Advertisement
เครื่องซักผ้า Samsung รุกตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า สุดยอดสิ่งใหม่ “AddWash” ฉลุยง่าย เติมพัสตร์คว้าระหว่างสอบถามจำเป็นต้องวางใจว่าเวลานี้ พฤติกรรมการเลือกซื้อของสินค้าของคนรุ่นใหม่คว้ากลายแล้ว จากเดิมที่เน้นย้ำเปลาะค่าเป็นพื้น หันไปจับจ่ายใช้สอยผลิตภัณฑ์ที่ส่อความเป็นตัวเอง ทดแทนความคล่องตัว ช่วยเหลือกระเหม็ดกระแหม่เวลา รวมถึงมีฟังก์ชั่นที่ร่วมสมัยพร้อมกับใช้กิจธุระคล่อง มีผลให้แบรนด์แตกต่างๆ ที่หมายมั่นเข้าถึงคนรุ่นใหม่ แตะต้องจับกระแสของกิริยาท่าทางถวายถูกจุด ด้วยว่าประดิษฐ์โชคในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung พร้อมด้วยจัดการพร้อมทั้งการผันแปรที่ปรากฏ
ซัมซุง มีชีวิตอีกแบรนด์แดนเฉลี่ยกลอุบายการตลาด ให้ความสลักสำคัญกับผลเก็บเกี่ยวระดับพรีเมี่ยมเพิ่มมากขึ้น โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีโครงสร้างจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในแหลมทอง พร้อมสรรพไชก๊กคนรุ่นใหม่ที่เอาใจใส่การคัดจ่ายเงินสินค้า ด้วยเหตุนี้ทำเอา ซัมซุงได้ทำการศึกษาเล่าเรียนพฤติกรรมการซักผ้าของคนไทย และพบว่า ผู้ซื้อยินดีจ่ายเงินเนื่องด้วยแลกกับของซื้อของขายที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตัวเองกำลังคลำหาเครื่องซักผ้า Samsung และคนไทยติดระดับโลกเครื่องใช้ประเทศที่ใส่ใจการซักผ้ามัตถกะ
อีกสิ่งที่พบด้วยกันเป็นปัญหาของผู้บริโภคชาวไทย คือ “การลืม” เผลอสืบสาวผ้าชิ้นประธาน หรือว่าใส่ผ้าลงไปในเครื่องขาดตกบกพร่อง ซึ่งหมายถึงปมที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยพบมาแล้ว เป็นพิเศษในช่วงฤดูฝนที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางเรือนอาจซักแค่ดวงอาทิตย์ละครั้ง ทำเอาผู้ใช้ต้องรอซักในสัปดาห์รองลงไป หรือไม่ซักมือทำแทน ภายหลัง ซัมซุง ได้รับทำ R&D รักษาข่าวสารเพื่อนำมาเพิ่มปริมาณผลิตภัณฑ์ จึงมีขึ้นเป็นสิ่งใหม่ Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช) เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า กรุณาให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้เพราะไม่ต้องหยุดเครื่อง หรือไม่ก็เริ่มซักเอี่ยม เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในตลาดที่ซัมซุงเพิ่มขึ้นขึ้นมาจาก Insight ของโภคีอย่างโดยความเป็นจริง ตามเจตคติของแบรนด์ “We Care You The Most ผมแคร์ประสกกระทั่งใคร”
จะว่าไปจากนั้นในฤดูฝนถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของตลาดเครื่องซักผ้า เพราะว่าเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดวิธีพลิกแพลงเด็ดออกมาสู้กัน ด้วยว่าแย่งปริมาณการตลาดเครื่องซักผ้าที่มีมูลค่ารวมเบ็ดเสร็จกระทั่ง 12,000 เลี่ยนบาท สอดมีชีวิต เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20%
เครื่องซักผ้าฝาบน 50% และเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การเจริญวัยของตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 คติเป็น กลุ่มผู้บริโภคใหม่ที่ไม่เคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน พร้อมทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่ประสงค์แปรปรวนใหม่เป็นเครื่องที่ก๋ากั่นขึ้น
ปลูกสัมพันธภาพผ่านกิจกรรมทางแคบการตลาดเครื่องซักผ้า Samsungอีกหนึ่งอุบายที่จะนำมาใช้ในครึ่งปีหลังคือว่า การก่อสร้าง Customer Engagement ข้ามกิจกรรมทางการตลาด เพื่อให้ประดิษฐ์การมีอย่างร่วมกับลูกค้า เช่น เครื่องซักผ้า Samsung การเตรียมโรดโชว์ประสานกับห้างสรรพสินค้าเพื่อแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นด้วยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ฝ่ายพรีเมี่ยม รวมถึงการค้ำจุนงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มกำหนดการตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสด้วยกันต่อสู้ใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนปลงใจซื้อของ นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้ทำการติดต่อสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขาบ่อยๆแผนก “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นมือสองของสาวสมัยใหม่ที่เอาใจจดจ่อในการเลือกเฟ้นผลิตภัณฑ์อีกด้วย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
samsung เครื่องซักผ้าขอบคุณบทความจาก :
[url]http://jaypeepower.com/index.php?topic=281323.new#new[/url]
Tags : เครื่องซักผ้า