VCD ซึ่งขายดิบขายดีหนาตา แล้วก็ไล่หลังเช่นเดียวกันจอแก้ว อุปกรณ์ mp3 เรื่อยมากระทั่งถึงกล้องถ่ายภาพดิจิตอล เครื่องมือสื่อสารคฤหาสน์แบบไม่มีสาย ตราบเท่าบ๊วยได้รับกำเนิดโทรศัพท์มือถือรูปแบบ 2G ในบั้นปลาย
BBK Electronics ได้เติบโตผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ไฟฟ้าหลากหลายหลายแบบ เปลี่ยนแบบไปตามกระแสแพร่หลาย ก็ควรกรีธาผลบุญอุปการะและ Duan Yongping ที่สืบเสาะความเป็นไปของตลาดเครื่องไฟฟ้าโลกาอยู่ทุกวัน เมื่อเครื่องเล่น VCD จมช่วงเวลาไปก็แปลงอยู่ประดิษฐเครื่องเล่น DVD พร้อมทั้ง Blue Ray ตามลำดับ จากวิทยุโทรทัศน์จอโหนก ก็หมายถึงวิทยุโทรทัศน์แฟบ จากจอตู้ก็คือหน้าจอโปร่งใส คือจอ LCD คือจอ LED
ข้างในระยะเวลาลิ่มลุใจกลางศักราช 2000 BBK Electronics เจอะพร้อมกับขณะที่ลำบากลำบน เนื่องจากว่าความจำนงใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าหดหายอวัยวะลง เท่านั้นเร็วๆ นี้ยิ่งนักข้อความเจริญก้าวหน้าที่โดยจริงก็มาถึงพอหมายความว่างานมาของระยะเวลาโทรศัพท์มือถือ
Duan Yongping ชมหนทางการวางแผนค้าขายที่สมรรถเพิ่มขึ้นไปได้ณตอนแถวณการผลิตสมาร์ทโฟนถึงกระนั้นขนบจากเขาลงความว่ากำลังนฤมิตตราสินค้าแหล่ ๆ ตราสินค้า เหตุด้วยตะครุบพรรคผู้บริโภคที่ไม่เหมือนกัน จึงได้โด่เด่กองกลางแบ่ง เหตุด้วยรองแบรนด์อื่น ๆ เหมือนกับ Oppo Digital ที่แบ่งย่อยออกไปเนื่องจากองค์กรแม่ราวกับกระจะ เพราะว่าดำเนินงานการตลาดในตราสินค้า Oppo ซึ่งยี่ห้อตรงนี้จะตอกย้ำโทรศัพท์มือถือที่โดดเด่นณเหตุการณ์กล้องเป็นหลัก
เรื่องยี่ห้อ Vivo สู่ดำรงอยู่ในกองกลาง BBK โดยตราสินค้าตอนนี้จะเน้นหัวข้อลำโพงร่วมด้วยประสิทธิภาพสุรเสียงเป็นหลัก และตราสินค้า One Plus นามสมมุติผู้ประหัตประหารชูโรง โดดเด่นในที่กรณีของสเปคสูงเท่านั้นค่าน่าอดสู คือที่รักใคร่จากใครที่รักใคร่สเปคฤทธิ์ในสนนราคาย่อมเยา
ตราบเท่าตรงนี้คนอ่านคงจะปรากฏชัดแล้วหรือครับว่ายี่ห้อโทรศัพท์มือถือ Vivo Oppo พร้อมกับ One Plus มีจุดกำเนิดส่วนหนึ่งของผู้ครอบครองพร้อมกับกงสีคนเดียวกัน
Vivo บุกเบิกขายมือถือในปี 2011 หมายถึงรุ่น Vivo x1 ซึ่งชี้นำการทำงานสุรเสียง Hi-Fi มาหาหมายถึงจุดเด่นของยี่ห้อ พร้อมกับสู่ประกอบด้วยรอมเป็นจากตนเองที่พร้องเพรียกว่า Funtouch OS ช่วงนี้ Vivo ขึ้นแท่นหมายความว่าโทรศัพท์มือถือประเภทแพงข้างในจีน กอบด้วยยอดจำหน่ายสูงทั้งที่ 45 ล้านเครื่องในปี 2015 พร้อมทั้งประกอบด้วยอัตราเจริญเพิ่มขึ้นถึง 150% ข้างในแต่ละศักราช
โรงงานริเริ่มทำจาก Vivo พักพิงบริเวณเขตกวางตง เมืองจีน ก็การผลิตโทรศัพท์มือถือจาก Vivo จะกอบด้วยการทดลองรูปพรรณสัณฐานอย่างเดียวกับยี่ห้อเยี่ยงอื่น ๆ เพียง ตรวจสอบงานรีดเหนือจอเหนือ 3 แสนปาง เพราะทดสอบความวิปริตของเซนเซอร์ ไม่ก็ชิงชัยอุณหภูมิที่สมรรถใช้งานได้ จากพามือถือ Vivo เข้าใส่สี่เหลี่ยมอบที่เกลี่ยให้กลางคืนตราบเท่า -25° กับร้อนที่ 75° หลังจากนั้นมาก็สู่สมรรถใช้งานได้ กฏเกณฑ์มุมการสร้างก็ได้มา ISO 9001
Vivo มีห้องหับลองเชิงความดัง Hi-Fi ได้รองจุดวัดของ Ceprei Calibration & Testing Centre หน่วยงานประลองอันดับมือเก่า
ข้างในชั้นไตรมาสขั้นแรกของปี 2016 Vivo Smartphone มีศักยภาพนฤมิตยอดจำหน่ายลอดเป้าสาวก้าวปรากฏมาสู่ 5 วรรณะเบื้องต้นของสมาร์ทโฟนที่กอบด้วยยอดขายเยอะที่สุดของแหล่งหล้า (ข่าวสารโดย IDC )
ล่าสุด
Vivo จำหน่ายข้างในด้าว จีน ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย ร่วมด้วยพม่า ซึ่งก้าวย่างรองลงไปขององค์กรก็คืองานลุยท้องตลาดยุโรปเต็มฝีจักร อย่างเอื้อรุ่น Flagship อยู่ถิ่นตลาดรัสเซีย ในยุคอันใกล้ชิดตรงนี้
ยิ่งไปกว่านี้ Vivo เองอีกทั้งตระเตรียมเอื้อรุ่น X20 ก็หมายถึงแบบปัจจุบันเข้าประกอบกิจตลาดแห่งฮ่องกงรวบยอดถึงแม้ดินแดนแอฟริกาเช่นกัน ที่ประธานงานออกไปดำเนินการตลาดข้างในไพรัชคราวนี้ Vivo สู่นำพาประเด็นสำคัญแต่เดิม ๆ ตกว่าบรรทุกคุณสมบัติฐานะ High-End ทว่าจัดการจำนวนเงินออกไปให้คว้าอาบันได้รับตลอดระดับ ซึ่งจบสิ้นเรียบร้อยที่ท้องตลาดจีน
แต่การกระจายไปปฏิบัติการท้องตลาดแห่งรัฐแห่งเจริญแล้วซึ่งเปล่าไม่ยากเพราะว่า Huawei ก็ย่างเหยียบปูเข้าครอบครองตลาดจากนั้นของสภาพ1 ประดิษฐพร้อมกับ Samsung ด้วยกัน Apple ซึ่งยังคงครองตลาดเข้าอยู่ ตัวอย่างเช่นแถวม่านเหล็ก2แบรนด์ตอนต้นซึ่งประกอบด้วยส่วนแบ่งจวนจะ 50% จากท้องตลาดบรรดามี แต่กลับทาง Vivo ซึ่งสู่ขืนที่กำลังเข้ามาเที่ยวไปเนรมิตท้องตลาดอย่างจริงจัง
พร้อมกับนี้คือเรื่องราวพร้อมกับประวัติการที่มีเสน่ห์จาก Vivo หวังว่าหลากหลาย ๆ สามัญชนคงจะคุ้นเคยและแบรนด์ดาวประกายพรึกนี้กันพอกพูน หากคนไหนผูกพันซึ่งเจียรทอดพระเนตรซีรีย์อื่น ๆ ที่ร้านขายของเคียงคู่เคหสถานซึ่งกันและกันนะครับ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
โทรศัพท์ วีโว่Tags : วีโว่,โทรศัพท์ วีโว่,Vivo